vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hình ảnh cô lang y mặc áo yếm mỏng tang lộ nhũ hoa

Bộ ảnh Cô lang y mặc áo yếm mỏng tang lộ nhũ hoa hay còn được biết đến cái tên là Cô lang y (yếm xưa) là một bộ ảnh cực kì HOT và nóng bỏng xuất hiện vào những năm 2016 gây được nhiều sự chú ý và bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, forum. Vậy bộ ảnh này có gì HOT mà khiến nhiều người xôn xao như vậy hãy cùng lamdephoanmy.com cùng chiêm ngưỡng nhé.

co-lang-y-mac-ao-yem-1

Như các bạn cũng đã biết bên cạnh áo dài thì áo yếm là một trong những trang phục truyền thống mà phụ nữ Việt xưa thường hay mặc đem lại nét kín đáo nhưng lại không thiếu phần gợi cảm, giúp tôn vinh vóc dáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Nhưng ngày nay, với xu hướng thời trang hiện đại, những chiếc áo yếm được các Hot Girl, người mẫu sử dụng để chụp ảnh, đi chơi nhằm mục đích khoe da thịt một cách lộ liễu. Nổi bật trong đó gây được nhiều sự chú ý là bộ ảnh cô lang y mặc áo yếm.

cố lang y mặc áo yếm

TỔNG HỢP HÌNH CÔ LANG Y MẶC ÁO YẾM FULL

Trong suốt một thời gian dài năm 2016, cộng đồng mạng đã dậy sóng và và không ngừng lan truyền một bộ ảnh có tên “Cô Lang Y (Yếm xưa)” của nhiếp ảnh gia Đặng Thanh Tùng hay còn được biết đến là với cái tên Tommy Tèo thực hiện.

cố lang y mặc áo yếm

Được biết người mẫu suốt hiện trong toàn bộ ảnh có tên là Nhung Nguyễn, sinh năm 1996. Hiện đang một trong những người mẫu nổi tiếng của Sài thành.

cố lang y mặc áo yếm

Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng được lấy từ không gian Việt cổ, với nhân vật chíng là một cô gái được tạo hình trong hình ảnh một cô lang y mặc áo yếm xinh đẹp, quyến rũ.

cố lang y mặc áo yếm

Tuy nhiên mọi chuyện nếu chỉ dừng ở đó thì nó đã không trở thành đề tài nóng bỏng, gây tranh cãi sôi nổi, trong thời gian dài nếu như Cô lang y mặc áo yếm không để lộ ngồn ngột  vòng 1 sau lớp áo yếm mỏng tang xuyên thấu.

cố lang y mặc áo yếm

Ngoài một gương mặt rất xinh đẹp và thần thái dịu dàng, nhập vai thì hình ảnh vòng một lấp ló lúc ẩn lúc hiện sau mảnh yếm trắng là điểm nhấn gây nhiều sự chú ý. Không ít người đã tỏ rõ quan điểm không thích của mình vì trang phục “cô lang y” phản cảm vì dù sao thì áo yếm cũng là một trang phục truyền thống của phụ nữ Việt

cố lang y mặc áo yếm

Sau khi ảnh gái xinh lộ vòng 1 của cô lang y mắc áo yếm mỏng tang được đăng đã không ngừng được chia sẻ trên các hội, nhóm và gây bão trên khắp các mạng xã hội, diễn đàn, forum.

cố lang y mặc áo yếm

Những hình ảnh gái xinh lộ vòng 1 sau lớp áo yếm mỏng, trong vai 1 lang y thời xưa, khiến dân tình xôn xao bàn tán nhiều ngày

cố lang y mặc áo yếm

Cô đã không ngần ngại tạo dáng để lộ vòng một được rõ nhất

cố lang y mặc áo yếm

Tuy nhiên, không ít người thích thú và khen ngợi bộ ảnh cô lang y mặc áo yếm nhờ vào người mẫu xinh đẹp, dễ thương, rất biết cách diễn và có thần thái

cố lang y mặc áo yếm

Xem thêm Video Hot Girl thả rông, lộ núm cùng áo yếm siêu mỏng

Quan niệm về nét đẹp luôn thay đổi theo thời gian và đời sống của con người mỗi người chúng trong chúng ta đều có quan điểm cho riêng mình. Đối với một sô người có thể đó là những hình ản gái xinh lộ núm đóng vai lang y mặc áo yếm là phản cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt nhưng đối với một số người đặc biệt các bạn trẻ ngày nay thì đó là nghệ thuật.

Hammer of Thor

 

Hammer of Thor nguồn gốc Ấn Độ với các thành phần thảo dược thiên nhiên được kết hợp bên trong như: Nhân sâm, lậu lô, ngũ vị tử… 100% an toàn, hiệu quả giúp nam giới khôi phục sinh lực, lấy lại bàn lĩnh đích thực trong trên mặt trận giường chiếu.

 

button-xem-them  button-mua-hang

Với những thông tin, hình ảnh về cô lang y mặc áo yếm mỏng tang lộ núm mà chúng tôi cung cấp liệu rằng các bạn sẽ ở ủng hộ hay phản đối xu hướng thời trang, xu hướng chụp ảnh mới này của giới trẻ. Hãy để lại bình luận bên dưới để nói lên ý kiến của mình nhé

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay