vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Cuộc chiến giữa ngực to và ngực lép gây xôn xao mạng xh

Ngực lép và ngực khủng đang được dân mạng xôn xao lên qua clip cuộc chiến giữa ngực tongực lép đang là đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội, chuyện kể xôn xao giữa hai hot girl 10x chửi các bạn ngực lép. Một điều được nhiều người xem đó là một vấn đề vô bổ không nên nhắc tới nữa thế nhưng cho tới thời điểm này thì những cuộc chiên tranh bằng clip vẫn ầm ỉ trên mạng xã hội những ngày qa.

 

nguc-lep

V.T.N.N - M2K

 

nguc-lep-1

 V.T.N.N - M2K

 

- Sự thật thì nếu ai hỏi con gái có quan tâm đến ngực lép hay không thì câu trả lời luôn luôn là có rồi. Nhưng chuyện đó cũng rất bình thường vì trời trao của nào thì xài của đó thôi, sự việc này vốn đã bình thường nếu không có sự xuất hiện giữa 2 nhân vật nữ chính chê bai những bạn có ngực nhỏ. Và tự nhận rằng mình có 1 cặp hồng đào to lên tiếng xúc phạm những người có ngực nhỏ. 1 cuộc chiến nổ ra xoay quanh giữa ngực lép và nhực khủng.

 

- Đọn clip này gây khá bất ngờ cho người xem bởi 2 nhân vật này xưng hô vợ chồng với nhau và diện những trang phục khá mát mẽ phô hết cỡ vòng 1 của mình ra cho người xem. Chưa hết ở sự ngỡ ngàn đó người xem bất ngờ nghe những câu nói khó nghe về ngực. Mà vấn đề cụ thể ở đây là chê ngực lép và đề cao rằng ngực mình là ngực khủng.

 

- Sau một thời gian ngắn được đăng tải thì đoạn clip đã thu về khá nhiều lượng xem cũng như những lượt chia sẽ. Kèm theo đó là những bình luận gây gắt và trái nhiều, 2 cô gái bị ném đá tả tơi. Đủ loại bình luận, có người còn tag cả bạn bè vào xem, người thì không hiểu việc gì đang diễn ra...

 

- Đơn nhiên câu chuyện này không đơn thuần dừng lại ở đây, sau đó là hàng loạt những cô gái quay những đoạn clip để phản pháo lại 2 cô gái kia. Rồi thêm nữa là những clip được đăng đàn từ hội ngực lép - cũng gửi đến V.T.N.N. Đa số không ai có thể ủng hộ được clip "chửi" ngực lép kia của 2 cô gái trẻ. Mặc dù lý lẽ và thái độ lúc phản pháo của các cô gái trên khắp MXH cũng không mấy tích cực, thế nhưng dân tình vẫn đua nhau chia sẻ và "đặt gạch" hóng những trận chiến tiếp theo.

 

nguc-lep-3

 Hot girl phản phảo lại bên vực ngực lép.

 

nguc-lep-2

 

- Nhưng dù sao chuyện ngực phẳng hay ngực khủng cũng là một câu chuyện khá tế nhị giữa các cô gái, cớ sao lại mang ra tranh luận. Những cuộc tranh luận ngày càng xuất hiện nhiều ở mạng xã hội cũng như các blog hay diễn đàn. Chuyện này có vẻ khó có thể kết thúc sớm, bỡi những lời lẽ trong những đoạn clip cho thấy chưa có dấu hiệu nào là dừng lại.

 

 

 

Cuộc chiến giữa ngực to và ngực lép gây xôn xao mạng xh.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay