vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Ngỡ ngàng với “nhật ký mây mưa ” học sinh cấp 2

Nhật ký mây mưa hay còn được giới dân chơi biết đến với cái tên nhật ký tình dục. Đây có thể là những quyển sổ, Blog hay bài viết diễn đàn ghi lại tường tận và chi tiết kinh nghiệm những lần quan hệ như một nhật ký. Tuy nhiên, giờ đây những quyển nhật ký này đã dần len lõi vào học đường đặc biệt là lứa tuổi mới lớn cấp 2 trở lên

Nhật ký mây mưa

Các nhật ký về tình dục này được các bạn trẻ truyền cho nhau thông qua các hình thức như: viết bài trên mạng xã hội, truyền miệng, tin nhắn, hay nhật ký.

Truyền miệng “nhật ký mây mưa”

Những chủ đề về quan hệ tình dục được các bạn trẻ lôi ra bàn tán một cách công khai và được ghi chép trong những cuốn nhật ký chuyền tay nhau. Theo như lời kể của một nữ sinh lớp 11 tại Hà Nội cho biết, giờ đây chủ đề ‘buôn’ chuyện hot nhất được phần lớn học sinh cấp 2 bàn tán đó “chuyện giường chiếu”’. Chủ đề này tưởng chừng như rất nhạy cảm và đáng lẽ ra nó không nên xuất hiện ở lứa tuổi nà nhưng giờ đây nó được lôi ra bàn tán một cách công khai đầy hào hứng và vui vẻ tại các quán nước, quán ăn vặt vỉa hè nơi thường tụ tập đông đảo học sinh.

Nhật ký mây mưa

Những gương mặt còn rất non choẹt, trên người vẫn còn đang khoác áo đồng phục, khăn quàng đỏ nhưng giờ đây đã tỏ ra rất ‘sành sỏi’ trong chuyện ‘phòng the’. Mới chỉ ở độ tuổi học cấp 2 nhưng những cu cậu này đã rất hồn nhiên bàn tán khách sạn nào rẻ, kín đáo thậm chí là ôm ấp, hôn hít nhau giữa đám bạn như không có gì.

 Nhật ký mây mưa

Một nam sinh cấp 2 kể lại, cậu đã không khỏi ngỡ ngàng và kinh hãi khi mà chứng kiến việc các bạn nữ cùng khối ngồi nói chuyện cười đùa, từng người hãnh diện kể về chiến tích ‘giường chiếu’ của bản thân mình đã làm gì, đi với Hotboy nào… Có những nữ sinh thì hào hứng và tỏ ra kinh nghiệm bản lĩnh hơn hỏi nhóm bạn: “có làm như vầy không??” cùng với đó là những động tác khua tay múa chân khiến cả hội cười ầm lên vì thích thú

Một bạn nam khác có tên T.A học trường TQ cũng kể, vào giờ nghỉ các bạn nam lớp cậu hay tụ tập bàn tán về chiến tích của mình, miêu tả tường tận vóc dáng, chi tiêt trên cơ thể rồi vỗ đùi cười ầm với nhau. Thậm chí còn lưu truyền “nội bộ” nhật ký mây mưa của mình để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trong nhóm.

Anh T sống ở thành phố Hà Nội kể anh đã không thể khỏi ngỡ ngàng khi có lần ngang qua một ngõ trong hẻm gần một trường học thì nghe tiếng nữ sinh đi đằng trước đang nói chuyện với điện thoạt bạn: “Thằng H đúng là một thằng mặt …. Hồi trước tao với nó xếp hình với nhau xong, giờ nó đi kể với đám bạn là ngực tao lép. Tao không thèm kể chuyện nó bé, làm một hiệp là lăn ra thở thì thôi...”.

Nhật ký mây mưa

Viết nhật kí mây mưa

Một cư dân mạng cũng kể lại việc mình gặp một trường hợp các em học sinh lớp 8 truyền tay nhau những cuốn nhật ký mây ghi lại những lần quan hệ, cảm giác ra sao để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn.

Cô kể lại rằng, tại một trường cấp 2 ở Hà Nội. Khi 1 nữ sinh tên L đang ngồi lén lút đọc 1 cuốn sổ dưới ngăn bàn thì bị bắt quả tang. Khi thấy học sinh có thái độ lúng túng, cô giáo đã yêu cầu L đưa cuốn sổ. Cô giáo mở ra đã vô cùng hốt hoảng khi trong cuốn nhật ký mây mưa đó là 10 nick name, mỗi nick name là một cái tên dung tục khác nhau. Miêu tả tường tận về những lần quan hệ, danh sách những trang web đen và cảm nghĩ riêng của từng người…Trong nhóm học sinh đó, con trai có, con gái có, có đứa chỉ mới 13 tuổi mà các đã có nhật ký sex cho riêng mình

 Nhật ký mây mưa

Trên các diễn đàn, forum, mạng xã hội cư dân mạng cũng truyền tay nhau những lá thư viết tay, những tin nhắn yêu thương của các bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường mang đậm mùi giường chiếu. Đã có không ít người không khỏi sốc khi đọc được những tin trong “nhật ký mây mưa” thể loại tin nhắn này. Một số tin nhắn bị bại lộ như “ck iu quý của em! S hum qua, ck hok đến gặp e như đã hẹn, có fải ck đi vs con khác hok? E bắt đền đó, tối thứ 7 tuần này ck fải đền cho e nhìu hơn nhé! Mà lần này hok ra bụi chuối nữa đâu, bẩn lắm và nhìu muỗi quá :( ” 

Tại sao giới trẻ lại thích thú với điều này

Khi bước tới độ tuổi dậy thì điển hình là cấp 2 trở đi ai cũng muốn thể hiện mình là người bản lĩnh, là người lớn và cách đơn giản nhất là để thể hiện mình là người lớn là qua việc tình dục. Chính vì vậy mà các bạn trẻ thường tụ tập bàn tán cười đừa khoe “nhật ký mây mưa”, chiến tích của mình để khẳng định rằng mình là người bản lĩnh hơn cả. Những chuyện này đôi khi không còn là bí mật của một nhóm nữa mà nó được công khai toàn trường biết để khẳng định mình là người bản lĩnh khi cưa đổ một Hotboy hay Hot girl nào đó.

Nhật ký mây mưa

Trong khi người lớn vẫn còn đang rất sốc và bàng hoàn khi biết về những thông tin trong “nhật ký mây mưa” ở lứa tuổi học trò thì các bạn trẻ vẫn còn bàng quang và coi đây là chuyện bình thường. Những hành động này chưa bao giờ được xã hội khuyến khích vì các bạn vẫn còn quá trẻ để nhận thức được những nguy hiểm tiềm tàng mà “mây mưa” đem lại.

Hammer of Thor

Hammer of Thor sản phẩm chính gốc Ấn Độ giúp cánh mày râu tăng sinh lực lành mạnh và an toàn nhờ vào thành phần thảo dược thiên nhiên ẩn chứa bên trong như: Nhân sâm, lậu lô, ngũ vị tử...  Gọi đến Hotline 0944 171 425 hoặc Click xem ngay chi tiết sản phẩm, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

button-xem-them     button-mua-hang

Thường xuyên theo dõi trang chủ của chúng tôi để đón đọc những tin tức mới nhất nhé.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay