vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Tự sướng là gì? Con gái tự sướng như thế nào?

Tự sướng còn được được gọi là thủ dâm, nó có phải là một từ thuần việc hay nó là được dịch lại từ nước khác. Thật ra đó chỉ là một từ lóng như nhiều từ khác trong tiếng Việt giống như quay tay và được sử dụng để chỉ hành động của phụ nữ. Vậy tự sướng được sử dụng trong tình huống và hành động gì, làm thế nào để một ai đó có thể thực hiện một hành động mà thể hiện được ý nghĩa của nó. Trong bài viết này chúng ta sẽ lần lượt đi khám phá tất cả.

1. Ý nghĩa của tự sướng

tu-suong-la-gi-con-gai-tu-suong-nhu-the-nao

Ý nghĩa của việc tự sướng

Tự sướng là dùng để chỉ một hành vi, động thái gì đó mà tự một mình họ thực hiện. Nếu như bạn cắt nghĩa của nó thành hai từ "tự" và "sướng" thì bạn sẽ dễ dàng hiểu ý nghĩa của nó hơn, "tự" có nghĩa là tự bản thân làm một cái gì đó, còn "sướng" thì chắc có lẽ ai cũng hiểu ý nghĩa của nó rồi nhỉ, nó là một cảm giác sung sướng tê tái của con người hay còn được giới trẻ gọi là "phê". Vậy đó là hành vi mà tự bản thân mình làm cho mình sung sướng bằng một cách nào đó.

2. Con gái tự sướng như thế nào

Gái Tây khoe hàng làm bao chàng trai tê tái

Đôi khi con gái lại rất ngại khi nói về tự sướng, tuy nhiên nó vẫn là cách duy nhất để giúp nữ giới đạt được cảm giác khoái lạc mà không phải cần ai giúp. Vậy con gái thực hiện hành vi này như thế nào, sau đây là các cách mà con gái hay thực hiện:

 gel-titan-tang-kich-thuoc-duong-vat-cho-nam-4

Bạn là nam đang mất tự tin trong chuyện tình dục vì dương vật quá nhỏ hoặc bạn đang mong muốn sở hữu dương vật to hơn nữa thì hãy dùng ngay sản phẩm chất lượng cao của Mỹ gel titan. Được tạo ra từ rất nhiều thành phần thảo dược quý giá gel titan giúp bạn nhanh chống tắng kích thước dương vật chỉ trong thời gian ngắn. Nhanh chóng liên hệ đặt hàng với chúng tôi để nhận những ưu đãi đặc biệt ngay từ bay giờ. Hotline:  0944 171 425

button-xem-them  button-mua-hang

Dùng hai chân kẹp chặt

- Đầu tiên nữ giới có thể dùng gối hoặc ngón tay kẹp vào giữa hai chân, tiếp theo ép chặt hai bên đùi là cách tự sướng tạo cảm giác kích dục cơ quan sinh dục nữ mạnh mẽ đem đến một cảm giác sướng tê tái không thể tả. Ngoài ra, con gái nên dùng thêm sex toy (đồ chơi tình dục) thì hãy đặt chiếc gối dưới mông, như thế nữ giới có thể dễ dàng thay đổi vị trí kích thích âm đạo khi dùng đồ chơi tình dục

Video gái mới lớn cực hot

Dùng tay chà cơ quan sinh dục

- Có thể nói đây là cách thủ dâm mà các chị em nên sử dụng, để thực hiện cách này chị em hãy dùng ngón tay giữa và tay trỏ phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng để kích thích vùng âm đạo, tiếp đến hãy từ từ đưa cả hai ngón tay vào trong bộ phận sinh dục (với độ sau vừa phải) như thế sẽ đạt cảm giác khoái lạc liên tục và mạnh mẽ dựa vào lực của hai ngón tay bạn kích thích sâu hay cạn vào âm đạo. Hãy thường xuyên sử dụng cách này để lên "đỉnh" cực sướng, vì các bạn biết âm đạo là nơi tập trung nhiều dây thần kinh ngoại cảm nhất.

3. Tự sướng có tốt không

tu-suong-la-gi-con-gai-tu-suong-nhu-the-nao

Nên tự sướng theo đúng quy định

Tự sướng sẽ giúp nữ giới giải tỏa tâm lý, áp lực trong cuộc sống của họ, vì đôi khi nữ giới cũng hay gặp phải nhiều mệt mỏi, stress nặng nề trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên nếu bạn quá lạm dụng nó thì chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều tác hại xấu cho sức khỏe, vậy những tác hại của nó là gì, chúng ta sẽ được khám phá qua những ý sau:

  • Cơ quan sinh dục sẽ bị tổn thương rất lớn và nguy hiểm
  • Tự sướng nhiều sẽ tạo cảm giác "chai" (lãnh cảm) cho phụ nữ
  • Gây cảm giác nặng nề, mệt mỏi
  • Lâu dần có thể thói quen và tạo cảm giác nghiện

Clip em gái lộ hàng đen thùi lùi cực hấp dẫn

4. Lời khuyên

Nếu quá lạm dụng tự sướng thì bạn sẽ mang lại rất nhiều hậu quả xấu cho sức khỏe, ảnh hưởng đến hạnh phúc đời sống vợ chồng sau này, vì thế hãy nên thực hiên khi nào mà bạn cảm thấy cần nhất, nên hạn chế tối đa bạn có thể, đặc biệt trong quá trình thực hiện nữ giới không nên thực hiện quá mạnh và thiếu kiềm chế vì sẽ làm tổn thương "cô bé".

tu-suong-la-gi-con-gai-tu-suong-nhu-the-nao3

Tự sướng quá nhiều sẽ gây suy nhược thần kinh

5. Tổng kết

Như vậy qua bài viết này chúng ta đã tìm hiểu được khái niệm và ý nghĩa của tự sướng biết được một số cách mà con gái làm thế nào để thực hiện hành vi này và cũng biết được các mặt tốt xấu của nó, những kiến thức này sẽ có thể giúp các bạn nhất là các bạn nữ biết cách tốt nhất để tự sướng và thực hiện nó như thế nào để vừa đạt mục đính lại bảo vệ sức khỏe của mình.

Tự sướng là gì? Con gái tự sướng như thế nào?

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay