vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hình ảnh Hot Girl 9x Việt - Top 10 người xinh đẹp nhất

Tổng hợp những thông tin, hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ nhất của TOP 10 Hot Girl 9x Việt khiến người xem dường như bị hớp hồn về khuôn mặt, thân hình và cả tính cách của họ. Hãy cùng lamdephoanmy.com chiêm ngưỡng vẻ đẹp qua những hình ảnh Hot Girl xinh đẹp này nhé.

Hot Girl 9x

Hot Girl 9x một cụm từ được cộng đồng Teen dùng để chỉ những cô gái sinh năm 9x từ 1990 - 1999 có nhiều điểm nổi bật, thu hút về tài năng, tính cách cũng như sắc đẹp được một lượng lớn Fan theo dõi và ủng hộ.

 Lily Luta

▶ Tên thật là Nguyễn Thị Lượm 

▶ Sinh ngày 21 - 6 - 1992

▶ Tại tỉnh Khánh Hòa.

Cô được giới trẻ đặc biệt Teen Sài Gòn yêu thích và mến mộ đặt cho biệt danh là "búp bê Việt". Cô sở hữu  một nhan sắc yêu kiều cóchút mỏng manh. Cô được biết đến với nghề nghiệp chính đó là người mẫu. Lily từng dành được danh hiệu hoa khôi của trường ITC 2 năm liên tiếp 2011 và 2012, đạt nhiều danh hiệu cao thấp về sắc đẹp khác nhau trong đó nổi bật là Gương mặt khả ái Miss Ngôi Sao 2012. Ngoài ra, Hot Girl 9x này cũng được mời tham gia làm diễn viên trong một số bộ phim như: Biết chết liền, Socola hay hoa hồng...

Hot Girl 9x Lily Luta

>>> Xem thêm Clip Hot Girl Lilly Luta Mặc Bikini Lạc Trôi Giữa Biển

⓶ Linh Rin

▶ Tên đầy đủ Ngô Phương Linh

▶ Sinh năm 1993

▶ Sinh sống và làn việc tại Hà Nội.

Là một Hot Girl 9x nổi tiếng Hà thành bên cạnh các Hot Girl như Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu... Cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi:  Miss Teen 2010, ngôi sao thời trang 2011... Gần đây nhất có lẽ là là chương trình The Look 2017. Cô được biết đến là một người có khuôn mặt sắc sảo và khá đa tài khi giữ nhiều vai trò như: Người mẫu, MC, VJ, diễn viên trong một số bộ phim như "giấc mơ hạnh phúc", "Sát thủ Online"... 

Hot Girl 9x Linh Rin

⓷ Yu Dương

▶ Tên đầy đủ là Nguyễn Thùy Dương

▶ Sinh 9 - 10 - 1993

▶ Hiện đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là con gái của nữ diễn viên Mai Phương. Được biết đến với vai trò là Hot Girl, diễn viên. Cô có một khuôn mặt với những đường nét hài hòa hút hồn người bên cạnh. Cô xuất hiện trong một số bộ phim như: "Mũi tên cầu vòng", "Sao miệt vườn"... nổi bật trong đó có lẽ là sự xuất hiện trong bộ phim "Cô dâu đại chiến 2".

Hot Girl 9x Yu Dương

 Tâm Tít

▶ Tên thật là Phạm Thanh Tâm,

▶ Sinh 29 - 3 - 1989

▶ Sinh sống tại Hà Nội.

Cô là một Hot Girl 9x được biết đến trong rất nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ... mới đây nhất là chủ của một Lounge khá sang trọng. Cô có một vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng được lòng rất nhiều phan hâm mộ. Từng đạt giải nhì trong cuộc thi người đẹp hoa anh đào năm 2009. Một số bộ phim có sự xuất hiện của cô như: Sao đổi ngôi, tỷ phú chăn vịt... Hiện tại Tâm Tít đã kết hôn cùng một doanh nhân ở Hà Nội.

Hot girl 9x Tâm Tít

⓹ Quỳnh Anh Shyn

▶ Tên thật là Phí Quỳnh Anh

▶ Sinh năm 2 - 12 - 1996

Là một trong những Hot Girl nổi bật của thế hệ 9x. Cô sở hữu một khuôn mặt Vline chuẩn xinh xắn, dễ thương với những biểu cảm đáng yêu, ngọt ngào. Cô bắt đầu được biết đến vào những năm 2011 với sự xuất hiện trong nhiều tạp chí tuổi teen. Cô được còn biết đến qua chuyện tình lùm xùm với Bê Trần và Will (365). Ngoài ra, cô còn biết đến với vai diễn Tường Vy trong "5S Online".

Hot Girl 9x Quỳnh Anh Shyn

⓺ Chi Pu - Hot Girl 9x không Scandal

▶ Tên thật Nguyễn Thùy Chi

▶ Sinh năm 14 - 6 - 1993.

Được biết đến là một Hot Girl "sạch" không Scandal và là một cô gái khá đa tài với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim và hiện nay cô đang thử nghiệm mình trong vai trò là ca sĩ với  2 MV vừa ra mắt "Cho ta gần nhau hơn", "từ hôm nay". Chi Pu là một trong những diễn viên Việt có lượng theo dõi trên mạng xa hội khủng nhất với con số 3 triệu người và đang không ngừng tăng lên.  Được biết đến qua một số bộ phim như 5S Online, Hương ga...

Trong sự nghiệp của mình Chi Pu đạt khá nhiều giải thưởng danh giá như: giải mỹ nhân 2015,  HTV AWARDS  hạng mục "Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất", TOP 20 Miss Teen 2009... Bên cạnh đó, Chi Pu còn được biết đến với mối tình đẹp cùng Cường Seven là một trong những căp đôi được các Fan ủng hộ và theo dõi nhất, tuy nhiên hiện đại cả 2 đã chia tay và tập trung phát triển sự nghiệp. Cùng nhìn ngắm hình ảnh Hot Girl 9x xinh đẹp và đang rất HOT này nhé

Hot Girl 9x Chi Pu

⓻ Khả Ngân

▶ Tên thật là Trần Thị Kim Ngân

▶ Sinh năm 31 - 7 - 1997

▶ Hiện cô sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nổi lên nhờ vào loạt ảnh Boxing mạnh mẽ, cá tính năm 2012 cô nhanh chóng được chú ý bởi khuôn mặt xinh đẹp, hoàn mỹ. Hiện nay, Khả Ngân đang là người mẫu Teen của nhiều tạp chí thời trang xuất hiện trong nhiều MV và là gương mặt trong một số quảng cáo của các nhãn hàng. 

Hot Girl 9x Khả Ngân

⓼ Lan Hương - Hot Girl 9x đang nổi

▶ Tên thật là Lê Lý Lan Hương

▶ Sinh 19 - 11 - 1994

▶ Sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng nhờ tấm ảnh thẻ với vẻ đẹp trong sáng hút hồn, cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi với cái tên "Hot Girl ảnh thẻ". Hiện nay cô là diễn viên thuộc nhóm FAP TV góp mặt trong các bộ phim như: Yêu ư? Để sau, Em là của anh, đừng của ai... đồng thời cô cũng nhận lời làm người mẫu ảnh và tham gia đóng quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Hot Girl 9x Lan Hương

⓽ An Vy

▶ Tên thật là Nguyễn An Vy

▶ Sinh 28-5-1998

▶ Sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh

Là một Hot Girl Việt có tuổi đời còn khá trẻ, cô sở hữu một vẻ đẹp nhí nhảnh, dễ thương đốn tim nhiều Fan hâm mộ. Được biết đến nhiều nhất với vai trò là diễn viên trong nhóm FAPTV, cô góp mặt trong một số bộ phim như: Ký túc xá, Em của anh, đừng của ai... được đông đảo Fan hâm mộ yêu thích và theo dõi vào mỗi dịp cuối tuần. 

Hot Girl 9x An Vy

⓾ Sam

▶ Hay con gọi là Pé Sam có tên thật là Nguyễn Hà My

▶ Sinh năm 4 - 1 - 1990

▶ Sinh ra tại Long An là một trong những Hot Girl 9x thời đầu.

Cô nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của nhiều người nhờ vào việc sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn với khuôn mặt khả ái dễ thương. Cô bắt đầu được biết đến năm 2008 với giải quán quân Ngôi sao thời trang. Cô giữ các vai trò như diễn viên, người mẫu... Một số bộ phim cô tham gia với vai trò là diễn viên như: những cô nàng rắc rối, nhà trọ có 4 cô chiêu...

Hot Girl 9x Sam

 Trâm Anh

▶ Tên đầy đủ là Nguyễn Trâm Anh

▶ Sinh: 30 - 5 - 1995

Nổi lên sau loạt ảnh chụp lén tại lễ khái giảng với vẻ đẹp giản dị, tự nhiên không trang điểm khiến cộng động mạng điên đảo. Hiện tại, cô được biết đến nhiều thông qua việc xuất hiện trên các tạp chí về tuổi teen. Cô sở hữu một gương mặt khả ái đặc trưng của con gái Hà thành cô từng được so sánh là có những nét đẹp giống với Yoona của nhóm SNSD đến từ xứ sở "kim chi". Ngoài vẻ đẹp, cô còn nổi lên nhờ vào sự đa tài, học giỏi và đặc biệt đó là mối tình giữa cô với chàng ca sĩ nổi tiếng Justa Tee, họ đang là một trong những cặp đôi đang được nhiều người theo dõi trong Showbiz

Hot Girl 9x Trâm Anh

Trên đây là những thông tin, hình ảnh tổng hợp về các Hot Girl 9x Việt HOT nhất được đông đảo người theo dõi và yêu thích. Chúc các bạn có những phút giây thư dãn thoải mái cùng những hình ảnh Girl xinh, gái đẹp.

Thường xuyên truy cập chuyên mục: Tin tức để đón đọc các bài viết mới nhất về các Hot Girl Việt, những hình ảnh gái xinh đẹp nhất của chúng tôi.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay