vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

Xuất tinh sớm là 1 hiện tượng xuất tinh ngay sau khi mới quan hệ trong thời gian ngắn không theo ý muốn của nam giới. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Vậy giải pháp nào để điêu trị bệnh xuất tinh sớm

 Xuất tinh sớm

Nếu bạn hoặc chồng bạn gặp phải vấn đề này cũng không nên quá lo lắng, hãy kiên trì làm theo một vài mẹo nhỏ sau sẽ chữa được bệnh xuất tinh sớm.

 

MỘT SỐ CÁCH CHỐNG XUẤT TINH SỚM

 

Có  rất nhiều cách để chống xuất tinh sớm, cụ thể như sau:

 

- Giữ tâm lý tự tin, thoải mái khi quan hệ tình dục.

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc khoa học, hợp lý để nâng cao sức khỏe cho cơ thể và độ dẻo dai cho cậu nhỏ.

- Đeo bao cao su để làm giảm độ nhạy cảm.

- Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ.

- Dừng “đưa đẩy” khi cậu nhỏ sắp xuất tinh khoảng 1 phút, khi khoái cảm qua đi bạn lại tiếp tục lại từ đầu sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian quan hệ.

- Tập co dãn cơ chậu (co 3 -5 lần sau đó thả long một vài phút, lặp đi lặp lại liên tục trong khoảng 20 phút mỗi ngày) cũng là cách giúp nam giới làm chủ được quá trình xuất tinh và không bị xuất tinh sớm.

- Dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt chống xuất tinh sớm cũng là một cách để điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả. Nhưng nam giới nên lưu ý mua thuốc có nguồn gốc rõ ràng và dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là những cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả . Chúc bạn thành công với những cách trên.

 

CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN

 Xuất tinh sớm

Bài thuốc bổ thận hoàn

 

Thành phần: Ðông trùng hạ thảo 10g, nhân sâm 8g, noài sơn 30g, nhung hươu 150g, đại táo 15g.

 

Bào chế: Đối với bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian này chúng ta đem nhung hươu rửa sạch, sau đó đem thái mỏng. Thái phiến nhân sâm. Rửa sạch các vị thuốc cho bớt đi bụi vụn. Cho tất cả các vị thuốc vào nồi và hầm bằng lửa nhỏ trong khoảng 2,5 - 3 giờ. Sau đó, nêm các gia vị trong nấu ăn sao cho vừa miệng. Chia đều vài phần và ăn hết trong ngày.

 

Công dụng: Bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, tinh dịch lỏng, tăng cường ham muốn tình dục, chữa bệnh hay đi tiểu đêm, tiểu đường, suy nhược thần kinh...

Bài thuốc bổ thận hoàn là 1 trong phương thuốc dân gian chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả nhất. Tham khảo thêm các cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian. 

 

MỘT SỐ MÓN ĂN CHỮA XUẤT TINH SỚM 

 

Thịt hàu là món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới được đấng mày râu sử dụng và lưu truyền từ xưa đến nay nhờ công dụng tốt của nó. Theo nghiên cứu y khoa, nhờ thịt hàu có

 

Chứa thành phần lớn kẽm giúp tăng hormone nam tự nhiên testosterone cũng như tăng cường chất lượng tinh trùng.

 

Bơ chứa nhiều kali và axit folic giúp cơ thể bền bỉ, dẻo dai hơn từ đó nâng cao sức mạnh của các quý ông trong hoạt động tình dục. Socola đen có chứa L-Arginine HCl - axit amin quan trọng quy định về việc sản xuất nội tiết tố trong cơ thể nam giới.

 

Cả hành và tỏi đều góp phần trả lời cho câu hỏi ăn gì để chữa xuất tinh sớm nhờ chứa nhiều chất allcin- thành phần quan trọng giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Hơn nữa, allicin giúp điều chỉnh lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam.

 

Hiện nay, các bác sĩ đã khuyên bệnh nhân của mình dùng các loại thuốc chống xuất tinh sớm có nguồn gốc thảo dượcgiúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như: vipmax, gravimax-rx…

 

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các bài viết cách chữa xuất tinh sớm khác.

Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc bạn hãy gọi vào số 0944 171 425 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng nhé. Với phương châm “sự hài lòng của quý khách là niềm vui của  chúng tôi” vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm này.Chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui trong chuyện gối chăn nhé.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay