vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

 

Phái đẹp ai cũng muốn mình lúc nào cũng đẹp, cũng quyến rũ trong mắt mọi người đặc biệt là nam giới. Người phụ nữ thông minh luôn tìm kiếm những cái đẹp cho bản thân, luôn muốn mọi ánh mắt hướng về họ khi xuất hiện ở chốn đông người. Cùng xem cách chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl như thế nào nhé

 

Một mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ cũng đủ để làm cho các chàng ngã gục ngay từ ngay từ lần gặp đầu tiên. Nước hoa giúp tôn vinh nét quyết rũ, gợi cảm của người phụ nữ, bên cạnh đó nhiều người lại bị mất điểm khi sử dụng một mùi hương không phù hợp với bản thân khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu vì mùi hương quá nồng.

 

Chọn lựa nước hoa dành cho cô nàng teen girl.

 

Thường mùi hương mà các teen girl dễ “xao xuyến” nhất là những mùi ngọt ngào, trẻ trung, thoang thoảng dịu nhẹ và thực tế là có rất nhiều loại nước hoa phù hợp với tiêu chí đấy. Các teen girl đừng bao giờ chọn nước hoa dựa vào giá các loại nước hoa cho nữ vì đó là tiêu chí lựa chọn nước hoa sai lầm.

 

Sau muôn vàn thử nghiệm thì có không ít nàng rút ra rằng có không ít loại nước hoa phù hợp với độ tuổi của mình nhưng luôn có những bất lợi như nhanh bay mùi hay các kiểu hương na ná nhau không mấy đặc sắc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một vài mùi hương đặc biệt trong 10 loại nước hoa dành cho nữ phù hợp với lứa tuổi teen girl mà lại khá ấn tượng và bám mùi tốt nhé!

 

1. Dolce&Gabbana – Light Blue

 Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

 

Gợi ý đầu tiên và quan trọng nhất chính là Light Blue của Dolce&Gabbana. Đúng như cái tên, Light Blue dễ dàng mê hoặc những quý cô trẻ tuổi với sự nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng dịu nhẹ, luôn khiến chúng ta cảm thấy vô cùng thư thái. Tông mùi chính với hương thơm là mùi táo xanh Granny Smith cùng hoa nhài và tre – những mùi hương này rất thanh mảnh và nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ cuốn hút.

 

2. Juicy Couture – Viva La Juicy

 Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

 

Nhiều cô nàng đánh giá rằng đây là một mùi hương tuyệt vời và quyến rũ. Cảm nhận đầu tiên là, Viva La Juicy đủ nhẹ để bạn có thể dùng để tới trường nhưng lại không hề dễ bay mùi mà ngược lại, nó bám mùi cực tốt. Bạn sẽ nhanh chóng “nghiện” mùi hương sắc sảo và vui tươi này; bởi nó là sự kết hợp giữa hương trái cây như quýt, quả mọng trong rừng và mùi caramel, hoa kim ngân, hoa nhài… Đầy hoa mỹ nhưng lại nhẹ nhàng – nó là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có tính cách hướng ngoại và hoạt bát.


3. Christian Dior – Miss Dior Cherry

 Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

 

Đây là 1 mùi hương đặc biệt, bởi vì nó rất phù hợp với những chị em quyến rũ, lẫn các teen girl nghịch ngợm. Miss Dior Cherry vừa mang phong vị cổ điển, ngọt ngào nhưng lại không kém phần ngỗ nghịch, pha lẫn vẻ ranh mãnh với sự ngây thơ, trong sáng. Về hương liệu, nó là sự kết hợp giữa hương violet, hoắc hương, xạ hương và quýt.

 

4. Vera Wang – Princess

 Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

 

Không chỉ chiều lòng phái đẹp với những thiết kế váy cưới tuyệt mỹ, Vera Wang còn tạo ra một loại nước hoa quý phái, bí ẩn nhưng lại đặc biệt trẻ trung. Cũng vì thế, Princess là một cái tên vô cùng vừa vặn của loại nước hoa này và hợp với những quý cô ưa thích sự nữ tính, quyến rũ. Mở đầu với hương hoa súng, táo và hương dark chocolate vừa thanh lịch vừa ngọt ngào dễ chịu.

 

5. Victoria’s Secret – Super Model

 Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

 

Hẳn các cô gái đều biết đến hay yêu thích mùi hương Pink của Victoria’s Secret, nhưng hôm nay chúng ta sẽ nhắc đến một hương thơm tuyệt vời khác luôn để lại dấu ấn khó quên: Super Model. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bốc lửa của những cô siêu mẫu, Victoria’s Secret mang đến sự tự tin cho chúng ta bằng một mùi hương độc đáo, sinh động với thành phần là trái cây chín mọng của Trung Hoa, hương anh đào và mùi thơm ấm áp như một lớp kem mềm mại của đàn hương. Đây cũng là “vũ khí” tuyệt vời để bạn tạo nên sự ám ảnh trong tâm trí các chàng trai.

 

6. Gwen Stefani – Harajuku’s Lover Love

 Chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl

Một sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng phóng khoáng, đó là Harajuku’s Lover Love. Tuy nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng mùi hương này lại là một tổng thể đầy phức tạp của hương vani, đào, hoa hồng, ngọc lan tây và hoa nhài Ai Cập. Nó sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những cô nàng có tính cách phóng khoáng, tự do nhưng vẫn ưa chuộng sự nữ tính.

 

Với những chia sẻ lamdephoanmy trên đây, chọn nước hoa dành cho cô nàng teen girl sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình những mùi nước hoa quyến rũ nhất để có thể tự tin hơn, năng động hơn để thể hiện cá tính. Chúc các bạn thành công !

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay