vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Các cách cho hương nước hoa lâu phai cho nữ

 

Đối với phụ nữ, bề ngoài rất quan trọng, họ luôn muốn lúc nào cũng đẹp, gợi cảm trong mắt mọi người xung quanh đặc biệt đối với nam giới. Trong mắt nam giới, phụ nữ đẹp không chỉ dừng lại ở những bộ cánh họ khoát trên mình, hay vẻ đẹp trên khuôn mặt mà phụ nữ trong đẹp hơn, quyến rũ hơn qua mùi hương trên cơ thể nữ giới.

 

Hầu hết nam giới, đều bị cuốn hút bởi hương thơm trên cơ thể nữ giới,vì vậy chọn cho mình một mùi hương phù hợp không phải là việc đơn giản. Các chị em thường chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm khi mua nước hoa như địa điểm bán nước hoa cho nữ tốt nhất hay dòng nước hoa cho nữ nào đang hot nhất,…Vì hầu hết phụ nữ ai cũng muốn đẹp, muốn mình lúc nào cũng thu hút, gợi cảm trong mỗi cuộc gặp gỡ bạn bè. Nhưng liệu rằng phái đẹp đã biết cách sử dụng nước hoa cho nữ để hương nước hoa khó phai trên cơ thể, hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn nữ một số bí quyết sử dụng nước hoa để hương nước hoa lưu lâu hơn trên cơ thể.

 

1. Dùng nước hoa sau khi tắm

 

Sau khi tắm xong, da bạn đang trong trạng thái ẩm, lỗ chân lông nở ra. Và nếu bạn dùng nước hoa ngay lúc đó, các phân tử mùi hương có thể thâm nhập sâu vào da qua những lỗ chân lông này. Điều này giúp nước hoa bạn dùng có thể giữ mùi lâu hơn bình thường.

 

2. Dưỡng ẩm da trước khi dùng nước hoa

 

Nước hoa không thể bám lâu nếu da quá khô. Vì thế bạn nên chú ý đến việc dưỡng ẩm da trước khi dùng nước hoa. Bạn có thể chọn những loại sữa dưỡng thể nhẹ mùi, hoặc tốt nhất là thoa sữa dưỡng thể có tông mùi trùng với mùi nước hoa bạn định dùng. Điều này sẽ giúp nước hoa lên mùi chuẩn, không bị lẫn mùi, đồng thời cũng bám lâu hơn.

 

3. Tập trung vào những điểm quan trọng

 

Việc xịt nước hoa khắp toàn thân không những là một điều lãng phí và không cần thiết, mà còn khiến những người đứng gần bạn cảm thấy khó chịu vì mùi hương quá nồng. Thay vào đó bạn chỉ cần tập trung vào một số điểm quan trọng. Cổ, cổ tay, sau tai, gáy, mặt trong khuỷu tay là những vị trí ấm, có nhiều mạch máu. Chúng giúp các phân tử mùi hương có thể lan tỏa mạnh ra xung quanh. Vì thế khi dùng nước hoa đừng quên những điểm quan trọng này. Cổ tay là một trong những vị trí giúp các phân tử mùi hương có thể lan tỏa mạnh ra xung quanh.

 

4. Không chà xát cổ tay sau khi dùng nước hoa

 

Cổ tay là nơi có mạch máu và nhiệt độ ấm hơn những phần khác trên cơ thể. Vì thế các chuyên gia làm đẹp thường khuyên bạn nên xịt nước hoa vào vị trí này để mùi hương được lan tỏa mạnh hơn ra xung quanh. Tuy nhiên một số người hay có thói quen chà xát hai cổ tay vào nhau sau khi xịt để tán đều nước hoa. Quan điểm này là không đúng, khi làm như vậy vô tình bạn đã phá vỡ những phân tử nước hoa và làm cho chúng không còn lưu hương lâu được.

 

5. Không để mùi hương lẫn lộn trên cơ thể

 

Có rất nhiều sản phẩm làm đẹp có hương thơm, từ sữa tắm, kem dưỡng thể, nước xịt toàn thân đến nước hoa. Vì thế nếu mỗi sản phẩm bạn dùng đều có mùi hương mạnh, chúng sẽ tạo ra những lớp mùi lộn xộn trên cơ thể. Khi đó nước hoa không thể phát huy được mùi hương nguyên thủy của nó. Do vậy, bạn hãy chọn những loại mỹ phẩm khác thật nhẹ mùi để chúng không át đi hương thơm của nước hoa bạn yêu thích.

 

>>Xem thêm

 

Dòng nước hoa JO Pheromone gợi cảm, thu hút nam giới là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới phái đẹp đang tìm mua dòng nước hoa quyến rũ.

 

nuoc-hoa-cho-nu

 

Sở dĩ chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn dòng nước hoa Jo Pheremone là vì trong nước hoa có chứa hương Pheromone giống như mùi hương tự nhiên kích thích tình dục của nam giới, khi sử dụng nước hoa Jo Pheromone nữ giới sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, quyến rũ hơn trong các cuộc hện hò hay trong các buổi tiệc. Bên cạnh đó, các quý bà có thể “ăn gian” tuổi thanh xuân khi sử dụng sản phẩm.

 

Với hình dáng nhỏ bé, Jo Pheromone sẽ là một loại phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp trong mỗi cuộc gặp gỡ bạn bè. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay