vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không TRIỆU nam giới không biết

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Có giống như nam giới xuất tinh khi đạt đỉnh cao khoái cảm không là một trong những thắc mắc chung của rất nhiều chàng trai đặc biệt là những ai mới quan hệ lần đầu hoặc chưa có kinh nghiệm giường chiếu. Và nếu có ra thì làm cách làm phụ nữ ra nước như thế nào? Để trả lời vấn đề này các bạn hãy cùng xem chuyên gia của lamdephoanmy.com giải thích thế nào nhé.

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không

Lên đỉnh là một hiện tượng bình thường ở nam, nữ trong quá trình quan hệ tình dục. Đó là kết quả của một quá trình "lao động" miệt mài của cả 2. "Lên đỉnh" là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc, đời sống tình dục viên mãng ở mỗi cặp đôi.

PHỤ NỮ LÊN ĐỈNH CÓ RA NƯỚC KHÔNG

Lên đỉnh được coi là cực khoái mà cả nam lẫn nữ đều đạt được khi quan hệ. Nhiều người có suy nghĩ chỉ cánh mày râu "lên đỉnh" mới xuất tinh còn chị, em thì không. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm, các nghiên cứu và thực tế cho thấy phụ nữ khi lên đỉnh có ra nước nhiều là đằng khác người ta gọi là xuất tinh ở nữ.

Xuất tinh ở nước cũng giống như nam khi lên đỉnh các nàng nhà ta sẽ bắn ra một thứ dịch nước gần giống với tinh dịch ở nam:

- Không có chứa tinh trùng

- Có dạng nước không nhớt như dâm thủy

- Dạng lỏng, cũng không có mùi như nước tiểu

- Khi lên đỉnh có thể bắn mạnh và xa như nam giới khi xuất tinh

Tuy nhiên, một sự thật mà nam giới nên biết rằng chuyện "lên đỉnh" thì ai cũng có thể đạt được, nhưng phụ nữ lại khó lên đỉnh hơn so với nam giới. Đại đa số các quý ông của chúng ta khi quan hệ đều có thể đạt được cực khoái dễ dàng nhưng phụ nữ nếu "chưa đủ đô" thì rất khó đạt được khoái cảm tốt nhất . Vì vậy, bạn đừng nên quá thắc mắc tại sao mà mình ra rồi mà nàng vẫn chơ chơ nằm đó và tự hỏi phụ nữ lên đỉnh có ra nước không nhé.

CÁCH LÀM PHỤ NỮ LÊN ĐỈNH

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không

Làm cho các chị, em có thể ra nước khi quan hệ là một điều mà không phải nam giới nào cũng làm được và nó không phải là một việc dễ dàng. Có rất nhiều nam giới muốn làm nàng hài lòng, thỏa mãn nhằm thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông đích thục miệt mài "cày cuốc" nhưng "mảnh ruộng" thì cứ khô cằn không một chút nước. Điều này một phần là do sinh lý cánh mày râu không đảm bảo để có sức "cày cuốc" hoặc do có sức nhưng lại không có kĩ thuật.

#Kĩ thuật sai

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Một phần câu trả lời nằm ở chính kĩ thuật của bạn, liệu rằng bạn có đủ kĩ thuật, phẩm chất để đưa nàng đạt được khoái cảm và ra nước nếu như bạn dùng kĩ thuật sai.

Có rất nhiều cách để đưa nàng lên đỉnh nhưng dùng tay kích thích điểm G vẫn là phương pháp tối ưu nhất, được khuyên dùng vì bạn có thể làm bao lâu tùy thích mà không lo sợ kiệt sức và dùng tay sẽ dễ dàng điều khiển khiến nàng mê mệt

Các bước thực hiện như sau:

- Chọn thời gian, không gian hợp lý: Một trong những yếu tố tác động khiến quá trình quan hệ suôn sẻ hay không là do tâm lý. Nếu bạn biết chọn thời gian chính xác khi cả 2 có tình thần tốt nhất, đặc biệt nếu bạn biết tạo cho mình riêng một không gian lãng mạn, ấm úng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chưa làm gì mà đã thấy hưng phấn và ham muốn rồi

- Dạo đầu: Khởi động, mở màn là điều không thể thiếu nó sẽ mơn trớn khơi mào cho một cuộc vui đầy khoái lạc. Bạn nên dùng những cử chỉ thân mật vuốt ve cơ thể, trao cho nàng những nụ hôn nồng thắm đầy mãnh liệt

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không

- Kích thích điểm G: Trong lúc hôn bạn hãy dùng tay của mình từ từ luồn lách đưa tay của xuống "cô bé" của nàng. Dùng ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng 2 bên mép âm hộ. Sau đó dùng 1 hoặc 2 ngón tay, tùy vào độ khít của âm vật đưa vào sâu bên trong khoảng 5cm. Dùng tay của bạn kích thích các vùng mô trong khoảng này. Mô này càng cương lên chứng tỏ nữ giới đang bị kích thích.

- Nếu chỉ dừng ở việc kích thích điểm G thôi thì quả là một thiếu xót phải không nào. Khi cảm thấy nàng đã bị kích thích vừa đủ 2 mắt nhắm nghiền, hơi thở dốc, ngứa ngáy, khó chịu chỉ muốn bạn làm ngay luôn. Thì hãy nhanh tay đưa "cậu nhỏ" vào bên trong "cô bé". Một tay giữ "cậu bé", tay còn lại vuốt ve xung quanh 2 mép âm đạo , ngực... nếu bạn đang ở tư thế phù hợp có thể gieo thêm cho nàng 1 vài nụ hôn sâu. Cứ thế tiếp tục nàng sẽ mau chóng ra nước nhanh thôi.

Nói tóm lại để trả lời giải quyết vấn đề phụ nữ có ra nước khi lên đỉnh không thì bạn cần biết cách đưa nàng lên đỉnh bằng việc đem tới sự hào hứng, thoải mái và nắm rõ những điểm nhạy cảm và kĩ thuật để dễ dàng khiên nàng ra nước.

Xem thêm Video để biết phụ nữ lên đỉnh có ra nước không - Cách làm phụ nữ ra nước

#Sinh lý yếu kém

Sinh lý yếu kém vẫn là vấn đề muôn thuở ở nam giới. Yếu sinh lý khiến bạn quan hệ nhanh chóng, mau xuất tinh, cương cứng không ổn định từ đó không thể đưa nàng "lên mây" và đạt được khoái cảm cần thiết. Vì thế nếu muốn nàng ra nhiều nước bạn phải đảm bảo mình có đủ bản lĩnh và sức khỏe.

Ngày nay có rất nhiều cách để quý ông lấy lại sinh lý như: Phẫu thuật, tập luyện bài tập chuyên biệt, rèn luyện thể thao, sống lành mạnh... tuy nhiên những cách thường kết quả rất chậm, mang nhiều rủi ro, tốn nhiều công sức và tiền bạc. Cũng chính vì thế mà các giải pháp thay thế nhiều ưu điểm hơn ra đời như:

- Thuốc uống hỗ trợ tăng sinh lý: Các sản phẩm dạng này đang được cánh mày râu hiện nay ưa chuộng hơn hết một phần lí do là do nó quá tiện lợi dùng đâu cũng được chỉ cần bỏ ra 30s là xong, thành phần thì tự nhiên, an toàn tác dụng lại nhanh 2 - 4 tuần là có kết quả. Và một sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong ngày hôm nay mang tên Hammer of Thor giải pháp cho đàn ông thực thụ

Hammer of Thor

Hammer of Thor Model: Ấn Độ với thành phần chính là nhân sâm đảm bảo cho bạn một sức khỏe bền vững, một sinh lực tuyệt vời để có thể làm nàng ra nước nhiều lần mà không mệt mỏi. Tại sao bạn không mua cho mình một sản phẩm Hammer of Thor ngay bây giờ để chinh phục nàng được tốt nhất ngay bây giờ bằng cách gọi đến Hotline tư vấn: 0944 171 425 hoặc chọn 1 trong 2 nút bên dưới.

button-xem-them     button-mua-hang

Bài viết là những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn đọc giải quyết được thắc mắc trong đầu Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Cách nào làm phụ nữ lên đỉnh... Chúc bạn kiếm được điều mình cần và thành công.

Xem thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe khác tại đây

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay