vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chọn nước hoa cho nữ vào mùa đông không phải ai cũng biết

 

 Bạn là người phụ nữ hiện đại, luôn tìm kiếm những cái đẹp cho bản thân thì chắc chắn không thể nào bỏ qua việc sở hữu những dòng nước hoa quyến rũ cho nữ. Người phụ nữ thông minh luôn lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm phù hợp, giúp tôn vinh thêm vẻ đẹp của bản thân.

 

Nước hoa cũng giống như trang phục của người phụ nữ, nó có thể làm cho người phụ nữ trong đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt mọi người xung quanh, nó cũng có thể làm cho phái đẹp trở nên lượm thượm, xấu hơn trong mắt đối phương. Vì vậy lựa chọn nước phù hợp rất quan trọng, đừng nên nhìn vào giá các loại nước hoa cho nữ mà lựa chọn, có thể dòng sản phẩm nước hoa có giá rất cao nhưng chưa chắc loại nước hoa đó là dòng nước hoa phù hợp với bạn, mà hãy tham khảo ý kiến, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua một loại nước hoa nào đó.

 

Lựa chọn nước hoa theo mùa là xu hướng lựa chọn nước hoa hiện nay của phái đẹp. Chúng ta đang dần bước sang mùa đông, không cong điều gì tuyệt vời hơn là đi tìm các mùi hương mới nhất cho bản thân. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới phái đẹp 10 loại nước hoa dành cho nữ thích hợp nhất trong mùa trong, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

 

1. The One của Dolce and Gabbana

 

Ấm áp mùi hương hoa phương đông với cá tính mạnh mẽ, đó là The One. Nó là mùi hương hiện đại với những liên tưởng về quá khứ. Lớp hương đầu tỏa sáng rực rỡ với cam chanh đượm ánh nắng mặt trời, cùng với mùi trái cây ấm áp, mùi vải mọng nước và mùi đào thơm ngọt. The One là sự bùng nổ của nữ tính, tạo nên dấu ấn riêng biệt một cách táo bạo và sang trọng.

 

2. Liz Earle, Botonical Essence Eau de Parfum

 

Loại nước hoa thế hệ thứ 3 và mới nhất trong bộ sưu tập Coco, đây là sự kết hợp ấm áp của 2 loại bản gốc (Coco và Coco Mademoiselle) nhưng có thêm sự kết hợp sang trọng của hoa hồng, hoa nhài và hoắc hương. Sử dụng loại nước hoa này, ở bạn sẽ toát lên vẻ gợi cảm và trưởng thành.

 

3. Bobbi Brown, Almost Bare

nuoc-hoa-mua-dong-cho-nu-2

Nếu bạn thích mùi thơm nhẹ nhàng thì nên chọn loại nước hoa này. Mặc dù khá nhẹ nhàng nhưng lại ấm áp bởi sự kết hợp giữa hoa nhài và hổ phách. Đây là một "ứng cử viên" sáng giá cho những ngày cực lạnh.

 

4. J’Adore củaDior

 

Gợi cảm, tinh tế, J’adore là sự phục hưng của nữ tính và sức mạnh của cảm xúc bất ngờ với mùi hương tươi sáng của hoa lan châu Phi, hoa mận, hoa hồng và sự êm đềm của hương gỗ. Nó dành cho những phụ nữ trẻ tự tin.

 

5. L’Instant de Guerlain

 

L’Instant gợi nhớ về nụ hôn đầu tiên của bạn, khi bạn biết mình đã yêu. Đó là mùi hương ngọt ngào, êm ái của mật ong hòa với cam chanh, hoa ngọc lan và hổ phách. L’Instant là hương thơm bí ẩn, kín đáo mà vẫn lấp lánh, rạng rỡ.

 

6. Guerlain, Myrrhe & Delires

 

Mùi khói và cay là do vị của cam thảo, nhựa thơm và mùi hương nhân tạo nhưng Guerlain của thiên tài chế tạo nước hoa Thierry Wasser thì có thêm mùi của hoắc hương, hoa nhài và kem vani khiến cho mùi của loại nước hoa này hơi sốc. Nếu bạn ưa cảm giác mạnh thì nên lựa chọn loại này.

 

7. Tom Ford, Ombre de Hyacinth

 

Tom Ford biết làm thế nào để một người phụ nữ cảm thấy quyến rũ ngay khi sử dụng một loại mùi hương mới. Mr Ford đã kết hợp được 4 loại hoa: lục bình, violet, hồng hạt tiêu và xạ hương. Và nó thích hợp cho buổi tối.

 

8. Irresistible Givenchy

 

nuoc-hoa-mua-dong-cho-nu-1

 

 

Chai nước hoa này được coi là gắn kết phong cách truyền thống thanh lịch kiểu Pháp với sự trẻ trung, giàu năng lượng kiểu Mỹ. Nó mang mùi hương cổ điển của các loại hoa hồng, đại hồi và cỏ roi ngựa, mùi của hoa mẫu đơn…

 

9. Gucci Envy Me

 

Táo bạo và sexy, Envy Me được tạo ra cho những người phụ nữ thích lôi cuốn sự chú ý. Nó là sự pha trộn chói sáng của hoa mẫu đơn, hoa nhài, hạt tiêu hồng, mùi hương ngọt ngào của vải và lựu, hương ấm áp của gỗ, mượt mà của trà trắng, xạ hương…, giúp cô gái quyến rũ được bất cứ chàng trai nào mình muốn.

 

10. Prada Tendre

nuoc-hoa-mua-dong-cho-nu

Tendre là một sáng tạo dành cho người phụ nữ trưởng thành sexy và táo bạo, mà cũng thật quý phái. Khả năng thôi miên tuyệt vời đến từ mùi hương của cỏ roi ngựa, cỏ Vetiver, hoắc hương, hoa nhài…, tạo nên phong cách cổ điển, thanh lịch cho người dùng nó.

 

Bạn là phụ nữ luôn yêu cái đẹp thì còn e ngại làm gì nữa mà không sỡ hữu cho mình những mùi nước hoa quyến rũ nhất để lúc nào bạn cũng tỏa sang, thu hút mọi ánh nhìn của nam giới. Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết!

 

 

 

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay