vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Tư thế yêu, sex kiểu 69 là gì - Hướng dẫn

Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe ở đâu đó về tư thế quan hệ tình dục 69. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc tại sao nó lại có tên là 69 và sex kiểu 69 là gì chưa. Hãy cùng www.amdephoanmy.com tìm hiểu chi tiết và làm rõ trong bài viết sau nhé.

Kiểu 69 là gì

Kiểu 69 là gì?

Là một tư thế thế quan hệ được nhiều cặp đôi yêu thích và sử dụng trong mỗi lần yêu đặc biệt là ở những lúc dạo đầu. Cả 2 sẽ nằm ngược hướng nhau như hình số 69 nên được gọi là tư thế 69.

Kiểu sex này đem tới những điều mới mẻ, tươi mới cho cả 2, khác với các tư thế truyền thống khác 2 phương pháp quan hệ chủ yếu được sử dụng để kích thích, đem tới khoái cảm cực đỉnh cho bạn tình đó là HJ (quan hệ bằng tay) và BJ (quan hệ bằng tay).

Trong tư thế này 2 ngằm ngược đầu nhau khi đầu người này hướng về bộ phận sinh dục người kia. Người nữ có thể nằm trên người nam hoặc ngược lại, tuy nhiên đa số là người nam nằm dưới, do người nam có sức khỏe tốt hơn.

Hướng dẫn tư thế quan hệ 69

Kiểu 69 là gì

Tư thế 69 nếu nhìn qua bức hình ở trên chúng ta có thể thấy là khá là dễ dàng, nhưng mọi chuyện lại không đơn giản và dễ dàng như bạn thấy. Tư thế này yêu cầu hai bạn phải thật yêu và thấu hiểu nhau, vì như thế mới tránh được sự e ngại và đem tới những giây phút khoái cảm cự đỉnh và sung sướng nhất.

Để cho quá trình quan hệ trong tư thế sex 69 được đảm bảo hiệu quả và vệ sinh nhất, điều các bạn nên làm đầu tiên đó vệ sinh răng miệng, tắm rửa sạch sẽ để đảm vệ sinh, đồng thời tránh gây khó chịu cho bạn tình vì mùi cơ thể, đem lại một sự tự tin và thoải mái nhất cho cả 2 trong suốt quá trình quan hệ. Đồng thời cũng giúp bạn tránh được tình trạng viêm nhiễm xảy ra.

Hướng dẫn quan hệ với tư thế 69:

- Cặp đôi quay ngược đầu nhau, người nam nên nằm dưới còn người nữ nằm trên

- Đối với người nam khi đã vào tư thế sẽ dùng sự linh hoạt của chiếc lưới để hôn liên tục vào cô bé của nàng, đồng thời dùng lưỡi đá liên tục vào hột le. Một bí quyết đó là bạn có thể dùng nước bọt của mình để giúp cho nàng kích thích hơn. Bên cạnh chiếc lưỡi linh hoạt bạn hãy dùng tay cùng mình nhẹ nhàng vuốt ve nhẹ nhàng phần đùi, mông, ngực những nơi có chứa nhiều nhóm dây thần kinh ở phụ nữ. Tay còn lại có thể dùng ngón giữa đưa thẳng vào âm đạo thay thế cho "cậu nhỏ" để kích thích điểm G của nàng nhưng nhớ là hãy làm cô bé của nàng ẩm ướt trước khi đưa tay vào tránh làm tổn thương cho cô bé. Ngoài điểm G, một lựa chọn tuyệt vời bạn cũng nên thử đó là khu vực xung quanh âm đạo, hãy vuốt ve nhẹ nhàng để giúp nàng có được kích thích nhẹ nhàng, khiến cho nàng từng bước, từng bước được kích thích và đạt được khoái cảm

- Đối với người nữ việc kích thích cho người nam có đôi phần dễ hơn. Bạn hãy dùng miệng và lưới của mình để hôn "cậu nhỏ", đồng thời dùng lưới quân quanh thân vào đầu "cậu nhỏ"nhẹ nhàng lướt lên, xuống sẽ khiến cho người sung sướng, phấn khích. Bên cạnh đó đừng bỏ rơi cánh tay của mình hãy dùng tay nắm lấy dương vật nhẹ nhàng trượt lên, xuống đó là những gì mà các chàng cực kì thíc và phấn khích. Một phần không thể thiếu đó là ngậm và hôn tinh hoàn người nam điều này tưởng chừng dễ dàng, nhưng yêu cầu tập trung khá cao vì nếu bạn làm quá mạnh sẽ khiến chàng bị đau. Một lưu ý cho tấy cả các nàng khi hôn hoặc mút "cậu nhỏ" của nam giới đó là dùng lực vừa phải, nên dùng môi và lưỡi nhiều tránh việc để răng tiếp xúc "cậu nhỏ" khiến cho cậu nhỏ bị đau và tổn thương. Bạn nên tập luyện thường xuyên để làm quen với tư thế này, vì có nhiều người đã nôn mửa tại chỗ.

Xem thêm video:

Chú ý 

- Tư thế 69 chủ yếu là dùng miệng để kích thích đối phương, vì vậy, trước khi có ý định áp dụng tư thế này, chàng nên có vài lần gợi ý, nêu ra xem nàng có muốn thực hiện hay không. Nếu gượng ép, chàng sẽ phải nhận hậu quả đáng ngờ đấy.

- Đảm bảo vệ sinh miệng, vùng kín: Việc vệ sinh vùng kín trước khi quan hệ là việc làm hết sức quan trọng. Điều này giúp cả hai tự tin hơn với vùng kín của mình vừa giúp tránh được các bệnh viêm nhiễm.

- Không áp dụng tư thế 69 khi một trong 2 đang bị mắc các bệnh sinh dục hay miệng bị viêm lở loét: Điều đặc biệt cần chú ý đến đối với 2 người đó chính là không được sử dụng tư thế này khi mình hoặc bạn tình đang bị các bệnh liên quan tới đường sinh dục như nấm, viêm ngứa, bệnh lậu, giang mai… hay các bệnh liên quan đến miệng như nở loét, viêm lợi… vì chắc chắn đây sẽ là con đường lây nhiễm bệnh sang bạn tình nhanh nhất.

- Chỉ nên áp dụng tư thế này với người yêu, vợ, người mà mình có thể tin tưởng, hiểu rõ về nhau nhất, không nên áp dụng với gái mại dâm hay trai bao, người có tiền sử về bệnh xã hội…

- Tư thế 69 quả đúng là một trong những tư thế lí tưởng dành cho các cặp đôi. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng tư thế này vì nó có thể gây nên những hậu quả không ngờ. Trước khi áp dụng tư thế 69, cả nam và nữ giới đều nên tìm hiểu kĩ lưỡng, chuẩn bị cho mình tâm lí thoải mái nhất trước khi lâm trận. Chúc các bạn có những giây phút bên nhau vui vẻ!

- Dù không quan hệ thực sự nhưng với tư thế 69 bạn và đối phương của mình vẫn bị kích thích mạnh mẽ và lên đỉnh bất cứ lúc nào

Hi vọng với những thông tin trong bài viết tư thế yêu, sex kiểu 69 là gì - Hướng dẫn các sẽ có thêm nhiều thông tin mới và bổ ích để đem tới khoái cảm cực đỉnh nhất cho mỗi lần quan hệ.

Đón xem các bài viết mới nhất của chúng tôi tại chuyên mục: Tin tức

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay