vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chọn nước hoa cho nữ theo mùa

 

Nước hoa là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, hay đối tác. Cũng giống như trang phục, thông qua mùi nước hoa trên cơ thể nữ giới, người đối diện có thể đoán được tính cách, tuổi tác sở thích của bạn vì vậy lựa chọn các dòng nước hoa cho nữ rất quan trọng.

 

Nhiều phụ nữ thường chia sẻ cho nhau những địa điểm bán nước hoa cho nữ tốt nhất, nhưng liệu rằng khi bạn tới những nơi bán nước hoa tốt nhất thì bạn đã chọn được loại nước hoa phù hợp?

 chon-nuoc-hoa-theo-mua-2

 

Để chọn một loại nước hoa phù hợp không phải là việc đơn giản, chọn nước hoa cũng giống như lựa chọn trang phục, phụ thuộc vào nhiều tiêu chí như: tuổi tác,theo mùa, tính cách, hoàn cảnh,…Sau đây chúng tôi muốn chia sẻ những bí quyết lựa chọn nước hoa theo mùa để phái đẹp lúc nào cũng đẹp, gợi cảm trong mắt người đối diện, cùng tham khảo các chị em nhé!

 

Mùa hè:

 

Trong thời tiêt nóng bức của mùa hè, nước hoa sẽ bay hơi nhanh chóng. Bạn có thể chống lại điều này bằng cách lựa chọn những mùi hương sảng khoái, dịu mát và xịt nó thường xuyên. Hương hoa và hương cam chanh rất phù hợp để sử dụng trong mùa hè. Mùa hè, nên tránh xa những hương thơm qúa nặng hoặc quá nồng. Những hương thơm này chỉ nên sử dụng tốt nhất trong mùa đông.

 

Một số loại nước hoa phù hợp cho mùa hè:

 

- Davidoff Cool Water

- Kenzo L’eau par Kenzo, DG Light Blue, Escada In to the Blue, DKNY Be Delicious

 

Mùa đông:

 

Không khí lạnh của mùa đông là nguyên nhân làm cho nước hoa phản ứng theo cách trái ngược với mùa hè – hương thơm sẽ bám mùi lâu và bay hơi chậm hơn. Mùa đông là thời điểm hoàn hảo để chọn một loại nước hoa phong phú, giàu thành phần và có mùi nồng nàn. Cùng một lọai nước hoa nhưng sử dụng trong mùa đông sẽ giữ mùi lâu hơn vào ngày nóng bức. Những mùi nồng nàn, cuốn hút và đậm sâu như mùi xạ hương, mùi spicy – gia vị là một sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vào tủ nước hoa mùa đông của bạn.

 

Một số nước hoa phù hợp cho mùa đông:

 

- Chanel Coco Mademoiselle

- Givenchy Hot couture EDP

- Gucci by Gucci EDP, Lolita Lempicka, Nina Ricci ricci

 

Mùa xuân:

 

Mùa xuân và mùa thu là những mùa chuyển tiếp của đất trời và nước hoa của bạn nên phản ánh đúng điều đó. Mùa xuân thường là mùa bắt đầu cho những thay đổi về một cuộc sống mới, và nước hoa có thể tham gia để phản ánh dịp đặc biệt này. Hãy thử chọn một hương hoa nhẹ nhàng hoặc hương cam chanh tươi mát để diễn tả niềm vui và sự hưng phấn của mùa xuân.

 

Nước hoa đề nghị:

 

- Lanvin Eclat D’Arpege - Lanvin Jeanne La Rose - Dior Addict 2, Miss Dior Cherie Blooming Bouquet, Daisy by Marc Jacob

 

Mùa thu:

 

Vào mùa thu, nhịp điệu cuộc sống bắt đầu lắng xuống và ngày trôi đi chậm chạp. Buổi tối là thời gian thể hiện đúng nhịp điệu của mùa và dành để thư giãn. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để bắt đầu sự chuyển tiếp cân bằng giữa hương thơm nhẹ nhàng của mùa hè và sâu lắng của mùa đông. Nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng… hoặc có hương quế là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Bạn có thể tăng thêm nồng độ của nước hoa khi thời tiết lạnh hơn.

 

Nước hoa đề nghị:

 

- Chloe EDP

- Gucci EDP II, BVL Omnia Amytheste, BVL Rose Essentielle, BBR Brit Lady EDT. .

 

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, luôn gợi cảm trong mắt đối phương, bạn khác giới, một loại sản phẩm nước hoa với mùi hương quyến rũ, nồng nàn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Dòng sản phẩm nước hoa cho nữ Alfa Donna mang mùi hương quyến rũ, gợi tình, kích thích bạn khác giới là dòng sản phẩm được hầu hết các quý bà lựa chọn là một loại phụ kiện không thể thiếu trong các buổi gặp mặt bạn bè.

chon-nuoc-hoa-theo-mua-1

Với hương Pheromone có trong nước hoa, nam giới sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi mùi hương tự nhiên, kích thích tình dục trên cơ thể nữ giới. Nhiều quý bà thậm chí có thể “ăn gian” tuổi xuân khi sử dụng dòng sản phẩm nước hoa Alfa Donna.

 

Chỉ cần xịt lên cổ áo, sau gáy hay chỗ muốn phát ra mùi hương trước khi ra ngoài 10-15 phút, các quý bà sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay