vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Móc cua là gì? Cách móc cua bạn gái nhanh ra "dâm thủy"

Móc cua là gì? nó là một từ lóng trong tiếng Việt có nghĩa tương tự như móc lốp, hiểu theo nghĩa đen thì nó có nghĩa là hoạt động móc con cua đồng dân dã ở các vùng quê Việt Nam. Nếu chúng ta hiểu theo nghĩa bóng thì móc cua muốn ám chỉ về một bí quyết, một màn dạo đầu hết sức hoàn hảo, đầy ướt át trước khi bạn thực hiện quan hệ tình dục.

1. Móc cua là gì?

[Móc cua là gì] Móc cua là một cụm từ dùng để nói đến một hoạt động trong quan hệ tình dục, người nam sẽ dùng các ngón tay đưa sâu vào vùng âm đạo của phụ nữ và thực hiện động tác đưa ra đưa vào nhịp nhàng khiến phụ nữ có cảm giác sung sướng vô cùng. Móc cua sẽ giúp cho nữ giới ra nhiều dâm thủy, điều này sẽ làm ướt âm đạo và khi đó chuyện quan hệ sẽ rất suông sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều.

moc-cua

Ý nghĩa thật sự của móc cua là gì

Cụm từ móc cua là gì thường được giới trẻ sử dụng rất nhiều với mục đích làm giảm bớt tính thô thiểu, giúp cho người nghe vẫn có thể hiểu được ý nghĩa của nó một cách tế nhị nhất.

2. Hướng dẫn móc cua khiến nữ nhanh ra nước

Hướng dẫn móc cua giúp nữ ra nhiều "dâm thủy"

gel-titan-tang-kich-thuoc-duong-vat-cua-my

Bạn đã từng nghe qua gel titan là gì chưa? Nếu chưa thì tôi xin giới thiệu với các bạn đây chính là một sản phẩm cao cấp của Mỹ trong việc làm tăng kích thước dương vật nam giới vô cùng hiệu quả. Được tạo ra từ rất nhiều thành phần thảo dược quý giá, gel titan giúp bạn nhanh chống tắng kích thước dương vật chỉ trong thời gian ngắn. Nhanh chóng liên hệ đặt hàng với chúng tôi theo hotline:  0944 171 425 và đọc bài viết hướng dẫn sử dụng gel titan của chúng tôi.

button-xem-them  button-mua-hang

Sau khi đã hiểu rõ về móc cua là gì, giờ là thời gian để chúng ta tìm hiểu cách thực hiện nó. Móc cua giống như là một yếu tố khởi đầu cuộc vui trong quan hệ vậy, vì thế nó rất quan trọng và có nhiều ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng. Để có thể thực hiện móc cua bạn gái đạt hiệu quả và tránh gây sốc hoặc tổn thương cho cô ấy, bạn nên chú ý và tuân thủ theo quy trình sau:

  • Màn dạo đầu: Bước này là vô cùng quan trọng, trong màn dạo đầu bạn nên thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình bằng những chiếc hôn thật nồng cháy và những cử chỉ âu yếm nàng, khiến nàng gục ngả và sà vào lòng bạn.
  • Xâm nhập: xâm nhập vào những bộ phận nhạy cảm của cô ấy như ngực, cổ, háng (nếu như bạn đã nắm rõ những nơi mà cô ấy cảm thấy "sướng" nhất thì quả là tuyệt vời), bạn cũng nên điều chỉnh tốc độ, sự nhịp nhàng sao cho nàng cảm thấy thích nhất. Nếu làm tốt điều này bạn sẽ gần như đã làm chủ cuộc chơi.
  • Massage "cô bé": Đầu tiên, bạn hãy bình tĩnh không được nóng vội để đưa tay vào âm đạo của bạn tình, điều này sẽ rất nguy hiểm, dễ khiến bạn tình sốc hoặc tổn thương vùng kín. Dùng các ngón tay của mình xoa (massage) nhẹ nhàng xung quanh "cô bé", một lúc sau bạn đã cảm nhận cô bé cứng và nóng lên rồi thì hãy chuyển sang bước tiếp theo.
  • Móc cua: Sau khi bạn đã thực hiện tốt các bước trên thì công việc còn lại của bạn là khá dễ dàng. Hãy sử dụng các ngón tay của mình (2 hoăc 3 ngón) từ từ đưa sâu vào âm đạo của bạn tình, sau đó hãy xác định vị trí điểm G (nếu bạn biết sẽ đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều), tiến hành co các ngón tay lên một chút và đưa ra vào nhịp nhàng, càng về sau càng mạnh dần. Chỉ một lúc sau bạn tình của bạn sẽ cảm thấy sướng cực độ và ra "dâm thủy" rất nhiều.

Như vậy, nếu bạn làm tốt tất cả các bước trên thì bạn có thể tiến hành quan hệ ngay hoặc để nàng giúp bạn làm nóng "cậu nhỏ", cuối cùng hãy hưởng thụ thành quả của mình đạt được.

Móc cua bạn gái điên cuồng tại công viên

3. Một số lưu ý khi móc cua

Móc cua cũng không có gì là quá phức tạp và khó khăn nếu chúng ta đã hiểu rõ móc cua là gì, bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước ở phần 2 là được. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý những điểm sau để tránh gây tổn thương cho bạn tình và ảnh hưởng xấu đến cuộc vui.

Thanh niên móc cua bạn gái và live trực tiếp

  • Không nên nóng vội, thiếu kiềm chế
  • Luôn luôn giữ bình tĩnh, tránh tình trạng quá run nếu lần đầu thực hiện
  • Tỏ ra tự tin vì điều này sẽ giúp bạn tình của bạn cảm thấy an tâm hơn
  • Thực hiện đúng quy trình, đúng động tác
  • Giữ nhịp độ và lực tay
  • Nên sử dụng kem bôi trơn hỗ trợ nếu có
  • Đảm bảo an toàn và chú ý đến phản ứng của bạn tình

4. Tổng kết

Trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu với các bạn hiểu rõ khái niệm về móc cua là gì, cách móc cua tốt nhất để giúp bạn tình nhanh chóng lên đỉnh và sung sướng cực độ. Giúp các bạn biết được bột số lưu ý trong quá trình thực hiện vì thế sẽ làm cho bạn tự tin và chủ động tránh được những mối nguy cơ, hậu quả của nó. Mong rằng với những kiến thức bổ ích này sẽ đem lại thành công và giúp bạn có những giây phút vui vẻ thật thăng hoa.

Móc cua là gì? Cách móc cua bạn gái nhanh ra nước

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay