vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hj là gì, hướng dẫn cách làm tình bằng tay điêu luyện

Hj chắc hẳn là cụm từ mà bạn đã nghe đâu đó một vài lần trên mạng xã hội Facebook, Zalo...đặc biệt là trong cuộc trò chuyện của những người ăn chơi, sành điệu. Tuy nhiên bạn lại không biết HJ là gì hãy cùng tôi tìm hiểu.

Bạn là một người mới có tâm hồn ngây thơ, trong sáng vẫn chưa biết tuyệt kĩ tinh hoa HJ là gì, cách HJ sao cho sướng thì hãy theo dõi bài viết sau của lamdephoanmy.com nhé.

Hj Là gì

HJ là gì

HJ là viết tắt của cụm từ tiếng anh HandJob đồng nghĩa với các từ như: Jacking Off, Wank, Jerking Off...được sử dụng trong giới ăn chơi để ám chỉ việc quan hệ tình dục bằng tay và thủ dâm.

Hj là gì

Hình HJ là gì?

HJ là một kĩ thuật dùng tay điêu luyện: Sóc, Massage... để kích thích lên bộ phận sinh dục chủ yếu là lên dương vật ở người nam nhằm đem tới khoái cảm và đưa người nam mau chóng lên đỉnh. Việc người nam lên đỉnh nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào sự điêu luyện, kĩ năng của người nữ

Trong quan hệ tình dục bằng tay bạn có thể dùng kết hợp với miệng (BJ) hay dùng gel bôi trơn kết hợp để giúp các đấng mày râu lên đỉnh nhanh chóng.

Hiện nay, Hj được áp dụng và sử dụng trong nhiều trong các cơ sở, phòng Massage, xoa bóp…khi bạn yêu cầu các nhân viên thực hiện Hand Job cho mình với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến đại gia, tùy vào sự lựa chọn của bạn.

Hướng dẫn cách làm tình bằng tay mau lên đỉnh

Hãy thường xuyên thay đổi cách làm tình của 2 bạn bằng cách lựa chọn HJ, nó sẽ đem đến một luồng gió mới, trải nghiệm mới và bớt nhàm chán trong mỗi lần quan hệ. Có rất nhiều người đã bỏ quên và đánh rơi kĩ thuật làm tình tuyệt vời này. Vì vậy sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn kungfu làm tình bằng tay đã thất truyền.

HJ là gì

Hình ảnh hj là gì - hướng dẫn

Bước 1: Hãy để người nam của bạn nằm với tư thế thoải mái nhất lật ngửa và dạng 2 chân

Bước 2: Lấy 1 ít chất hoặc Gel bôi trơn nhẹ nhàng thoa lên dương vật từ gốc cho đến đầu để giúp cho các động tác của bạn được trơn tru và tránh làm tổn thương cậu nhỏ. Để đảm bảo các thao tác được thực hiện tốt nhất bạn hãy dung các ngón tay của mình, bao lấy xung quanh cậu nhỏ và di chuyển lên xuống nhẹ nhàng và chậm chạp

Sự đa dạng về cảm giác, khoái cảm là một trong những điểm nhấn đem đến sự thỏa mãn cho nam giới khi quan hệ tình dục bằng tay. Vì vậy trong suốt quá trình thực hiện hãy thay đổi về tốc độ nhanh chậm, áp lực mạnh nhẹ lên trên cậu nhỏ để đem đến cảm giác kích thích khiến chàng ngây ngất. Tuy nhiên hãy giành sự chú ý đến các sợi gân nhỏ xung quanh phần thân dưới của dương vật nhé.

Bước 3: Cả bạn và chàng chắc cũng sẽ muốn thử cảm giác làm tình bằng 2 tay để nhân đôi niềm vui.

Đầu tiên bạn hãy di một tay của mình dọc theo chiều dài của dương vật và tay còn lại sẽ theo sau, đồng thời tạo những vòng xoắn nhẹ nhàng như kiểu bạn đang vắt sữa bò.

Hoặc có thể dùng hai tay quân quanh dương vật của người nam di chuyển theo 2 chiều khác nhau lên và xuống. Đến khi cảm thấy anh ấy chuẩn bị lên đỉnh bạn có thể dùng 1 tay vuốt ve, tay còn lại dùng ngón trỏ và giữa xóa bóp vùng đáy chậu

Bạn cũng có thể áp dụng cách sau dùng 1 tay tạo hình chữ OKE với ngón cái và trỏ sau đó di chuyển từ trên xuống dưới, trong khi tay còn lại sẽ âu yếm, xoa bóp tinh hoàn người nam.

Lưu ý

hj là gì

Hình HJ là gì

Với mỗi người đàn ông sở thích, cảm giác là khác nhau chính vì vậy bạn cần thời gian để tìm hiểu những chiêu thức khác nhau khiến chàng say mê. Cách đơn giản nhất là hãy nói nhỏ vào tai chàng liệu rằng chàng thích cảm giác, cách nào hơn

Trong HJ thái độ của bạn sẽ đóng vai trò quyết định tất cả, đừng xem nó là một nhiệm vụ hay nghĩa vụ mà hãy coi nó là một niềm vui làm với tư thế thoải mái nhất. Và hãy chứng minh cho chàng ấy biết rằng bạn hứng thú và làm tốt với công việc này.

Hãy thay đổi áp lực, tốc độ thường xuyên, kết hợp việc dùng 2 tay để mang lại kết quả bất ngờ khiến sàng sướng mãi không thôi.

Xem thêm video hướng dẫn Hand Job cùng sao Porn

Hi vọng sau bài viết HJ là gì - Cách làm tình bằng tay điêu luyện sẽ giúp bạn hiểu được về cụm từ HJ hay Hand Job, đồng thời áp dụng kungfu thất truyền này vào đời sống tình dục vợ chồng để có những phút giây thăng hoa mãnh liệt nhất.

Thường xuyên lui tới chuyên mục: Tin tức để đón đọc những tin tức nóng hổi mới nhất của chúng tôi.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay