vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn cách tăng vòng một tự nhiên nhất

1. Cách làm ngực to tự nhiên bằng thực phẩm

Theo các nghiên cứu gần đây thì bạn hoàn toàn có thể áp dùng cách nâng ngực tự nhiên bằng thực phẩm nhưng đó phải là những nguồn nuôi dưỡng thật tinh khiết. Chẳng hạn như bạn có thể cải thiện vòng 1 bằng rau xanh, hoa quả mà không sử dụng các chất hóa học, phụ gia. Chúng không chỉ giúp tăng kích thước vòng một mà còn giúp ngực cơ thể bạn thêm khỏe mạnh.

Những thực phẩm có thể cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất tinh khiết là dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, hoa quả, các loại hạt… Bạn cần phải tiêu thụ những sản phẩm này trong khoảng 6 tháng để có được kết quả như ý.

 thuc pham tang vong mot 1

2. Cách làm cho ngực to một  cách tự nhiên bằng thảo dược

Chúng tôi xin mách bạn một cách làm ngực to một cách tự nhiên rất thú vị đó là sử dụng hỗn hợp tự chế để kích thích hóc môn. Hỗn hợp này gồm: hạt thì là, rễ cam thảo, hoa húng quế, hạt hồi.Bạn xay nhỏ hỗn hợp này thành bột mịn để sử dụng.

Cách thực hiện: trước mỗi bữa ăn bạn lấy một muỗng nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi và để trong khoảng 15 phút, sau đó bạn uống nước để nuốt chúng. Cố gắng thực hiện đều đặn 3 lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng rễ cam thảo nếu bạn có khối u lành tính ở ngực. Thay vào đó bạn nên sử dụng bột hương nhu thay thế.

3. Bí quyết làm ngực to một cash tự nhiên bằng phương pháp massage

Chà 2 bàn tay với nhau để tạo ra nhiệt và năng lượng. Đặt bàn tay lên ngực khi bàn tay đã bắt đầu cảm thấy ấm. Bắt đầu massage ngực bằng cách chà xát ngực theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngân đến vào nhũ hoa. Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm mới đạt hiệu quả tối đa. Nếu ngực phải xoa theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái theo chiều ngược lại. Lặp lại động tác massage này mỗi ngày với ít nhất 20-30 lần vào cả buổi sáng cũng như buổi tối.

 

Lưu ý: Không massage núi đôi trong các trường hợp gãy xương, trật xương, vừa trải qua phẫu thuật hoặc thể chất yếu, bệnh nặng, phần da ngực bị xước, đau, viêm sưng, sau khi massage có phản ứng xấu. Đặc biệt, không nên thực hiện massage liền trước, sau và trong thời kỳ kinh nguyệt, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau. Nếu chăm chỉ áp dụng bạn sẽ có vòng một đẹp hơn, đầy đặn và quyến rũ hơn.

Những phương pháp kể trên thực hiện đơn giản, ít tôn kém nhưng có một nhược điểm duy nhất đó là thời gian áp dụng rất dài, bạn cần phải thật kiên nhẫn để có được sự đổi thay. Nếu bạn muốn có khuôn ngực căng tròn, đẹp hoàn hảo một cách nhanh chóng, an toàn, bạn nên tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng một tại đây!

Để các bạn có những thông tin chính xác nhất vê sản phẩm cũng như giá cả.Bên ông ty Hamara.vn chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng một một cách tự nhiên nhất, không tác dụng phụ, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ nhưBREAST QUEEN, STRIAGEN-B KEM BÔI, BREAST SUCCESS...

Sile-Banner-BreastQueen-1

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng Hotline:  0944 171 425 hoăc website: lamdephoanmy.com để được hỗ trợ

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay