vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Bí quyết sinh con trai theo ý muốn 100% thành công ngay

Bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có một đứa con trai để "nối dõi tông đường". Tuy nhiên, nhiều gia đình kém may mắn, chỉ sinh được toàn con gái và đã áp dụng nhiều phương pháp sinh con trai nhưng hoàn toàn vô dung. Vì thế hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bí quyết sinh con trai theo ý muốn thành công tuyệt đối bạn có thể tham khảo lựa chọn 1 phương pháp để áp dụng thử.

Bí quyết sinh con trai

Tin HOT được xem nhiều trong ngày:

hot-gifTop diễn viên JAV quyến rũ, sexy khó cưỡng

hot-gifẢnh nữ sinh mặc áo dài mông to lộ cả gân quần lót

hot-gifBộ ảnh Vosexydamdang sexy khó cưỡng

Cách sinh con trai theo mùa và độ tuổi

Bạn nên lựa chọn thời điểm quan hệ vào mùa thu hoặc mùa đông để có được xác suất sinh con trai cao hơn nhé. Hơn nữa, đây là khoảng thời gian mà tinh trùng ở người chồng khỏe mạnh và nhiều nhất trong năm, vì vậy mà tỉ lệ sinh con trai cũng cao hơn cả.

Ngoài ra, theo thống kê cho thấy, số lượng phụ nữ trên 35 tuổi có tỷ lệ sinh con gái cao hơn phụ nữ trẻ. Chính vì thế việc quan hệ và sinh con trai nên sớm hơn độ tuổi 35 để có thể làm tăng tỷ lệ sinh con trai của bạn

Bí quyết sinh con trai - Chọn thời điểm quan hệ

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, vào buổi sáng, tinh trùng chứa nhiễm sắc thể X hoạt động mạnh mẽ hơn tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y. Do đó, nếu muốn sinh con trai, bạn phải tuyệt đối tránh quan hệ tình dục vào buổi sáng.

Chính vì thế thời điểm lý tưởng và thích hợp nhất cho việc quan hệ tình dục để sinh con trai là vào khoảng thời gian từ 21 giờ – 23 giờ.

Tính ngày rụng trứng để quan hệ

Bí quyết sinh con trai

Muốn tinh trùng Y kết hợp thành công với trứng giúp sinh con trai, các cặp vợ chồng cần biết cách tính thời điểm quan hệ đúng với ngày rụng trứng - một bí quyết sinh con trai con trai không thể thiếu. Như vậy, tỉ lệ sinh con trai sẽ thành công và đạt tỉ lệ cao 100%.

Theo nguyên lý, trong tinh trùng của nam giới có chứa cả tinh trùng X và tinh trùng Y. Nếu như tinh trùng nào gặp trứng trước sẽ thụ tinh. Thế nên, muốn sinh con trai, bạn cần quan hệ đúng thời điểm rụng trứng.

Do tinh trùng Y bơi nhanh hơn, mạnh hơn tinh trùng X. Thế nên, bạn cần tận dụng điều này để thụ tinh theo ý muốn.

Quan hệ tình dục đúng ngày rụng trứng, bạn có thể sinh con trai chuẩn xác 100%. Để biết ngày rụng trứng, bạn hãy dựa vào chu kỳ kinh nguyệt của người nữ để tính.

Theo các bác sĩ, ngày rụng trứng tính bằng công thức: Lấy số ngày của chu kỳ kinh nguyệt - 14. Ví dụ, nếu chu kỳ kinh của người nữ là 28 ngày, thì ngày rụng trứng sẽ là ngày thứ 14 của chu kỳ kinh. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn là 30 ngày, ngày rụng trứng sẽ là ngày thứ 16 của chu kỳ kinh nguyệt.

Tư thế quan hệ để sinh con trai

Muốn tăng tỉ lệ sinh con trai, bạn cần chọn tư thế quan hệ thích hợp nhất sao cho cả 2 cảm thấy thoải mái.

Sau đó, hãy đút dương vật vào sâu âm đạo của nàng, xuất tinh bên trong giúp tinh trùng Y nhanh chóng gặp được trứng, tiến hành thụ tinh.

Vì vậy với bí quyết sinh con trai này tư thế quan hệ tốt nhất để sinh con trai là tư thế doggy và tư thế truyền giáo hay còn được biết đến là tư thế truyền thống.

Chế độ ăn để sinh con trai

Bí quyết sinh con trai

Cả 2 vợ chồng bạn nên có kế hoạch ăn uống hợp lý nhất để  co được bí quyết sinh con trai theo ý muốn.

+ Đối với nữ giới: ăn mặn hơn một chút. Ăn các thức ăn giàu đạm như: thịt bò, quả bơ, thịt chó… Tuyệt đối tránh các thực phẩm như: trứng gà, sữa, phomat…

+ Đối với nam giới: Tăng cường ăn hải sản: tôm, cua, cá, các loại thực phẩm như rau xanh, giá đỗ, thịt bò… để tinh trùng khỏe mạnh. Cùng với đó, chàng cũng cần luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, hạn chế chất kích thích, bia, rượu, thuốc lá…

Nhờ y học hiện đại

Bí quyết sinh con trai

Với y học hiện đại như hiện nay, bạn chỉ cần tìm đến các bệnh viện lớn, các phòng chuyên khoa sinh sản để nhờ họ tách 2 nhiễm sắc thể X và Y riêng biệt, từ đó giúp việc sinh con của bạn theo ý muốn, việc lựa chọn trai hoặc gái sẽ dễ dàng hơn cả.

Tỷ lệ bí quyết sinh con trai nhờ y học hiện đại này có kết quả lên tới 85%. Tuy nhiên, có 1 điều bất chắc nếu việc thụ thai không thành công, bạn sẽ phải mất 1 số tiền không hề nhỏ.

Hammer of Thor

Ngoài các phương pháp kể trên thì hiện nay đang có một biện pháp đang được các ông bố, bà mẹ giành nhiều sự quan tâm và đặt niềm tin đó là dùng Hammer of Thor, một sản phẩm nguồn gốc từ Ấn Độ với thành phàn thảo dược quý điển hình là nhân sâm có tác dụng tăng cường sinh lý, cải thiện chất và lượng tinh trùng từ đó tăng khả năng và tỉ lệ sinh con trai. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết sản phẩm vui lòng nhấn nút xem chi tiết bên dưới hoặc gọi đến Hotline: 0944 171 425

button-xem-them     button-mua-hang

Trên đây là tất tần tật các bí quyết sinh con trailamdephoanmy.com giới thiệu đến bạn. Hi vọng là qua những phương pháp kể trên mà chúng tôi chia sẻ, bạn có thể tham khảo thực hiện ngay để mau chóng đón nhận “1 cậu quý tử” giúp nối dõi tông đường.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay