vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Mối lo xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì là một hiện tượng sinh lý bình thường của các chàng có nguồn gốc từ các thay đổi từ cơ thể của các đấng mày râu trong độ tuổi này. Trong giai đoạn này, các chức năng sinh lý của hệ sinh dục nam định hình và lượng hormone nam giới testostorone cũng được tái tạo nhiều hơn. Bởi vậy mà lứa tuổi này hay bị kích thích tình dục rất mạnh mẽ, đôi khi có những giấc mơ kích thích mạnh tạo ra sự xuất tinh gọi là mộng tinh.

 

nam-gioi-xuat-tinh-som-o-tuoi-day-thi

Xuất tinh sớm phổ biến ở lứa tuổi dậy thì

 

TÌM HIỂU VIỆC XUẤT TINH SỚM Ở TUỔI DẬY THÌ

Việc xuất tinh sớm thông thường chỉ xảy ra ở nam giới khi xuất hiện kích thích tình dục nhẹ của đối tác có thể là trước khi dương vật cham vào cô bé, vừa chạm vào cô bé hoặc là đi vào âm đạo của phụ nữ nhưng trong một khoảng thời gian rất ngắn và không thoã mãn được nhu cầu của cả hai người. Tuy nhiên, cần sớm tìm ra chữa xuất tinh sớm hiệu quả bởi nam giới đối mặt với hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ thường xuyên thì rất khó có thể kiểm soát và từ đó gây suy yếu sức khoẻ người mắc.

 

1. Nguyên nhân

- Nguyên nhân chủ yếu gây nên xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì đặc biệt là xuất tinh trong lúc ngủ là do tâm lý của bản thân người bệnh thường xuyên tiếp xúc với những nguồn kích thích mạnh như phim, ảnh nóng... trong khi các phần trong cơ quan sinh dục đang phát triển cũng gây nên sự cộng hưởng mạnh mẽ.

- Cơ thể yếu, thiếu chất, tâm trạng lo lắng stress trong công việc, học hành cũng là nguyên nhân tâm lý gây nên chứng bệnh xuất tinh sớm ở các bạn trẻ dậy thì.

 

 xem-phim-nong-xuat-tinh-som-o-tuoi-day-thi

Tiếp xúc nhiều với phim ảnh nóng dễ gây xuất tinh sớm

 

2. Cách điều trị

- Để điều trị chứng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì thì quan tâm chăm sóc đến sức khoẻ và tâm lý là cách hiệu quả và tối ưu nhất giúp các chàng phòng tránh hiệu quả tình trạng này.

- Giải toả tâm lý, chống stress, lo lắng là điều được khuyến khích làm trước tiên để tránh xa chứng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì.

- Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể và hệ sinh dục phát triển toàn diện đặc biệt là các chất kẽm là chất cần thiết cho hệ sinh dục nam giới.

- Tránh xa các nguồn gây kích thích mạnh như phim, ảnh nóng...

- Luyện tập các bài tập thể dục thể thao lành mạnh đễ nâng cao sức khoẻ. Bên cạnh đó nên tìm hiểu và luyện tập những bài tập có lợi cho cậu nhỏ như là bài tập cơ đáy chậu và bài tập kegel...Là phương pháp ngăn chặn hiệu quả xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì.

- Không dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá vì vừa gây hại cho sức khỏe vừa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý sau này.

- Các bạn trẻ nam mới lớn chưa hiểu biết nhiều về tâm sinh lý của cơ thể nên việc quan hệ tình dục không được ổn định. Bạn chỉ nên quan hệ tình dục 2-3 lần trong một tuần. Và đặc biệt, nên kiềm chế cảm xúc thăng hoa khi chuẩn

- Nếu tình trạng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì liên tục xảy ra và khó khăn trong việc kiểm soát thì tốt nhất nên sử dụng những loại dược phẩm có chức năng điều trị và phòng tránh chứng bệnh này.

 

Viên uống thảo dược Gravimax - RX là một sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Bằng việc bổ sung một lượng lớn dưỡng chất kích thích sản sinh hormone nam giới testosterone cho cơ thể giúp cơ thể nam giới khoẻ mạnh và tăng cường sức mạnh sinh lý. Đồng thời Chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray sẽ là lựa chọn cần thiết cho các chàng muốn một hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

xuat-tinh-som-o-tuoi-day-thi

Gravimax - RX: Hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng bệnh xuất tinh sớm

 

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì như là một quá trình rất bình thường nên các đấng mày râu mắc phải bệnh này cũng không phải quá chán nản. chỉ cần vạch nên một phương án rèn luyện hợp lý cộng với nâng cao dưỡng chất cần thiết cho cơ thể sẽ dễ dàng thoát khỏi chứng bệnh trên.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay