vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Các loại nước hoa nữ đang bán tại Việt Nam

Nước hoa nữ là một vật không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại, có nhiều loại nước hoa mang những mùi hương khác nhau từ đó mà không gian và thời gian sử dụng từng loại nước hoa cũng khác nhau. Nước hoa không chỉ giúp tạo mùi hương cho cơ thể mà còn có thêm công dụng khác là quyến rũ, thu hút người khác giới. Hãy cùng xem các loại nước hoa đang bán ở Việt Nam gồm những gì nhé.

Thật là khó để chọn cho mình một lọ nước hoa yêu thích trong hàng ngàn sự lựa chọn trước mắt. Cũng giống như quần áo hay trang phục, mùi nước hoa bạn sử dụng phần nào nói lên con người và cá tính của bạn, và đôi khi chúng ta còn thay đổi mùi nước hoa theo thời tiết, tâm trạng và hoàn cảnh ta xuất hiện. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mùi nước hoa yêu thích, xin giới thiệu đến bạn các sản phẩm nước hoa nữ  như nước hoa quyến rũ, nước hoa quyến rũ gợi cảm nhập từ Hoa Kỳ được ưa chuộng nhất Châu Âu cũng như thế giới.

 

1.Nước hoa alfa-donna quyến rũ cho nữ - Các loại nước hoa đang bán

Bạn là một người phụ nữ, chắc hẳn bạn luôn mong muốn mình xinh đẹp, thông minh, duyên dáng trong ánh mắt của mọi người. Với sản phẩm nước hoa alfa-donna quyến rũ cho nữ bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng mình sẽ luôn nổi bật trong đám đông thu hút mọi chú ý từ xung quanh nhờ mùi hương nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Nếu bạn đã là người phụ nữ thông minh thì tại sao lại không chọn cho mình một sản phẩm nước hoa đặc trưng để thu hút sự chú ý của chàng . Nhất định bạn sẽ trở thành tâm điểm trong đám đông hay các bữa tiệc đấy. Nước hoa alfa-donna quyến rũ cho nữ là một sự lựa chọn tốt cho phụ nữ, giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người.

 

Nước hoa Alfa Donna quyến rũ cho nữ

Nước hoa alfa-donna quyến rũ cho nữ đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và đã chiếm được rất nhiều sự tin dùng của phụ nữ Việt, vì đã giúp nhiều chị em quyến rũ thành công người đàn ông của mình, và thành công trong các buổi gặp mặt hay giao lưu vì giúp cho các chị em thêm phần tự tin để có thể tiếp cận đối phương một cách tốt nhất

Với thành phần:

Pheromone,Xyclometicon, Dimethicone, Rượu, Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sulfate Natri, ...

Công dụng:

Nước hoa Alfa Donna quyến rũ cho nữ tỏa ra mùi hương quyến rũ, tự nhiên, ngọt ngào cho phụ nữ, lôi cuốn phái mạnh. Giúp ch chị em thêm phần quyến rũ, tự tin

 

2. Nước hoa cho nữ Human Euphoria Women’s Pheromone Perfume

Nước hoa nữ Human Euphoria Women’s Pheromone Perfume là sản phẩm nước hoa có chứa chất pheromone chuyên dành cho phái đẹp. Giúp bạn tăng thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn hơn bội phần, giúp bạn luôn cuốn hút trước đấng mày râu. Sản phầm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ nên rất uy tín.
 
Thành phần:
  • Di-Propylene Glycol, Essential Oils.
  • SD40-B Alcohol, Fragrance.
  • Pure human pheromones .
Công dụng
  • Kích thích hưng phấn tình dục ở nam giới, khi nam giới ngửi thấy mùi nước hoa này não bộ sẽ phát tín hiệu kích thích các cảm giác hưng phấn tình dục từ từ dần lên. Với các nam giới sợ gần gũi với vợ, người yêu có thể sử dụng loại này để tăng cảm giác.
  • Sản phẩm kích thích ham muốn tự nhiên dựa trên sự cô động và tổng hợp các hợp chất độc đáo giàu hợp chất pheromone tinh dầu để tạo ra một mùi hương khiến cho phái mạnh muốn gần gũi và quan tâm đến bạn hơn! Bạn sẽ thấy mình đang được nhận được cái nhìn say đắm và nụ cười của nam giới khi trông thấy bạn, và bạn sẽ cảm thấy cảm thấy tự tin hơn và hấp dẫn hơn.

Các loại nước hoa đang bán

Nước hoa nữ Human Euphoria Women’s Pheromone Perfume

 

3.Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh

Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh là sản phẩm được nhập từ Hoa Kỳ với hương thơm Pheromone kích thích giúp chị em phụ nữ luôn bí ẩn, hấp dẫn, tự tin và quyến rũ trong mắt chàng.

Sản phẩm nước hoa quyến rũ gợi cảm Pherenome Slim Fresh được các nhà khoa học nghiên cứu nhiều năm trong việc chiết xuất và tổng hợp ra các mùi hương.Mùi hương pheromone độc đáo được pha trộn với các loại tinh dầu để tạo ra một mùi hương quyến rũ, kích thích ham muốn.Tư nay bạn hoàn toàn có thể tự tin mỗi lần chinh phục bạn tình.

 

các loại nước hoa đang bán

Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheronome Slim Fresh

Thành phần:

- Xyclometicon, Dimethicone, Rượu.

- Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol.

- Dehydroepiandrosterone, Sulfate Natri. Androstanone, Epiandrosterone, Beta-androstenol (Trace), Tetrahydrodeoxycorticosterone.

Công dụng:

- Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

- Với các mùi hương ngọt ngào cùng sự pha trộn với hương thơm làm tăng kích thích của sự ham muốn, tạo sự bí ẩn và quyến rũ cho nữ giới mà không ai sánh kịp.

- Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh chứa chất Pheromone có tác dụng mạnh mẽ và nhanh chóng đến thần kinh trung ương nên ngay khi bạn ngửi được mùi này thì cơ thể sẽ có cảm giác bị kích thích ngay tức thời.

 

4. Nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữ

Nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữ được xem là được xem là vũ khí bí mật của chị em phụ nữ, một trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp quyến rũ hơn, cuốn hút, nóng bỏng hơn bởi mùi hương nồng nàn của nó.
Khi sử dụng nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữ, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, quyến rũ hơn trong cuộc hẹn hò hay trong các buổi tiệc. Sở hữu mùi hương dịu nhẹ cùng khả năng kích thích thính giác của người đối diện Jo Pheromone sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của các đấng mày râu.
Hơn thế trong Jo Pheromone có chứa một mùi hương kích thích tố hóa học được lan tỏa trong không khí lãng mạn giúp kích thích ham muốn tình dục.

Nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữ

Thành phần:

Xyclometicon, Dimethicone, Rượu, Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sulfate Natri, ...

Công dụng:

Các chuyên gia sinh lý đã nghiên cứu về mùi hương trên cơ thể người phụ nữ và cho ra đời dòng nước hoa Jo Pheromone. Một loại nước được pha chế với nồng độ Pheromone chuẩn xác nhất có tác dụng tác động đến các dây thần kinh trong vài giây, tạo ra những cảm xúc mạnh mẽ mà không loại nước hoa nào làm được. Với mùi hương khá tự nhiên khi sử dụng loại nước hoa tăng kích thích này, mùi hương nước hoa sẽ hòa quyện cùng mùi hương cơ thể của bạn tạo nên sự tác động mạnh mẽ và đánh vào khả năng sinh lý của người đối diện mà họ không hề hay biết

Với hình dáng nhỏ gọn và hiện đại như một thỏi son giúp bạn có thể luôn mang bên mình như một món trang sức, nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các buổi hẹn hò.

Jo Pheromone

 

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây 0944 171 425 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết là các loại nước hoa đang bán tại Việt Nam mà Lam Dep Hoan My tổng hợp, chúc các bạn có một lựa chọn tốt.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của chúng tôi!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay