vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai

Quan hệ tình dục an toàn không mang thai luôn là vấn đề nóng hổi nhận được sự quan tâm rất nhiều của xã hội đặc biệt là ở các bạn sinh viên còn trẻ tuổi. Tuy nhiên, vấn đề này không phải ai cũng biết, nhiều cặp đôi đã chủ quan trong quan hệ tình dục dẫn đến có thai ngoài ý muốn, thậm chí là DÍNH các bệnh xã hội. Vì thế hôm nay với bài viết này các chuyên gia đến từ lamdephoanmy.com sẽ hướng dẫn cách bạn quan hệ tình dục vừa không có thai lại vừa an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Trước tiên để tìm ra được cách "làm tình" an toàn mà không mang thai thì chúng ta hãy cùng xem xét và đánh giá các biện pháp quan hệ không mang thai đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, để từ đó so sánh, phân tích tìm ra biện pháp quan hệ tình dục an toàn không mang thai.

Tính chu kỳ kinh nguyệt

quan hệ tình dục an toàn không mang thai

Việc tính chu kỳ kinh nguyện để xác định ra ngày an toàn, giúp quan hệ không có thai là một biện pháp rất lâu đời được nhiều phụ nữ xưa áp dụng. Chu kì kinh nguyệt ở chị, em phụ nữ thường sẽ kéo dài từ 28 - 35 ngày, phụ thuộc vào cơ địa, tâm lý, sinh hoạt của mỗi người. Để tránh thai một cách an toàn dựa theo cách tính chu kỳ kinh nguyện chị em có thể áp dụng công thức sau:

- Vào mỗi tháng, trứng thường sẽ rụng vào ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo và ở bên trong ống trứng trong khoảng thời gian 1 - 2 ngày, còn tinh trùng sẽ sống trong ống trứng 2 - 3 ngày. Bởi vậy, sau ngày trứng rụng 1 - 2 ngày sẽ dễ có thai hơn những ngày thường.

- Bởi vậy để quan hệ tránh thai các bạn có thể quan hệ trong khoảng thời gian trước hoặc sau chu kỳ kinh nguyệt khoảng 1 tuần. Đây được xem là mốc thời gian an toàn.

Tuy nhiên:

- Chỉ áp dụng cho những ai có chu kỳ kinh đều đặn

- Biện pháp này vẫn có thể lây truyền các bệnh về tình dục do cậu nhỏ và "cô bé" được tiếp xúc trực tiếp với nhau nên nó không được coi là một cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai

Dùng thuốc tránh thai

quan hệ tình dục an toàn không mang thai

Thuốc tránh thai là một lựa chọn được nhiều cặp đôi sử dụng hiện nay. Với biện pháp này bạn sẽ được chủ động, tự do làm những điều mình thích mà không cần phải lo nghĩ có thai hay không.

Tuy nhiên:

- Để phát huy tác dụng của thuốc nên uống đúng giờ

- Nhiều người có triệu chứng dị ứng khi sử dụng loại thuốc này. Vì thế, nên đến cơ sở y tế để tham khảo ý kiến bác sĩ

- Đảm bảo giúp bạn tránh thai nhưng nó thật sự không an toàn, vẫn có khả năng nhiễm bệnh xã hội

Đặt vòng tránh thai

Cũng là một biện pháp giúp quan hệ không có thai hiệu quả. Tuy nhiên với biện pháp này nhiều người vẫn thường hay bị kích ứng do đặt vòng không đúng. Do thế nó không được coi là một biện pháp quan hệ tình dục an toàn không mang thai được

Xuất tinh ngoài

Là một phương pháp tự nhiên và lâu đời không cần phải sử dụng thuốc hay dụng cụ hỗ trợ đem lại cảm giá thoải mái, dễ chịu.

Tuy nhiên, nó lại phụ thuốc khá nhiều vào sự kiểm soát của người đàn ông. Nếu người đàn ông không thể tự kiểm soát được khả năng xuất tinh hay nhận thức được khi nào lên “đỉnh” để có thể rút “cậu nhỏ” ra kịp thời thì coi như XONG.

Vì thế, đây cũng không được coi là biện pháp an toàn vì nó chỉ 50 / 50 phụ thuộc gần như hoàn toàn vào người đàn ông.

Sex một nửa

quan hệ tình dục an toàn không mang thai

Là một kiểu quan hệ giúp bạn tránh thai tự nhiên. Ở kiểu “làm tình” này 2 bạn không quan hệ thật sự chỉ dừng lại ở việc vuốt ve, âu yếm, hôn hít các kiểu để thõa mãn niềm đam mê thể xác của nhau. Một vài lưu ý đó là:

- Nếu người đàn ông YẾU SINH LÝ và xuất tinh ngay ở giai đoạn vuốt ve này thì 2 bạn nên tránh để tinh dịch dính vào “cô bé” vì nó sẽ có thể dẫn đến thụ thai dù tỉ lệ thành công là rất nhỏ

- Hai bạn cần phải kiềm chế hết sức chỉ dừng lại ở việc âu yếm để thỏa mãn, không nên đi quá xa khiến đổ bể kế hoạch

- Đây là một tư thế quan hệ tình dục an toàn không mang thai khá hiệu quả nhưng có một điều hạn chế đó là 2 người không mảnh vải che thân, trên giường với không khí lãng mạng mà chỉ hôn, ôm, âu yếm thì hơi phí phải không nào

Thực phẩm tránh thai hiệu quả

Trên thế giới có rất nhiều loại thực phẩm khi ăn vào có khả năng giúp chị, em ngăn cản quá trình đậu thai một các hiệu quả nếu chịu khó dùng thường xuyên kể đến như:

- Đậu phụ

- Đu đủ

- Tỏi

- Cà phê

Những tinh chất trong các loại thực phẩm có tac dụng trong việc khiến chất và lượng tinh trùng suy giảm, thậm chí là giết chết tinh trùng 

Biện pháp này có hiệu quả nhưng thật sự thì nó không có biểu hiện rõ ràng nên rất khó xác định là kết quả như thế nào.

Dùng bao cao su - Quan hệ tình dục an toàn không mang thai

quan hệ tình dục an toàn không mang thai

Quan hệ tình dục bằng cách dùng bao cao su là một cách đang được các chuyên gia, bác sĩ, truyền thông khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Theo thống kê thì hiệu quả mà nó đem lại lên tới 98%.

Sử dụng bao cao su là phương pháp tối ưu hiện nay, vì nó mang nhiều lợi thế như:

- Dễ dùng

- Dễ tìm kiếm

- Giá rẻ

- Không sợ mang thai

- An toàn tuyệt đối không lo bệnh xã hội

- Giúp bạn tự do, thoải mái quan hệ đạt được khoái cảm cực đỉnh

Để dùng BCS đem lại hiệu quả, an toàn nhất, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của tôi

TỔNG KẾT

Sau một loạt thông tin phân tích ở trên, chúng ta có thể thấy rằng chỉ có 2 cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai đó là:

- Sử dụng bao cao su

- Sex một nửa

Tuy nhiên chỉ có cách dùng BCS là tối ưu nhất vừa an toàn, vừa khoái cảm. Còn các phương án khác tuy tác dụng tránh thai nhưng vẫn có nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục.

Xem thêm Video để biết cách quan hệ an toàn chi tiết

Hi vọng với bài viết quan hệ tình dục an toàn không mang thai mà chúng tôi đem tới các cặp đôi sẽ có được những thông tin kiến thức bổ ích giúp quan hệ tình dục vừa an toàn, vừa không có thai lại vừa khoái cảm nhất. Chúc bạn thành công

Thường xuyên, theo dõi trang chủ của chúng tôi để đón đọc các bài viết tư vấn giới tính mới nhất của chúng tôi

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không TRIỆU nam giới không biết 21 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay