vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chống xuất tinh sớm hiệu quả từ 3 món ăn hiệu quả

 

Xuất tinh sớm làm cho nam giới lúc nào cũng rơi vào trạng thái mệt mỏi, thiếu tự tin mỗi khi lâm trận với bạn tình. Cánh mày râu luôn thắc mắc liệu rằng có thuốc một gel bôi kéo dài thời gian quan hệ hay thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả không? Câu trả lời chắc chắn là “có” bởi vì cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của y học, thì để chữa trị bệnh xuất tinh sớm không còn là vấn đề nữa. Nhưng khi nhắc tới các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm thì các món ăn hằng ngày luôn là ưu tiên hàng đầu mỗi khi nam giới lựa chọn phương pháp chữa xuất tinh sớm. Sau đậy chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một vài món ăn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, các bạn cùng nhau tham khảo nhé!

 

1. Gà ác hầm ngũ bội tử có tác dụng trị yếu sinh lý xuất tinh sớm rất hiệu quả ngoài ra đây là món ăn đại bổ có tác dụng cho bệnh nhân thiếu máu, người mới ốm dậy, tăng cường thể lực…

 

Nguyên liệu:

 

- Gà ác 1 con, ngũ bội tử 30 gr, hành, rượu gia vị đủ dùng. Gà ác bỏ nội tạng, chặt miếng.

 

Cách làm:

- Phi thơm hành, cho ngũ bội tử, thịt gà, rượu vào xào săn rồi đổ nước hầm 45 phút, sau đó nêm bột ngọt, gia vị vào là dùng được. Ăn cùng cơm. Món ăn có tác dụng cố tinh, cầm máu, giải độc. Những người bị tiêu chảy, xuất tinh sớm, đại tiện ra máu nên dùng.

 

xuat-tinh-som-3

 

2. Thịt hàu hầm long nhãn, đẳng sâm có tác dụng sinh khí, bổ huyết , chữa mất ngủ rất hiệu quả, chống xuất tinh sớm.

 

Nguyên liệu:


- Long nhãn khô 25 gr, đẳng sâm 30 gr, thịt hàu 100 gr, đường phèn 30 gr

 

Cách làm:


- Long nhãn rửa sạch, đảng sâm rửa sạch cắt khúc, thịt hàu rửa sạch thái nhỏ. Cho tất cả vị thuốc trên vào nồi rồi cho đường phèn vào, đổ 300 ml nước đun sôi, vặn nhỏ lửa hầm 30 phút là dùng được. Mỗi ngày ăn một lần. Món ăn có tác dụng bổ khí huyết, chữa chứng mất ngủ, khí hư, xuất tinh sớm

 

xuat-tinh-som-1

 

3. Gà hầm đông trùng hạ thảo có Công hiệu cường dương, tăng cường ham muốn, rất tốt cho các trường hợp xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương. 

 

Nguyên liệu:

- Gà trống choai 1 con, đông trùng hạ thảo 10 gr, gia vị, gừng, nước đủ dùng

 

Cách làm:

- Đông trùng hạ thảo ngâm vào rượu cho nở rồi rửa sạch. Gà làm lông, bỏ nội tạng. Gừng đập dập. Cho các vị thuốc trên vào nồi, đổ chừng 2 lít nước đun sôi, vớt bọt rồi vặn nhỏ lửa hầm trong vòng 40 phút, nêm gia vị vào là dùng được, ăn cùng cơm. Món ăn có công dụng bổ phổi, tráng dương, thích hợp với những người xuất tinh sớm, thận suy, liệt dương.

 

xuat-tinh-som-2

 

Trên thực tế các món ăn chúng tôi vừa chia sẻ trên đây chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Muốn tình trạng bệnh lý ma chóng được hồi phục, các bạn hãy sử dụng một số loại dược phẩm điều trị xuất tinh sớm, tìm lại bản lĩnh đàn ông. 

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ chống xuất tinh sớm cho các bạn lựa chọn sử dụng, nhưng bên cạnh đó cũng có một số loại sản phẩm giả, kém chất lượng cũng rất nhiều, để giúp các bạn không bị mất thời gian trong việc lựa chọn, hoặc tránh gặp phải trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm thuốc gravimax-rx hỗ trợ điều bệnh xuất tinh sớm.

 

xuat-tinh-som-4

 

Với thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên như: Maca powder extract, Tribulus terrestic extract, Jujube, Horny goat weed.Horny Goat Weed, Gama, Xanthoparmelia scabrosa extract, Cnidium mornnieri extract, Yohimbe, Longjack powder,... cùng với công nghệ sản xuất hàng đầu nước Mỹ bởi các chuyên gia hàng đầu của viện nguyên cứu khoa học Mỹ, thuốc gravimax-rx ra đời là một loại thần dược giúp nam giới lấy lại phong độ đẳng cấp, sự mạnh mẽ của phái mạnh, giúp nam giới là chủ trong mọi cuộc yêu.

 

Công dụng của thuốc gravimax-rx

 

- Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới
- Tăng độ cương cứng của dương vật
- Tăng cường lượng testosterone trong cơ thể nam giới
- Tăng cường sinh lực nam giới, tăng cường ham muốn tình dục
- Chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
- Điều trị bệnh các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương,…
- Cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng
- An toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ

 

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm điều trị phù hợp để điều trị chống xuất tinh sớm, lấy lại phong độ, đẳng cấp, sức mạnh của phái mạnh mỗi khi lâm trận, làm chủ trong mọi cuộc yêu, vun đắp hạnh phúc gia đình. Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại website www.lamdephoanmy.com của chúng tôi bạn nhé!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay