vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Một số loại quả tươi điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Yếu sinh lý là bệnh phổ biến thường gặp ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra, những thói quen hằng ngày mà bạn không chú ý tới cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Một số loại trái cây tưới điều trị xuất tinh sớm

Biểu hiện của việc xuất tinh sớm là nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh sớm mỗi khi vào cuộc yêu, khiến thời gian quan hệ không được kéo dài, nam giới không đủ mạnh mẽ, không đủ cương cứng để làm cho bạn tình thỏa mãn. Nhiều phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, mờ nhạt mỗi khi quan hệ với chồng, từ đó có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.

Theo các chuyên gia thì trong cuộc sống hàng ngày có một số loại quả giàu chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ trng việc điều trị yếu sinh lý cũng như chống xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới:

 

1. Quả chuối

 Một số loại quả tưới điều trị xuất tinh sớm

Chuối là một loại trái cây quen thuộc được mệnh danh là “vua ” của các loại quả cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể và là trái cây ưu tiên bổ sung hàng đầu. Đặc biệt chuối là một trong những loại trái cây hàng đầu có tác dụng trị chứng xuất tinh sớm cực kì hiệu quả. Trong chuối có một hàm lượng magie rất dồi dào, đây là một chất quan trọng giúp các cơ bắp được thư giãn, tăng cường sự hấp thụ canxi đồng thời cải thiện sức khỏe tinh trùng và nâng cao khả năng sinh sản ở nam giới. Thiếu magiê dễ làm cánh mày râu thất bại trong mỗi lần lâm trận, ngoài ra còn có thể dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác như tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn mỡ máu…

2. Quả bơ

 

Quả bơ điều trị xuất tinh sớm tốt vì trong Bơ có nhiều chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, đều tốt cho tim và mạch của bạn. Theo khoa học nghiên cứu cho biết thì những loại quả nào làm tim mạch hoạt động tốt sẽ làm cho máu lưu thông tốt do đó ăn Bơ sẽ đem lại cảm giác như là thuốc kích thích tình dục.

3. Quả dâu tây

 

Dâu tây điều trị xuất tinh sớm tốt, loại quả có màu sắc đỏ này có tính kích thích tình dục khá cao. Kết hợp ăn Dâu tây với Chocolate sẽ làm cả hai hưng phấn hơn trong chuyện ấy vì trong Chocolate chứa methyxanthines cùng với vitamin B, axit filic trong Dâu tây điều này sẽ giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của cánh mày râu và khiến cuộc “yêu” trở nên viên mãn hơn.

 

4. Các quả họ cam chanh

 

Bất kỳ thành viên nào của gia đình trái cây nhiệt đới này đều siêu giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, axit folic… Ngoài có tác dụng là hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thì các loại quả họ mjaf cam chanh còn rất tốt cho da và chống lão hóa khá tốt. Với nhiều dinh dưỡng như vậy nên các loại quả như cam, quýt, bưởi, chanh… không những tốt cho sức khỏe nói chung mà chúng còn hỗ trợ rất tốt trong việc nâng cam ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe sinh sản của nam giới và tăng chất lượng “chuyện vợ chồng”.

5. Quả vải

 

Vải là một loại trái cây ngon, không những thế, vài còn có thể chế biến thành những bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới. Thành phần chủ yếu của quả vải là đường, ngoài ra có vitamin A, B, C. Quả vải tăng cường sinh lý, cải thiện ham muốn tình dục bằng cách bạn ngâm vải với rượu và nhân sâm. Ngâm trong vòng 1 tuần là có thể uống. Uống ngày 1 ly, sau một thời gian ngắn các quý ông sẽ hồi xuân.

 

6. Quả hạnh nhân

 

Trong hạnh nhân có chất saffron là một chất rất mạnh và nó có thể làm tăng ham muốn tình dục. Ngâm hạnh nhântrong nước, rồi pha với một cốc sữa nóng và thêm nghệ tây, gừng và thảo quả vào hỗn hợp này. Uống hỗn hợp nàyvào mỗi buổi sáng có thể giúp chữa xuất tinh sớm. Ngoài ra, nam giới cần thiết nên bổ sung lượng chất Amino acid cũng có tác dụng cải thiện khả năng tình dục và khắc phục bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Các loại trái cây như dâu tây, dâu rừng, táo đỏ,… có chứa nhiều chất amino acid.

 

7. Quả xoài

 

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, tiêu thụ xoài thường xuyên sẽ giúp cánh mày râu trở nên khỏe và 'sung' hơn trong chuyện ân ái. Ngoài ra, lượng vitamin C trong xoài còn giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương đồng thời làm tăng chất lượng của tinh trùng.

Bên cạnh việc sử dụng một số loại trái cây chữa trị xuất tinh sớm, để chữa trị tận gốc tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dược phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm thuốc gravimax-rx. Thuốc gravimax-rx được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, với công nghệ sản xuất hàng đầu nước Mỹ bởi các chuyên gia hàng đầu của viện nguyên cứu khoa học Mỹ, thuốc gravimax-rx ra đời là một loại thần dược giúp nam giới kéo dài được thời gian “yêu” một cách viên mãn.

 

Công dụng của thuốc gravimax-rx:

 gravimax rx

- Tăng cường sinh lý nam giới, tăng cường ham muốn tình dục

- Điều trị bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ

- Tăng lượng testosterone lưu thông trong máu

- Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng trong cơ thể nam giới

- Điều trị các bệnh rối loạn cương dương, tinh dịch lỏng

- Giúp kéo dài thời gian quan hệ

- Sản phẩm từ tự nhiên, không có tác dụng phụ

Mỗi ngày dùng 2 viên sau mỗi bữa ăn, sử dụng điều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả lập tức. Xuất tinh sớm giờ đây không còn là nỗi lo lắng của cánh mày râu nữa vì đã có gravimax-rx. Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập tại website lamdephoanmy để tham khảo và đặt hàng bạn nhé!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay