vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Biểu hiện của xuất tinh sớm ở nam giới là gì bạn đã biết

Bạn có biết gì về chứng bệnh xuất tinh sớm chưa? Biểu hiện của chứng bệnh này thế nào và tác hại của nó ra sao?XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở phái mạnh.

Theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có thể do nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình, có thể do nguyên nhân thể lý do cơ thể suy yếu mệt mỏi.

Biểu hiện của xuất tinh sớm

Nó gây ra không ít những phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh.

BIỂU HIỆN CỦA VIỆC XUẤT TINH SỚM

 Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của rối loạn xuất tinh, nó được hiểu là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Sau đây là các biểu hiện của việc xuất tinh sớm:

– Thời gian giao hợp:
Trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh. Đối với nam giới xuất tinh sớm thì thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút (có ý kiến cho rằng thời điểm này dưới 3 phút).

– Sự thỏa mãn của bạn tình:
Nam giới xuất tinh sớm sẽ khó làm cho nữ giới đạt được khoái cảm. Trường hợp nam giới không làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là một tiêu chuẩn để xác định xuất tinh sớm

– Yếu tố tâm lý:
Người bị xuất tinh sớm thường có biểu hiện trầm cảm, lo lắng, chóng mặt, mệt mỏi, trí nhớ suy giảm… Về lâu dài, điều này dễ dẫn tới tinh thần bất ổn, thờ ơ, lãnh cảm, gủ không ngon và luôn cảm thấy bồn chồn không yên.
Đa số đàn ông xuất tinh sớm trong một số trường hợp đặc biệt, như khi căng thẳng hay quá phấn khích. Tuy nhiên, trường hợp nam giới không thể kiểm soát việc xuất tinh (xuất tinh sớm) quá 50% số lần giao hợp thì bạn cần thiết nên đi khám và điều trị.

XUẤT TINH SỚM CÓ CON KHÔNG?

Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ thì vẫn có thể có con bình thường nếu chất lượng tinh trùng vẫn trong phạm vi bình thường. Tuy nhiên khả năng có con không cao vì khi xuất tinh sớm thì người phụ nữ không đạt được khoái cảm nên cổ tử cung không rộng mở để đón tinh trùng tiến vào.Dẫn đến việc trứng khó được thụ thai.

Vì thế việc xuất tinh sớm chưa thể kết luận là không thể có con hay là bị vô sinh vì nó phụ thuộc vào thời gian sớm đến mức nào và chất lượng tinh trùng ra sao. Tuy nhiên để chắc chắn cho khả năng thụ thai cao hơn thì người chồng cần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Hiện nay công ty lamdephoamy.com chúng tôi cung cấp các sản phẩm giúp chống xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam giới. Một trong những sản phẩm được đánh giá là tối ưu nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất chính là vipmax.

Điều quan trọng là nam giới khi bị xuất tinh sớm không nên quá hốt hoảng, cần có thái độ và xử trí đúng cách từ bản thân cũng như từ người bạn tình của mình. Vê phía bản thân bạn nên loại trừ những tác nhân khách quan ảnh hưởng đến sự xuất tinh sớm của mình như: rượu, ma tuý, thuốc lá. Cần bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường sinh lý, kích thích sự mới lạ từ người bạn tình, khung cảnh, hoạt động tình dục đều đặn…Đồng thời, nên đến gặp các bác sĩ chuyên nam khoa để được tư vấn và điều trị để đạt kết quả mong muốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng Hotline: 0944 171 425 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay