vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Bổ sung magie tránh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là chứng bệnh gây nên những phiền não cho nam giới bởi những biểu hiện và tác hại của nó đến đời sống tình dục của người bệnh. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học và bác sĩ chuyên về nam khoa thì magie đóng vai trò lớn gây nên chứng bệnh này.

 

magie-va-chung-benh-xuat-tinh-som-1

Nỗi ám ảnh xuất tinh sớm dành cho nam giới là không hề nhỏ

 

SỰ QUAN TRỌNG CỦA MAGIE ĐỐI VỚI BỆNH XUẤT TINH SỚM

1. Sự ảnh hưởng của magie đối với bệnh xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam thì dù cho nhu cầu của cơ thể đối với canxi cao hơn nhiều so với magie những vai trò của magie đối với nam giới thì hoàn toàn ngược lại. Nam giới nếu thiếu hụt lượng magie và không có kế hoạch bổ sung kịp thời thì sẽ có khả năng mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm - một chứng bệnh còn được gọi ví von là "chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền".


Theo nghiên cứu, đàn ông châu Âu và đàn ông Mỹ là những đối tượng phổ biến hiện tượng thiếu magie. Nếu thiếu magie dễ làm phái mạnh thất bại trong mỗi lần lâm trận, ngoài ra còn dẫn đến các bệnh khác như cao huyết áp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường…

 

Magie là một chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn, và tăng cường hấp thụ can xi. Ngoài ra còn "đóng góp" cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới. Nghiên cứu cho thấy, một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh binh suy yếu là thiếu các nguyên tố vi lượng magie.

 

2. Cách bù đắp magie cho cơ thể

 

chuoi-magie-voi-benh-xuat-tinh-som

Chuối chứa nhiều magie giúp nam giới chống xuất tinh sớm hiệu quả

 

- Chuối là một bài thuốc hay và cần thiết cho những quý ông mắc bệnh xuất tinh sớm. Chuối có chứa nhiều magie, theo các bác sĩ thì magie có trong chuối chính có tác dụng tốt và là một trong những loại hoa quả có tác dụng phòng chống xuất tinh sớm.

 

- Rong biển là thực phẩm chứa nhiều magie nhất. Cứ 100g rong biển có đến 460mg magie. Kê, ngô, kiều mạch, lúa mì, khoai tây, đậu phộng, vừng, hải sản và chuối, cũng là những thực phẩm chứa nhiều magiê.

 

Vì vậy, một lời khuyên dành cho các quý ông nếu muốn bảo vệ “phong độ” của mình buổi sáng nên ăn một bát ngũ cốc trộn sữa và một quả chuối.

 

Mỗi ngày ăn một quả chuối có thể giúp não bộ linh hoạt, tinh thần thư thái. Hơn thế ăn chuối còn giúp ngăn bệnh xuất tinh sớm cũng như làm biến mất tư tưởng bất lợi mỗi khi quan hệ.

 magie-va-chung-benh-xuat-tinh-som

Gravimax - RX: Tăng cường sinh lý nam giới

 

Sử dụng viên uống Gravimax -RX cũng là phương pháp bù đắp nhanh lượng magie cần thiết cho cơ thể nam giới, Gravimax - RX là viên uống thảo dược có xuất xứ từ Hoa Kỳ đã được nam giới ở 140 quốc gia trên toàn thế giới kiểm chứng với hiệu quả sử dụng tuyệt vời cộng với tính an toàn tuyệt đối nhờ các thành phần dưỡng chất được chiết xuất 100% từ dược liệu thiên nhiên. Nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ một cách nhanh chóng thì sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray là sự lựa chọn thông minh cho các quý ông.

 

Tầm ảnh hưởng của magie đối với đời sống của người bệnh xuất tinh sớm đã được chứng minh thực tiễn rất rõ ràng. Bởi vậy nam giới nên thường xuyên bổ sung lượng magie cần thiết cho cơ thể để có thể dễ dàng thoát khỏi chứng bệnh xuất tinh sớm.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay