vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn cách chọn nước hoa tặng mẹ chi tiết

Không cần phải mùa vu lan mới có cơ hội để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình đối với cha mẹ. Mà bất cứ khi nào bạn cũng có thể mua quà tặng cha mẹ thể hiện lòng biết ơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng đó là tất cả tấm lòng tri ân mà bạn muốn gửi đến các đấng sinh thành. Và nước hoa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những mùi hương mà bạn trao tặng cũng như lời gửi gắm ” Mùi hương đó cũng như là sự hiện hiện của con, sẽ luôn bên cạnh và chăm sóc cho cha mẹ thân yêu.” Xin giới thiệu đến bạn những mùi hương tuyệt vời nhất để bạn dành tặng cho đấng sinh thành của mình.

 

Xem thêm >> Chọn nước hoa cho phụ nữ trung niên

 

1. Elizabeth Taylor White Diamond

 

Một trong những cái tên phải nhắc đến mỗi khi bạn muốn tặng nước hoa cho người phụ nữ trên 40 tuổi, Elizabeth Taylor White Diamond. Chai nước hoa này được ra mắt vào năm 1991 lấy cảm hứng từ niềm đam mê cháy bỏng đối với những viên kim cương lấp lánh đầy sang trọng của phụ nữ thời bấy giờ, tất nhiên là không ngoại trừ cả Elizabeth Taylor.  Bởi thế, mùi hương này được tạo ra với hỗn hợp của những loại hương hoa phương Đông kết hợp với hương gỗ đàn hương nồng nàn và hổ phách, xạ hương, hoắc hương đầy quyến rũ. Elizebeth Taylor White Diamond như là một bản tuyên ngôn cho vẻ đẹp đầm thắm đầy mặn mà vô cùng thanh lịch của người phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

 

chon-nuoc-hoa-tang-me1

Chọn nước hoa tặng mẹ

 

2. Kenzo Jungle L’elephant

 

Ra mắt vào năm 1996, chứa đựng tinh hoa của những hương thơm nồng nàn đầy gọi mời với hương đầu là mùi thơm nhẹ nhàng của quả quýt, bạch đậu khấu, cây ca-rum, đinh hương, cây vòi voi. Đến lớp giữa là sự ngọt ngào của quả xoài chín mọng và cuối cùng là cam thảo, vani, hoắc hương đậm đà hơi thở phương Đông. Một mùi hương hoàn toàn làm toát lên vẻ đẹp kín đáo nhưng hết sức quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ châu Á.

 

chon-nuoc-hoa-tang-me2

Chọn nước hoa tặng mẹ

 

3. Lancôme Tresor

 

 Một thành công không thể nào thành công hơn đến từ dòng nước hoa của thương hiệu Lancôme. Loại nước hoa này đã tạo ra bước ngoặt trong ngành nước hoa vào những năm 90 của thế kỷ 20 ngay từ thiết kế cho đến mùi hương. Thiết kế chai với kiểu dáng độc đáo và sắc vàng cam rực rỡ như hoàng hôn trên nước Pháp. Tresor dường như đã trở thành một trong những tượng đài bất hủ với hương thơm sang trọng quý phái của quả đào, quả mơ, hương hoa thơm ngát nồng nàn và hương gỗ ấm áp kết hợp cùng vani, xạ hương. Có thể nói Tresor đã mang mùi hương với phong cách cổ điển đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần tươi vui, đậm kiểu cách của nước Pháp đến với tất cả phụ nữ trên khắp thế giới.

 

chon-nuoc-hoa-tang-me3

Chọn nước hoa tặng mẹ

 

Trên đây là cách chọn nước hoa tặng mẹ với những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ có kinh nghiệm trong việc chọn nước hoa tặng mẹ. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay lựa chọn một sản phẩm làm quà cho me nào.Và còn rất nhiều những sản phẩm nước hoa độc đáo, hương thơm quyến rũ nữa. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm nước hoa dành cho nữ khác cho riêng mình tại đây

 

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hãy đến với website bán hàng uy tín nhất, chất lượng nhất của chúng tôi tại địa chỉ: Lamdephoanmy.com

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua đường dây nóng Hotline: 0944 171 425 để  được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Cảm ơn bạn đã ghé thăm websites của chúng tôi!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay