vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Nguồn gốc và nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có tên tiếng anh là Premature Ejacculation - PE: là hiện tượng nam giới xuất tinh trong một khoảng thời gian rất ngắn có thể là trước khi vào âm đạo, vừa chạm vào âm đạo hoặc đi vào được âm đạo trong một khoảng thời gian ngắn và thường thì không nhận được sự thoả mãn được tình dục của bản thân và bạn tình. Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà nam giới nên biết và phòng tránh.

 

 tim-hieu-nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som-1

Xuất tinh sớm đe doạ hạnh phúc gia đình

 

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM

1. Nguyên nhân đến từ tâm lý người bệnh

Thông thường phần lớn nguyên nhân gây xuất tinh sớm đến từ tâm lý của người bệnh ( chiếm hơn 50% các trường hợp mắc bệnh xuất tinh sớm). Tuy vậy, bệnh xuất tinh sớm gây nên bởi yếu tố này thường nhẹ hơn các trường hợp mắc xuất tinh sớm khác. Biểu hiện của việc xuất tinh sớm ở trường hợp này thường sẽ nhanh chóng biến mất khi người bệnh có những giải toả hiệu quả cho tâm lý của mình.

2. Thủ dâm

Thủ dâm về căn bản không phải là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở thể nam giới nhưng nếu mắc chứng nghiện thủ dâm với tầng suất quá cao và tạo nhiều kích thích để nhanh xuất tinh sẽ để lại hậu quả là dương vật dễ dàng bị kích thích và phóng tinh một cách thiếu tự chủ gây nên bệnh xuất tinh sớm.

3. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm đến từ các bệnh và chấn thương liên quan

Nam giới mắc các chứng bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, niệu đạo...Ngoài ra các chấn thương vùng xương chậu sẽ gây ảnh hưởng đến thần kinh và trung tâm phản xạ tuỷ sống. Từ đó, người bệnh sẽ mắc chứng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, những nam giới mắc những chứng bệnh tim mạch cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

4. Nguyên nhân tiếp xúc giữa người bệnh và môi trường

Các quý ông có thói quen sử dụng thuốc lá, bia rượu và những chất kích thích thường có tỷ lệ mắc bệnh xuất tinh sớm cao vì những hoá chất độc hại có trong chính nó. Ngoài ra, tác dụng phụ của một số loại thuốc cũng là nguyên nhân chính tạo nên những tác hại đến hệ sinh dục nam giới là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

 

nhung-nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som-1

VIPMAX USA - Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới


Điều trị dứt điểm chứng bệnh xuất tinh sớm người bệnh nên xây dựng một lối sống lành mạnh, giải toả tâm lý và tránh xa các nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở trên. Sử dụng đồng thời viên uống chữa xuất tinh sớm VIPMAX sẽ hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm ở nam giới nhờ tác dụng tuyệt vời đến từ nền y học tiên tiến của Hoa Kỳ. Thành phần của VIPMAX hoàn toàn từ thiên nhiên nên người bệnh không phải lo lắng về tác dụng phụ của thuốc.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay