vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Đối mặt với nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở các quý ông mấu chốt nằm ở hệ thần kinh giao cảm, điều khiển việc phóng tinh, xuất tinh có thể xảy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc đang ngủ cũng như lúc thức và nếu bị tổn thương ở vùng này thì chắc chắn việc xuất tinh sẽ bị ảnh hưởng.

 

nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som-tu-tam-ly-nguoi-benh-1

Xuất tinh sớm là vấn đề chung của rất nhiều nam giới.


1. TẠI SAO CHỨNG BỆNH XUẤT TINH SỚM LUÔN LÀM KHỔ CÁC ĐẤNG MÀY RÂU?

Xuất tinh sớm là 1 trong 4 tình trạng của bệnh bất lực. Ngoài những nguyên nhân gây xuất tinh sớm từ thực thể chiếm một tỷ lệ nhỏ, còn phần lớn là do nguyên nhân tâm lý như:

- Mặc cảm cho mình xuất tinh quá sớm, do thủ dâm, do cắt da bao qui đầu, do lòng ham muốn quá cao, do óc tưởng tượng quá mạnh, do bạn tình quá nồng nhiệt, do hoàn cảnh không thuận tiện như: sợ người khác bắt gặp, sợ gây ra tiếng động…

 

- Một khi mà kích thích đủ để đưa cường độ cảm giác lên cực điểm thì sẽ xảy ra tình trạng xuất tinh. Kích thích tình dục có thể là hiện tượng cơ học như: đụng chạm, hôn hít, ôm ấp và cũng có thể rất mơ hồ như những lời yêu đương hoặc chỉ nhìn thấy hay nghĩ đến thân thể của đối tượng cũng đủ gây ra cảm giác. Ngay cả các điều kiện để cấu thành kích thích như: chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình cũng thuộc lĩnh vực tâm lý. Đỉnh cao của cảm giác đạt được quá sớm làm cho xuất tinh nhanh chóng, điều này dễ nhận thấy ở những cặp vợ chồng mới cưới vào ngày tân hôn, những cặp vợ chồng gặp lại sau một thời gian xa nhau hoặc người tình mới…

 

stress-nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som-tu-tam-ly-nguoi-benh

Stress - căng thẳng - lo lắng: dễ dáng đẩy các chàng đến xuất tinh sớm

 

- Cảm xúc và cảm giác tùy thuộc vào từng cá nhân nên khó có một tiêu chuẩn để đo lường. Một cảm giác mạnh rất dễ gây ra những biểu hiện của việc xuất tinh sớm, cảm giác nếu được lặp lại nhiều lần, được tập luyện và chế ngự tốt thì sẽ giảm đi tình trạng đó. Ví dụ như những “gặp gỡ lần đầu” hay những cặp vợ chồng mới cưới thường hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Nhiều cặp tưởng chừng như lâm vào cảnh tuyệt vọng, nhưng sau một vài tháng chung sống và được sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì họ trở lại sinh hoạt bình thường. Một chấn động nhỏ về tâm lý hay bệnh tật của tuổi già, một stress cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

 

2. CÁCH ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

Một hoạt động tình dục đều đặn thường xuyên, với một tâm lý ổn định thì sẽ bào mòn đi cảm giác nóng bỏng lúc đầu là một phương pháp được áp dụng trong trị liệu xuất tinh sớm.

 

nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som-tu-tam-ly-nguoi-benh

Vipmax - Hỗ trợ điều trị hiệu quả xuất tinh sớm ở nam giới

 

Ngoài ra, sử dụng viên uống Vipmax chữa xuất tinh sớm là cách hiệu quả nhất được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ khuyến khích các quý ông sử dụng nhờ tác dụng tốt cũng như không gây tác dụng phụ do các thành phần được tổng hợp từ 100% tự nhiên.

 

Vượt qua ám ảnh của chứng bệnh xuất tinh sớm không phải là điều quá khó nếu người bệnh chú ý tìm hiểu và điều trị một cách triệt để chứng bệnh của mình. Thực tế chỉ ra rằng số lượng nam giới điều trị được dứt điểm chứng bệnh xuất tinh sớm đạt tỉ lệ rất cao.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay