vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Đẩy lùi triệt để chứng bệnh xuất tinh sớm

Chứng bệnh xuất tinh sớm là chứng bệnh mang lại nhiều sự lo lắng cho các quý ông. Ăn gì để chữa xuất tinh sớm? cách dùng thuốc hay là luyện tập như thế nào mới chống lại xuất tinh sớm? hay bệnh xuất tinh sớm có con không?... là những câu hỏi khá phổ biến. Phần lớn những quý ông đang gặp phải vấn đề về căn bệnh này cho biết rằng biểu hiện của xuất tinh sớm thường gặp nhất khi quan hệ lần đầu tiên. Theo ý kiến của các nam giới được hỏi thì số đông cho rằng để kiểm soát quá trình xuất tinh thì nam giới cần có kinh nghiệm khá nhiều trong việc quan hệ tình dục, số ít nam giới còn lại thì cho rằng rất khó để kiểm soát được quá trình này.

 nam-nu-doi-pho-voi-chung-benh-xuat-tinh-som

Xuất tinh sớm là chứng bệnh nan giải của các cặp đôi

 

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIÚP NAM GIỚI KIỂM SOÁT CHỨNG BỆNH XUẤT TINH SỚM

1. Dừng và bắt đầu lại

Hai nhà tình dục học người Mỹ là Masters và Johnson cho biết rằng các cặp bạn tình mắc chứng bệnh xuất tinh sớm phải biết quan tâm đối phương để tránh xuất tinh sớm tốt hơn. Khi nam giới đạt được những kích thích và có cảm giác chuẩn bị phóng tình thì bạn tình phải biết và chuyển hướng chú ý của người nam giới vào vùng khác trên cơ thể mình. Khi cơn đỉnh cực khoái qua đi, cặp đôi có thể thực hiện lại bước trên.

 

2. Ấn gốc dương vật

Nam giới có thể “hạ hoả” khi sắp đạt đến cực khoái, rồi ấn chặt các đầu ngón tay vào dưới gốc dương vật cho đến khi cảm giác xuất tinh qua đi thì có thể tiếp tục “đánh trận”. Có thể lặp đi lặp lại nhiều lần chiêu này trong quan hệ tình dục đến lúc thoả mãn được nhu cầu của 2 người.

 

3. Thay đổi tư thế

 

cap-doi-doi-pho-voi-chung-benh-xuat-tinh-som

Thay đổi tư thế là cách hiệu quả giúp chống lại xuất tinh sớm

 

Cặp bạn tình cũng có thể chọn tư thế mà họ thấy có thể duy trì được thời gian quan hệ chống chứng bệnh xuất tinh sớm tốt nhất. Cách này dễ áp dụng nhưng với điều kiện là họ phải thử nhiều tư thế trong các lần quan hệ khác nhau để chọn xem tư thế nào cho phép họ “bên nhau” được lâu nhất.

 

4. Dùng thuốc

Có một số loại thuốc đã được điều chế để ngăn ngừa chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Những loại thuốc này (như Deroxat) có công dụng tương đương với rượu trong việc làm giảm phản ứng xuất tinh. Tuy nhiên, mặt trái của loại thuốc này là chúng không chữa trị được một cách thực sự, bởi tác dụng sẽ hết khi người đàn ông ngừng dùng thuốc. Hơn nữa, tác dụng của Deroxat cũng không đáng kể lắm (quan hệ chỉ kéo dài 3 phút thay vì 1 phút...).

 

Gravimax - RX là viên uống thảo dược có chức năng ngăn ngừa hiệu quả chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể khoẻ mạnh và tăng cường sản sinh hormone nam giới testosterone giúp nâng cao sức khoẻ sinh lý. Nhờ được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị mà hoàn toàn không gây bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Để nhận được hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ thì chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua cho các quý ông.

 

 doi-pho-voi-chung-benh-xuat-tinh-som

Gravimax - RX: Hỗ trợ điều trị dứt điểm chứng bệnh xuất tinh sớm

 

Bênh cạnh đó còn vài mẹo hay để chống lại chứng bệnh xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc như là chuyển hướng suy nghĩ của nam giới để đánh lừa hệ thần kinh ví dụ như suy nghĩ đến những mối lo hoặc những công việc cần tư duy tập trung suy nghĩ trong lúc quan hệ. Tuy nhiên, cách này sẽ làm giảm đáng kể ham muốn tình dục của nam giới.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay