vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Búp bê tình dục của Nhật Bản đồ chơi của tương lai

Búp bê tình dục của Nhật Bản là một trong các món hàng đang được rất nhiều nam giới quan tâm và mong muốn sở hữu riêng cho mình món "đồ chơi" này. Vậy tại sao lại có loại búp bê tình dục này và búp bê tình dục của Nhật Bản là gì? Trong bài viết này chúng ta sẽ lần lượt giải mã các câu hỏi này.

bup-be-tinh-duc-cua-nhat-ban

1. KHÁI NIỆM

Búp bề tình dục của Nhật Bản hay còn gọi là búp bê tình yêu được tạo ra với mục đích giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, hình dạng và kích thước của nó giống như người thật bởi các nhà thiết kế mong muốn làm cho nó càng giống người thật càng tốt, nếu bạn có điều kiện về mặt tiền bạc thì bạn hoàn toàn có thể trực tiếp yêu cầu cho các nhà sản xuất về hình dáng, mọi thứ của búp bê tình dục mà bạn muốn tạo ra cho riêng mình.

2. CẤU TẠO

bup-be-tinh-duc-cua-nhat-ban

Cấu tạo của một búp bê tình dục Nhật bản bao gồm: tất cả các bộ phận để tạo nên một cơ thể (giống như con người) và mặt, có những loại búp bê chỉ có cấu tạo gồm xương chậu và các bộ phận giúp có thể thực hiện quan hệ như: cơ quan sinh dục nữ (tuy nhiên hầu hết không có màng trinh giống như cấu tạo màng trinh con gái ở người bình thường), hậu môn,...

Hầu hết búp bê tình dục của Nhật Bản được tạo ra từ chất liệu là silicon nên chúng có khả năng tạo độ rung, tạo ra các hình thức biểu cảm trên cơ thể để kích thích ham muốn, đặc biệt bạn có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận trên cơ thể của nó. Đối với các loại búp bê tình dục của Nhật Bản cao cấp nó còn có thể có các cử chỉ, phát ra âm thanh (tiếng rên) và các bộ phận của nó sẽ cao cấp hơn, được make up kĩ càng hơn.

3. GIÁ CẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

bup-be-tinh-duc-cua-nhat-ban

Tại Việt Nam thì hiện nay đã xuất hiện nhiều nhà cung cấp các loại

búp bê tình dục của Nhật Bản

này, trong đó có một vài loại đang rất được ưa chuộng:

 

- Búp bê silicon nhỏ giá khoảng 2.500.000 VNĐ

- Búp bê silicon đặc cũng có giá khoảng 2.500.000 VNĐ

- Loại búp bê tình dục của Nhật Bản (chính hãng) có giá khá cao khoảng 35.000.000 VNĐ

- Loại nhập khẩu từ Mỹ có giá giao động từ 25.000.000 - 27.000.000 VNĐ

- Loại rẻ nhất là búp bê bơm hơi, có giá khoảng 2.000.000 đến dưới 2.500.000 VNĐ

4. SỬ DỤNG

bup-be-tinh-duc-cua-nhat-ban

Khi nào chúng ta có thể sử dụng búp bê tình dục của Nhật Bản?

- Khi chúng ta có nhu cầu thỏa mãn ham muốn tình dục (nhất là những người độc thân, thanh niên FA,...),

- Có thể sử dụng búp bê tình dục của Nhật Bản khi bạn tình của mình tại thời điểm đó không có nhu cầu tình dục hoặc trong thời gian mang bầu, tới tháng,...

- Sử dụng cho những người mới ly hôn có ham muốn

- Đặc biệt là hữu ích cho những người có ham muốn tình dục cực cao - quan hệ với bạn tình rồi nhưng chưa đạt khoái cảm

Sử dụng búp bê tình dục của Nhật Bản như thế nào?

- Vì cấu tạo của loại búp bê này hoàn toàn giống như cơ thể của người thật nên cách sử dụng là hết sức đơn giản và tương tự như khi bạn quan hệ với người thật. Bạn có thể quan hệ qua âm đạo, qua hậu môn, hoặc sử dụng hình thức quan hệ bằng miệng,... Nếu bạn là người lần đầu quan hệ, chưa biết cách quan hệ tình dục hoặc đã biết rồi nhưng lo lắng khi sử dụng búp bê tình dục của Nhật Bản để quan hệ thì hãy xem bài viết này của chúng tôi: nghệ thuật yêu nhau trên giường, nó sẽ giúp bạn rất nhiều cả về cách thực hiện và hiệu quả đạt "đỉnh" là rất cao.

5. ĐỘ AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

bup-be-tinh-duc-cua-nhat-ban

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các loại búp bê tình dục của Nhật Bản, như bạn biết Nhật Bản là nơi có các công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, hầu hết tất cả các sản phẩm mà họ tạo ra đều đạt hiệu quả cao về chất lượng và uy tín. Thế nên trong quá trình sử dụng bạn không nên lo lắng về viêm nhiễm, các tác dụng phụ,...

6. MUA Ở ĐÂU?

Để đảm bảo chất lượng của búp bê tình dục thì bạn nên kĩ càng trong việc chọn nơi để mua mặt hàng này, trên thị trường đang có rất nhiều loại búp bê hàng giả kém chất lượng, nếu không may sử dụng nó sẽ có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn. Vậy nên trước khi quyết đinh mua bạn nên tham khảo các ý kiến trên các diễn dàn, mạng xã hội, ... để có thể lựa chọn nơi tốt nhất để đặt niềm tin vào.

Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm khi bạn tình chưa đạt "đỉnh" hoặc mong muốn tăng kích thước dương vật để có thể tự tin hơn trong "chuyện ấy" thì hãy sử dụng ngay sản phẩm gel titan. Gel titan có khả năng điều trị nhiều loại bệnh liên quan đến dương vật ở nam giới và đồng thời giúp tăng kích thước dương vật trong thời gian ngắn, dòng sản phẩm cao cấp của Mỹ này hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại bản lĩnh đàn ông thời kì sung mãn, mạnh mẽ nhất của bạn.

gel-titan-maxman-tang-kich-thuoc-duong-vat 

Thuốc gel titan giúp tăng kích thước dương vậtThuốc gel titan giúp tăng kích thước dương vật

Như vậy qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về búp bê tình dục của Nhật Bản, nó là một trong những sản phẩm trí tuệ mà con người đã tạo ra và giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Với những thông tin mà bài viết đã mang lại tôi mong rằng các bạn sẽ có những quyết định đúng đắn khi có ý định sử dụng búp bê tình dục. Hãy thường xuyên quay lại website lamdephoanmy.com để có những kiến thức hay, bổ ích cho bản thân và gia đình.

Tìm hiểu về búp bê tình dục của Nhật Bản

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay