vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hột le của phụ nữ là gì, nằm ở đâu (Hình ảnh)

Hôt le của phụ nữ luôn là một thứ bí mật thu hút sự tò mò từ nam giới đặc biệt là các nam giới ở độ tuổi mới lớn 18 - 20 họ luôn tò mò hột le con gái là gì và muốn biết hột le nằm ở đâu. Vì vậy với bài viết hôm nay các bạn hãy cùng Làm Đẹp Hoàn Mỹ tìm hiểu về bộ phận bí mật nhất ở người phụ nữ này nhé.

hot-le-cua-phu-nu-3

Hột le của phụ nữ là gì?

Hột le là gì? Hột le hay hạt le, mồng đốc được coi là dương vật của nữ có tên khoa hoc là Clitoris ( m Vật) là một trong những nơi tập trung các đầu dây thần kinh nhiều nhất trên cơ thể phụ nữ (khoảng 8000) và cũng chính vì thế mà bộ phận này rất nhạy cảm, đặc biệt là khi quan hệ tình dục với các tư thế xoa, vuốt, bú, liếm hột le… đem đến một khoái cảm cực đỉnh, còn hơn là giao hợp. Cũng chính vì vậy hột le còn được mệnh danh là điểm G của phụ nữ.

Hột le của phụ nữ

Hột le ở đâu? Hột le của phụ nữ là một phần thịt lồi ra, có kích cỡ chỉ bằng 1 hạt đậu nằm ngay trong một nếp mô, ở ngay hai chỗ giao nhau của 2 môi bé, nó được so sánh như qui đầu dương vật ở nam giới. Khi quan hệ và được kích thích đúng cách sẽ cương cứng giống như dương vật nam giới, được nhồi đầy máu, căng phồng và ép lên các tuyến nhỏ nằm bên trong 2 môi bé, kích thích chảy ra nhiều dâm thủy. Nhờ có dâm thủy mà việc giao hợp cũng dễ dàng hơn

Sự thật về hột le không phải ai cũng biết

#Tương đồng với dương vật nam

Hột le của phụ nữ

Theo nghiên cứu đến từ Puppo, hột le của phụ nữ có những cấu trúc tương đồng và liên quan với dương vật ở nam giới tuy kích thước có phần nhỏ hơn rất nhiều. Hột le khác với dương vật nam đa chức năng dùng để quan hệ, đi vệ sinh... nó có chức năng dường như chỉ để kích thích tình dục đem đến khoái cảm cho người nữ.

#Kích cỡ hột le khác nhau

Hôt le của phụ nữ có kích thước thay đổi khi được kích thích có thể có chiều dài tới 3 cm. Tuy nhiên kích cỡ của hạt le không ảnh hưởng đến khoái cảm của người nữ, nó chỉ bị kích thích qua việc áp lực và ma sát như xoa, liếm, bú hột le.

#Tuổi không quan trọng

Không giống nam giới khi về già, tuổi tác cao dương vật thường bị suy yếu và bị rối loạn cương cứng, hột le của nữ có thể đạt khoái cảm cực đỉnh ở mọi độ tuổi, không bị thay đổi do tuổi tác.

#Hột le là nơi kích thích cực khoái

Hột le của phụ nữ

Hạt le của phụ nữ là nơi tập trung của khoảng 8000 dây thần kinh chính vì vậy đây được xem là nơi kích thích cực khoái của nữ giớiđem đến 1 tiềm năng khoái cảm không có giới hạn cho nữ.

Bạn có biết tiềm năng khoái cảm ở phụ nữ là không có giới hạn không. Khi quan hệ người nam chỉ có thể đạt được khoái cảm cực đỉnh 1 lần, nhưng phụ nữ thì lại có thể đạt nhiều lần mà liên tục mà không cần nghỉ ngơi hay dưỡng sức.

#Hột le nó có thể lớn hơn dương vật

Một nghiên cứu đến từ Tạp chí Tiết niệu của Úc thì tử cung ở người nữ có thể kéo dài đến 6 inch, lớn hơn dương vật của đàn ông

Hi vọng với những thông tin mà tôi cung cấp bạn sẽ biết được thêm nhiều thông tin về hột le của phụ nữ, từ đó có thể xác định được hột le nằm ở đâu để có thể đem đến khoái cảm cực đỉnh khi quan hệ cho chị em..

Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi tại chuyên mục: tin tức nhé.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay