vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Cách quan hệ tình dục lần đầu cực sướng và an toàn

Cách quan hệ tình dục lần đầu cực sướng và an toàn

Trong vấn đề quan hệ tình dục thì việc quan hệ lần đầu là điều mà chúng ta cần phải hết sức lưu ý bởi đa phần, có thể nói là hầu hết mọi người đều thiếu kinh nghiệm và dễ xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc. Vì vậy, tôi khuyên các bạn hãy tham khảo bài viết cách quan hệ tình dục lần đầu để có thể tự tin hơn, đồng thời cũng giúp các bạn quan hệ an toàn, tránh những tác hại không nên có.

cach-quan-he-tinh-duc-lan-dau-an-toan

Bí quyết quan hệ lần đầu an toàn

Nhiều nam giới thường có rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu mình khi họ đang chuẩn bị cho việc quan hệ lần đầu của mình như: làm sao để giúp bạn tình nhanh lên "đỉnh", bắt đầu như thế nào để tránh sai sót, những điều gì cần lưu ý cho quan hệ lần đầu.

 Em gái khoe thân tươi tắn đầy đủ điện nước

1. Quan hệ tình dục lần đầu cần chú ý những điều gì?

Chuẩn bị thật kĩ về mặt tâm lý

Các tư thế quan hệ giúp bạn chủ động hơn

gel-titan-tang-kich-thuoc-duong-vat-hieu-qua-5

Bạn là nam đang mất tự tin trong chuyện tình dục vì dương vật quá nhỏ hoặc bạn đang mong muốn sở hữu dương vật to hơn nữa thì hãy dùng ngay sản phẩm chất lượng cao của Mỹ gel titan. Được tạo ra từ rất nhiều thành phần thảo dược quý giá gel titan giúp bạn nhanh chống tắng kích thước dương vật chỉ trong thời gian ngắn. Nhanh chóng liên hệ đặt hàng với chúng tôi để nhận những ưu đãi đặc biệt ngay từ bay giờ. Hotline:  0944 171 425. Bạn có thể tham khảo những ý kiến phản hồi về sản phẩm của nhiều khách hàng đã sử dụng qua bài viết đánh giá gel titan

button-xem-them  button-mua-hang

Thường thì nam giới rất lo lắng và hồi hợp trong việc quan hệ lần đầu của mình. Và đã có nhiều trường hợp xấu đã xảy ra từ những vấn đề tâm lý của con người, vì thế việc bạn có thể khắc phục và giúp cho mình luôn cảm thấy thật thoải mái và hưng phấn sẽ là một phương pháp hiệu quả giúp bạn thực hiện quan hệ đạt hiệu quả hơn.

Giữ vệ sinh cho nhau

cach-quan-he-tinh-duc-lan-dau-an-toan-2

Giữ vệ sinh để quan hệ được an toàn hơn

Đã có nhiều trường hợp chỉ sau lần quan hệ đầu tiên của mình nhiều cặp đôi gặp phải một số rắc rối và lo lắng khi quá nóng vội và hấp tấp khi chưa vệ sinh sạch sẽ mà đã thực hiện quan hệ tình dục nên gây ra một số chứng bệnh phụ khoa như nấm, nhiễm khuẩn lây lan trong quá trình thực hiện quan hệ lần đầu.

Không quá tự tin khi quan hệ lần đầu

cach-quan-he-tinh-duc-lan-dau-an-toan-3

Bạn không nên quá mong đợi về kết quả khi quan hệ lần đầu

Nhiều nam giới hay tỏ ra quá tự tin và muốn chứng tỏ những khả năng "siêu đẳng" của mình cho người con gái họ thích trong lần đầu tiên quan hệ. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh rằng để có thể thành công trong vấn đề quan hệ tình dục thì không phải tự tin là đủ, đôi khi nó cũng là áp lực lớn đè nặng lên người bạn và khiến bạn dễ thất bại hơn. Vì thế hãy bình tĩnh và chậm rãi để thể hiện khả năng quan hệ của mình, không nên quá tự tin và nóng vội.

2. Cách quan hệ tình dục lần đầu giúp cả 2 lên "đỉnh"

Màn dạo đầu hoàn hảo

Phim tình dục cực kì kích thích

"Màn dạo đầu" là cụm từ dùng để chỉ những hoạt động mà các cặp đôi thực hiện trong quan hệ để giúp nhau tạo ra cảm giác hưng phấn, kích thích, là chất xúc tác hoàn hảo trong quan hệ nhất là quan hệ lần đầu thì nhất định phải thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu một số màn dạo đầu hoàn hảo trước khi quan hệ qua bài viết http://lamdephoanmy.com/tin-tuc/moc-cua-la-gi-cach-moc-cua-cho-nu-ra-nuoc-nhieu.html

 

Tư thế hoàn hảo để bắt đầu

cach-quan-he-tinh-duc-lan-dau-an-toan-5

Màn dạo đầu hoàn hảo khi quan hệ lần đầu

Trong quan hệ tình dục có rất nhiều tư thế quan hệ để giúp chúng ta đạt cảm giác khoái cảm dễ dàng. Tuy nhiên, để bắt đầu cho một đêm hoàn hảo thì bạn nên chúng ta nên tạo nên một màn dạo đầu thật nòng nàn, đầy hưng phấn với tư thế 69 nổi tiếng. Để thực hiện tư thế 69 thì nam giới sẽ nằm ngửa ở phía dưới và nàng sẽ nằm ở trên ngược hướng nhau. Sau đó cả hai hãy sử dụng miệng và lưỡi tạo nên những cảm giác kích thích cho nhau bằng cách tác động vào bộ phận sinh dục. Mục đích chính của tư thế này là giúp bạn hình thành các chất bôi trơn giúp việc quan hệ lần đầu của bạn diễn ra suông sẻ hơn.

Tư thế lên "đỉnh" cực khoái cho cả hai

cach-quan-he-tinh-duc-lan-dau-an-toan-4

Tư thế giúp cả 2 quan hệ lần đầu cực khoái

Có một tư thế quan hệ rất nổi tiếng và được nhiều cặp đôi rất thích, đặc biệt nhất là nó rất phù hợp và hoàn toàn an toàn cho chúng ta khi thực hiện quan hệ lần đầu của mình. Đó chính là tư thế quan hệ tình dục kiểu doggy. Với tư thế này nàng sẽ quỳ và đưa hai tay về phía trước, chàng quỳ sau nàng và thực hiện những cú "nhấp" nhịp nhàng, tạo nên sự khoái cảm cực độ cho cả hai. Trong tư thế này bạn sẽ chỉ tập trung chính vào việc tạo nên cảm giác khoái cảm mà không cần phải chạm mặt nhau.

Mong rằng những thông tin hết sức hữu ích trên sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hay và đêm lại nhiều kết quả thuận lợi cho việc quan hệ lần đầu của mình. Những kiến thức này sẽ giúp bạn tránh những tác hại không đáng có và đem lại những giây phút thật nhiều cảm xúc và thăng hoa trong quan hệ lần đầu mà bạn đang mong đợi. .

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay