vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Tư thế quan hệ Doggy là gì - Hướng dẫn chi tiết

Doggy là gì? Bạn đang thắc mắc và đang cố tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhưng bạn vẫn chưa tìm ra được câu trả lời thỏa đáng, giải quyết hết mọi thắc mắc trong đầu, đừng lo với bài viết ngày hôm nay của lamdephoanmy.com mọi vấn đề thắc mắc bấy lâu của bạn sẽ được giải quyết.

Doggy là gì

Tin HOT được xem nhiều trong ngày:

hot-gifTop diễn viên JAV quyến rũ, sexy khó cưỡng

hot-gifẢnh nữ sinh mặc ao dai mong to lộ cả gân quần lót

hot-gifCum in Alo là gì - Hướng dẫn chi tiết đem lại khoái cảm tốt nhất

Sex, sex nữa, sex mãi. Chúng lúc nào cũng là một nhu cầu sinh lý thiết yếu với mỗi con người dù ở thời đại nào đi nữa. Đàn ông và đàn bà luôn cảm nhận sex theo các cách làm rất riêng và đương nhiên - Khổng Minh đã nói “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng,” nếu nắm bắt được tâm lý đối phương khi lên giường thích tư thế nào để cả 2 cùng thăng hoa khi yêu, đảm bảo mỗi đêm sẽ là một kỉ niệm không thể quên với cả hai.

Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ sau đây khi tìm hiểu khoảng 100 các cô nàng thường thích nhất là tư thế Doggy khi lên giường cùng bạn tình.Vậy tư thế Doggy là gì ?

Doggy là gì?

Doggy là một tư thế trong quan hệ tình dục giữa nam và nữ, đây là một trong các tư thế thường thấy và được yêu thích nhất của các cặp đôi vì các khoái cảm cực mạnh mang lại.

Nhìn tổng thể tư thế này có phong phú điểm tương đồng với kiểu làm tình của loài chó. Tuy có biến đổi ít dồi dào tùy vào từng người nhưng đây vẫn là kiểu làm tình cổ xưa và có khoái cảm mạnh nhất.

Hướng dẫn tư thế Doggy

Xem thêm Video để hiểu Doggy là gì - Cách thực hiện

Tư thế yêu doggy Được biết đến như một tư thế yêu có từ lâu, mô phỏng theo dáng quỳ gối của chị em như chu cún con đem lại cảm giác mãnh liệt.

Doggy là một vị trí “giao ban” cổ nhất. Tên của nó xuất phát từ đặc điểm, khi “yêu”. Người phụ nữ có tư thế quỳ gối, tỳ khuỷu tay (giống như một chú cún) trong khi người bạn đời cũng quỳ gối nhưng “xâm nhập” ngay phía sau.

Với thế Doggy, cảm giác sẽ rất mạnh bởi sự thâm nhập là sâu nhất. Nó cũng được xem là vị trí kích thích “đặc biệt” cho điểm G bởi cảm giác được thay đổi liên tục.

Người bạn đời cũng đơn giản dễ dàng tiếp xúc với vùng âm đạo rồi từ từ tiếp cận, kích thích điểm G của nàng từ phía sau bằng bàn tay của anh ấy trong quá trình “xâm nhập”. bởi vì thế, với người vợ, cảm giác thú vị được nhân lên. Đôi tay của người chồng còn được tự do “rong chơi” khắp cơ thể người vợ.

Doggy cũng là tư thế lý tưởng cho đa cực khoái (cả cực khoái âm đạo và cực khoái âm vật). Nó tạo điều kiện cho hai bên chú tâm vào “yêu” mà không bị phân tâm vì cử chỉ nét mặt do vợ chồngkhông nhìn thấy mặt nhau. Thiếu đi cảm xúc mặt đối mặt nhưng bù lại, sự tụ hợp vào cảm giác của bản thân còn thú vị hơn là xem anh ấy (cô ấy) miêu tả thế nào.

Doggy cho phép chàng tiến vào sâu bên trong đối tác, khá đơn giản điều chỉnh và kiểm soát tốc độ “yêu”.

Kiểu ái ân này là sự tuyển lựa hàng đầu cho những cặp đôi không thích có sự tiếp xúc cơ thể quá phong phú và thường được chọn lọc “yêu” vào buổi sáng, khi hơi thở của cả hai không mấy thơm tho.

Hạn chế của Doggy là gì

Điểm khó khăn đối với nam giới trong tư thế yêu này là chu trình “cô bé” ma sát mạnh vào “cậu nhỏ” khiến nam giới dễ xuất tinh hơn.

Có nhiều người chọn tư thế Doggy ngay khi mới bắt đầu lâm trận nhưng theo quan điểm cá nhân tôi thường tôi sẽ bắt đầu nó sau kiểu làm tình truyền thống. Khá dễ dàng vì lúc này lỗ âm đạo của người phụ nữ ngược chiều với dương vật của nam giới do vậy cảm giác se khít sẽ tạo ra khiến cho những tư thế sau đó không còn đa dạng hấp dẫn.

Lúc này bạn đã hiểu bởi sao tư thế này được yêu thích bởi vì tần suất giao động của nó rất mạnh hiểu nôm na là dương vật rút ra xa và đâm vào sâu rất sâu.

Thứ 2 là tốc độ cũng rất nhanh và mạnh thậm chí tạo ra những tiếng đập của cặp mông mang lại gây cảm giác cực kỳ phấn khích.

Nếu chưa quen có thể bắt đầu bằng các động tác nhẹ nhàng rồi tăng tốc độ, cố gắng duy trì tốc độ này càng lâu càng tốt.
các thao tác phụ có thể thực hành ở tư thế Doggy như vỗ mông, bóp ngực .... Đều làm tăng thêm tính kích thích khi làm tình.

Hammer of Thor

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thực hành tư thế Doggy thì hãy mua ngay cho mình sản phẩm Gel Hammer of Thor để:

- Giúp bôi trơn khiến cho việc quan hệ được dễ dàng hơn cả

- Tăng cương sinh lực, cải thiện kích thước dương vật thực hiện Doggy liên tục không biết mệt mỏi khiến nàng đê mê

Mọi thông tin chi tiết vui lòng Click xem chi tiết hoặc gọi đến Hotline 0944 171 425

button-xem-them     button-mua-hang

Bài viết là những giải đáp thắc mắc về Doggy là gì và hướng dẫn thực hành tư thế này chính xác nhất đem tới cảm giác mới lạ và khoái cảm tuyệt vời nhất. Hãy thử theo bí quyết của bạn và chinh phục người bạn tình của mình.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay