vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn cách hôn môi nút lưỡi bạn gái lãng mạng nhất

Hôn là một cách giúp bạn gây ấn tượng lâu dài, đặc biệt là một nụ hôn gợi lên cảm xúc sâu sắc. Giúp bạn và người ấy duy trì mối quan hệ được tốt hơn tuy nhiên bạn đã biết cách hôn môi nút lưỡi bạn gái để lãng mạng nhất chưa, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn sau của www.lamdephoanmy.com nhé.

Cách hôn môi nút lưỡi

Hôn môi ngọt ngào cùng nàng

Trên thực tế, các chuyên gia nói hôn nhau đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ và sự tương thích của bạn với bạn tình của bạn. Thông qua hôn, bạn đang giao tiếp với bạn tình của bạn ở mức độ lãng mạn với một hành động thể xác, chứ không phải chỉ là lời nói.

I. Chuẩn bị trước khi hôn

1. Chăm sóc bản thân

Cách hôn môi nút lưỡi

Vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp bạn có 1 nồi "cháo lưỡi" thơm ngon

Bước quan trọng mà bạn cần phải làm trong cách hôn môi nút lưỡi đó là vệ sinh răng miệng, mặt và cơ thể của sạch sẽ để có thể tạo được sức lôi cuốn với đối phương. Mặc dù mọi người đều có những thói quen chăm sóc đặc biệt của riêng mình nhưng những điều cơ bản sau sẽ giúp bạn chăm sóc được tốt hơn bao gồm:

- Đánh răng: Không ai thích khi hôn lại phải hít và nếm vị hành tây, tỏi còn tồn đọng lại sau bữa ăn hoặc hơi thở lúc mới ngủ dậy. Vì vậy, trước khi bạn tiếp cận đối tác của bạn để nấu cháo lưỡi hãy dành 1 phút đánh răng để giữ cho hơi thở của bạn tươi mát và dễ chịu.

- Rửa mặt và cạo râu sạch sẽ. Đây là một thói quen chải chuốt không nên bỏ qua trước khi thưởng thức nụ hôn lãng mạng cùng với bạn đời. Trong thực tế có tới 53% phụ nữ thích hôn một người đàn ông đã cạo râu sạch sẽ. Hãy giữ khuôn mặt của bạn luôn luôn sạch sẽ và hấp dẫn đối tác.

- Mặc quần áo sạch sẽ: Bạn muốn có thêm tự tin khi bắt đầu một nụ hôn ngọt ngào, gợi cảm với bạn đời của bạn, hãy chuẩn bị cho mình một bộ cánh đẹp và sạch sẽ điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bên cạnh nàng. Tuy nhiên, hãy tránh bất kỳ loại quần áo có gai, kim loại sắc nét hoặc các chi tiết có thể làm đau, tổn thương nàng.

- Sử dụng một chút nước hoa: Hãy xịt một nước hoa lên người để tăng phần quyến rũ và giúp nụ hôn ngọt ngào hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trên tất cả các đặc tính vật lý khác, phụ nữ xếp hạng mùi hương của một người như là đặc điểm quan trọng nhất để đánh giá mức độ quyến rũ của một người. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng một chút nước hoa cho cơ thể của bạn và không nên lạm dụng nó.

2. Giao tiếp trước khi bạn hôn

Đừng ngại khi nói với bạn đời của bạn về những gì bạn thích về nụ hôn và ngược lại, giao tiếp với nhau sẽ đảm bảo cả hai có một khoảng thời gian thú vị.

3. Địa điểm

Cách hôn môi nút lưỡi

Một khung cảnh lãng mạng là điều không thể thiếu trong cách hôn con gái

Tạo ra một khung cảnh riêng tư và lãng mạn cho bạn và đối tác, như bữa tối thân mật ở nhà hoặc xem cảnh đẹp trong công viên. Hãy xem xét nếu đối tác của bạn đã đề cập đến một địa điểm nào đó hoặc địa điểm đặc biệt mà họ thích nếu đó là nơi thích hợp cho một khoảnh khắc thân mật, hãy đề nghị đi đến đó hoặc đưa họ đến đó. Một tâm trạng thoải mái, lãng mạn sẽ làm sân khấu cho một nụ hôn tuyệt vời, gợi cảm.

II. Cách hôn môi nút lưỡi bạn gái lãng mạng

1. Tương tác

Tương tác vật lý trước như nắm tay hoặc âu yếm trước khi bạn hôn có thể giúp bạn phá bỏ được rào cản e ngại của 2 người và tạo ra sự thân mật cần thiết để khởi nguồn cho một nụ hôn lãng mạng, đắm đuối

2. Hãy liên lạc bằng mắt và đọc nó

Hãy liên lạc bằng mắt để đảm bảo cả hai đều đồng ý hôn. Một nguyên tắc tốt là luôn luôn nhắm mắt lại khi bạn hôn vì sẽ có một chút kỳ quặc đối với bạn tình của bạn nếu bạn giữ cho đôi mắt mở khi hôn

3. Nghiêng đầu

Cách hôn môi nút lưỡi

Hình đá lưỡi nhẹ nhàng, điêu luyện đầy ngọt ngào

Một điều quan trọng trong cách hôn môi nút lưỡi mà bạn nên nhớ là có khoảng 95% thời gian, đối tác của bạn sẽ nghiêng đầu sang phải. Nếu bạn không thể biết được đầu của nàng sẽ nghiêng theo cách nào để chọn được hướng tiếp cận đúng. Nếu cô ấy bắt đầu nghiêng theo một hướng, hãy đi ngược lại để mũi của bạn không va chạm trước khi môi bạn kịp chạm lấy môi cô ấy.

4. Hôn nhẹ nhàng và chậm rãi

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ nghĩ rằng những sai lầm lớn nhất mà đàn ông gây ra khi họ hôn là quá vội vàng và mãnh liệt. Còn nam giới cho rằng phụ nữ không mở miệng đủ rộng khi họ hôn nhau. Vì vậy, cố gắng tìm ra điểm ngọt ngào khi miệng bạn mở ra (không quá rộng hãy mở miệng như khi bạn đang ăn một đĩa mì ống) và một nụ hôn dịu dàng không quá mạnh mẽ

5. Áp dụng áp suất và đẩy nhanh tốc độ

Bây giờ đôi môi của bạn đang kết nối, áp dụng một ít áp lực lên đôi môi của đối tác. Bạn có thể hôn họ một chút nhanh hơn và sâu hơn một chút.

Nếu đến thời điểm này bạn tình của bạn rất nhạy cảm với nụ hôn, bạn có thể bắt đầu nụ hôn kiểu Pháp, đó chỉ là một cách sử dụng lưỡi của bạn khi bạn hôn. Thư giãn lưỡi của bạn và di chuyển nó vào lưỡi của đối tác một cách bình tĩnh, chậm chạp, như dùng lưỡi liếm kem để liếm kem vậy. Sau đó hãy đá lưỡi qua lại để tạo cảm giác hòa quyện

6. Thử một số kiểu hôn khác

Thử kiểu hôn khác cũng là cách hôn môi nút lưỡi

Hình cách hôn môi đá lưỡi khác mà bạn nên thử

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của cách hôn môi nút lưỡi để tạo ra một nụ hôn gợi cảm là hôn bạn tình của bạn ở nhiều nơi khác nhau. Hãy thử hôn các bộ phận khác nhau của khuôn mặt đặc biệt là chú ý đến tai và cổ. Bạn có thể cắn nhẹ vào môi dưới của họ và một cái nhẹ nhàng vào tai của họ. Thay đổi nơi mà bạn hôn sẽ để lại những khoảnh khắc thân mật và không tạo cảm giác máy móc hoặc lặp đi lặp lại.

7. Tư thế của cơ thể

Tư thế là một điều quan trọng trng cách hôn môi nút lưỡi

Hôn không chỉ giới hạn ở đôi môi của bạn, vì vậy hãy xem xét tư thế và vị trí cơ thể của bạn trong lúc hôn. Sử dụng bàn tay của bạn để nhẹ nhàng vòng qua chạm vào đối tác của bạn ở cổ, lưng, eo, mông hoặc nằm xuống để đối mặt với nhau khi bạn hôn là một cách hôn môi nút lưỡi tuyệt vời. Một khi cả 2 đã tham gia vào tư thế thoải mái, nhẹ nhàng cả 2 sẽ cùng trải nghiệm cảm giác ngọt ngào khó quên.

Khi nụ hôn trở nên gợi cảm hơn, điều quan trọng là hãy luôn lắng nghe và hòa hợp với bạn đời của bạn. Bằng cách chú ý đến hơi thở, ngôn ngữ cơ thể và cử động của bạn, bạn có thể đánh giá xem liệu họ có thích hôn và sẵn sàng để đi xa hơn không.

8. Hôn một cách khiêu dâm

Hãy hôn một cách khiêu dâm bất cứ khi nào bạn có thể đặc biệt là khi giai đoạn đầu của mối quan hệ của bạn đã qua. Thông thường, những người trong mối quan hệ lâu dài thường ít hôn và đánh mất mối liên hệ mật thiết, gợi cảm.

Cường độ và cảm xúc của hôn của bạn thực sự có thể trở nên đam mê hơn khi bạn nhận biết được đối tác của mình tốt hơn và giao tiếp giữa hai bạn trở nên mạnh mẽ hơn và nhiều hơn nữa.

Xem thêm video hướng dẫn chi tiết 7 cách nút lưỡi con gái phê nhất

Hãy thực hành hướng dẫn cách hôn môi nút lưỡi bạn gái lãng mạng nhất ở trên và ngày càng hoạn thiên nhằm đem tới những xúc cảm tuyệt vời nhất cho cả 2.

Thường xuyên ghé thăm chuyên mục tin tức để đón xem các bài viết HOT nhất hiện nay của chúng tôi nhé.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay