vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chữa xuất tinh sớm với các món ăn đơn giản

 

Nhiều phụ nữ thường cảm thấy mất khoái cảm, hay không cảm thấy thỏa mãn được nhu cầu tình dục mỗi khi quan hệ với người bị triệu chứng xuất tinh sớm.

 

Xuất tinh sớm là gì ?

 

Xuất tinh sớm gọi theo cách dân gian “chưa đến chợ đã hết tiền” là tình trạng nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh sớm, làm cho thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của nữ giới.

 

Người bị chứng xuất tinh sớm luôn ở trong trạng thái mặc cảm, xấu hổ, lo lắng, thậm chí có người còn sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục.

 

Để chữa trị xuất tinh sớm hiện nay có rất nhiều phương pháp, bởi vì y học ngày càng phát triển, sẽ có nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến để chữa trị nhưng chi phí lại cao, không phải hầu hết nam giới ai cũng có đủ khả năng để chữa trị. Hiểu được điều đó, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một vài mẹo chữa xuất tinh sớm từ các loại cháo được làm từ nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống, nhằm giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

 

1. Cháo hạt dẻ

 Chữa xuất tinh sớm với các món ăn đơn giản

 

Nguyên liệu: Hạt dẻ 60 gam cộng gạo xay 100 gam, hạt dẻ thì bạn bóc vỏ lấy hết nhân, còn gạo đem vo, cho nước vừa đủ bắc bếp nấu đến khi chín, ăn nóng sẽ rất ngon và bổ

 

Công dụng: trị thận hư, lưng chân vô lực, bổ thận khí. Hoặc mỗi buổi sáng lúc bụng đói nhai kỹ hơn 10 hạt dẻ, sau đó nấu cháo cật lợn ăn.

 

2. Cháo nhục thung dung

 

Nguyên liệu: Nhục thung dung 15g, thịt dê nạc 100g, gạo tẻ 100g, các gia vị hành, bột ngọt, gừng, muối. Nhục thung dung bạn đem rửa sạch cùng nước sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn rồi bỏ vào nồi nấu cho đến khi nát nhừ, đem bỏ cặn lấy nước. Thịt dê rửa sạch cắt thành miếng mỏng bỏ vào nước thuốc cùng với gạo đã vo sạch, đổ thêm nước nấu thành cháo, sau đó nêm gia vị. Ăn 2 lần hoặc dùng làm điểm tâm.

 

Công dụng: bổ thận dưỡng tinh, giải nhiệt thông tiện (đại, tiểu tiện). Người bị thận hư, liệt dương, lưng gối nhức mỏi, di tinh, xuất tinh sớm, khó đại tiện, tiểu tiện nhỏ giọt, phụ nữ hiếm con nên dùng.

 

3. Cháo cá ngựa khô

 Chữa xuất tinh sớm với các món ăn đơn giản

 

Cá ngựa khô là vị thuốc có tác dụng ôn thận, tráng dương, tăng cường sinh lực chon am giới hiệu quả.

 

Nguyên liệu: 2-4 con cá ngựa khô, 60-80g gạo tẻ, Nước, gia vị

 

Cách làm:

 

- Làm sạch và mổ bụng cá ngựa, cắt nhỏ, nấu cùng nước. 

 

- Sau đó cho gạo tẻ vo sạch, nấu thành cháo và nêm nếm gia vị vừa đủ dùng.

 

Cá ngựa có khả năng tăng sự tiết hormone oxytocin giúp kích thích cơ quan điều khiển tình dục làm cho cơ thể tăng ham muốn, tăng cường sinh lý ở nam giới.

 

4. Cháo ích trí nhân

 

Nguyên liệu: Ích trí nhân 12g, gạo nếp 60gam. Lấy ích trí nhân nghiền thành bột sau đó cho nước vừa đủ rồi nấu cháo sau đó bỏ khoảng 6 gam ích trí nhân vào, thêm 1  ít muối sao cho vừa miệng rồi đun sôi đến chín nên ăn nóng mỗi ngày 2 lần sáng tối khi đói.

 

Công dụng: Trị di tinh, dương vật không cương, thận hư hàn, đi tiểu nhiều lần…

 

5. Cháo hồ đào

 

Nguyên liệu: Hồ đào nhục 60 gam  cùng hạt dẻ 100 gam, khuấy nát cho nát hồ đào nhục cả vỏ sau đó cho nước vừa đủ vào lấy gạo đem vo nấu thành cháo loãng rồi cho hồ đào vào nấu cùng cháp đến lúc mặt cháo đặc và nổi váng dầu lên là được, nên ăn nóng, mỗi ngày 2 lần

 

Công dụng: Chủ trị thận dương hư suy, đau lưng nhức xương lúc ấm lúc tức, hai chân mềm yếu, di tinh, đi tiểu nhiều lần… Nếu cho thêm 10g lá hẹ sao thì có thể chữa trị chứng dương vật bất cử và di tinh rất tốt.

 

6. Cháo hẹ

 Chữa xuất tinh sớm với các món ăn đơn giản

 

Nguyên liệu: Hẹ (cả rễ) 20g, gạo tẻ 90g. Rửa sạch hai thứ trên cho nước vào đủ nấu thành cháo, ăn nóng, ngày 2 lần.

 

Công dụng: ôn thận kiện tỳ rất hiệu nghiệm. Người thường bị đau nhức ở gối và lưng, bị hàn lạnh ở tứ chi, dương vật không cương cứng hoăc cương yếu, đái sẻn, đái dắt dùng rất hiệu quả.

 

7. Cháo bong bóng cá, hoàng kì, thịt dê

 

Nguyên liệu gồm: Bong bóng cá cùng hoàng kì mỗi loại 30 gam, thịt dê nạc khoảng 40 gam, gạo tẻ 50 gam, 1 củ hành tây , 1 lát gừng sống, muối. Thịt dê rửa sạch cắt thành sợi, bong bóng cá, hoàng kì, gạo tẻ cho vào nồi, cho thêm 500ml nước và đun sôi, dùng ngọn lửa nhỏ ninh cho đến khi nhừ. Khi cháo đã chín cho các gia vị hành, gừng, muối ăn vào và đun. Vớt bỏ hoàng kì. Mỗi ngày 2 lần sáng tối, dùng khi còn nóng.

 

Công dụng: Bổ thận trợ dương, khỏe tì ích khí. Người đi tiểu nhiều lần, đi tiểu nhiều vào ban đêm, đái dầm dương nuy nên dùng.

 

Bên cạnh đó, để chữa trị xuất tinh sớm cánh mày râu có thể tham khảo thêm một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại website lamdephoanmy.com của chúng tôi bạn nhé!

 

Với những chia sẻ trên đây, nam giới không còn phải lo lắng khi có những biểu hiện xuất tinh sớm nữa, chỉ với những món ăn đơn giản làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, cánh mày râu nhanh chóng kiểm soát được thời gian xuất tinh mỗi khi quan hệ. Chúc các bạn thành công !

 

Chữa xuất tinh sớm với các món ăn đơn giản

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay