vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Những lưu ý khi chống xuất tinh sớm ở nam giới

Phần lớn phái mạnh hiện nay không còn nhiều khoái cảm, mong muốn với việc quan hệ tình dục, bởi vì thường xuyên xuất tinh sớm. Hãy cùng xem những lưu ý khi chống xuất tinh sớm ở nam giới là gì nhé

 Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm làm cho phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, không thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình, đó cũng có thể là nguyên nhân phá hoại hạnh phúc của một số gia đình.

 

Tây y ngày càng phát triển, sự ra đời của nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm để giúp nam giới mau chóng thoát khỏi tình trạng này. Thuốc trị xuất tinh sớm hiện nay trên thị trường rất đa dạng như: thuốc có dạng viên, dạng gel bôi hoặc chai xịt. Trong đó dạng chai xịt được nam giới ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Nhưng liệu rằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Nếu bạn chọn mua sản phẩm chính hang thì câu trả lời chắc chắn là không, vì đa số sản phẩm chính hãng được nhập khẩu tại Mỹ nên rất an toàn cho người sử dụng.

 

Để việc chữa trị có kết quả nhanh chóng, trong thời gian điều trị bạn nên có những lưu ý như sau:

 

1. Điều chỉnh thời gian, tần suất quan hệ hợp lí, hạn chế thủ dâm:

 

Tần suất quan hệ tình dục quá nhiều, liên tục trong một thời gian dài, thủ dâm nhiều… làm cho tinh thần mệt mỏi, có thể gây nên bệnh liệt dương hoặc xuất tinh sớm. Thực tế đã được khoa học chứng minh là trong quá trình chữa xuất tinh sớm, 2 vợ chồng nên tạm thời ngủ riêng, không nên quan hệ tình dục trong 1 khoảng thời gian và  không nên tiếp xúc, xem phim, hình ảnh mang tính chất gợi dục để giúp trung khu thần kinh và cũng như cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi và nâng cao hiệu quả trong việc điều trị bệnh liệt dương, xuất tinh sớm.

 

2. Không lo lắng, căng thẳng:

 

Cố gắng tập trung và tránh mọi căng thẳng, lo lắng. Nếu không, bạn không nên tiến hành các bài tập cho cậu nhỏ vào lúc này. Hãy thực hiện bài tập này vào lúc khác khi đã có quân bình về cảm xúc. Đây là một trong những nguyên tắc rất quan trọng mà bạn phải luôn luôn lưu ý và tuân theo. Tránh mọi hoạt động tình dục trong khi bạn đang tập luyện, kể cả thủ dâm cho đến khi kiểm soát một cách thuần thục. Khi quan hệ bạn phải thực sự thích và đam mê với điều đó, không nên quan hệ kiểu cưỡng ép, bất đắc dĩ, hoặc bố thí; không nên vì quan hệ tình dục thất bại trong một hai lần mà đánh mất tự tin; hai vợ chồng cùng nhau vun đắp tính cảm nồng ấm, chia sẻ nhiều vấn đề với nhau hơn, giải tỏa gỡ nút mọi mẫu thuẫn; phía người vợ phải dành cho chồng sự quan tâm, chia sẻ, động viên, khích lệ chồng khi chồng bị mắc bệnh này; khi quan hệ tình dục, phải tập trung cao độ, đặc biệt là lúc gần lên “đỉnh”, tức là khi chuẩn bị xuất ra ngoài thì phải cần tập trung cao độ.

 

Những lưu ý khi chống xuất tinh sớm ở nam giới

 

3. Đừng thực hiện gượng ép:

 

Tùy thuộc vào tuổi và sức bền của bạn mà có thể tập luyện một hoặc ba lần tuần. Đừng thực hiện hơn, biến nó thành hoạt động phản tác dụng. Quan điểm điều trị này là chúng ta sẽ tập trung vào việc giúp cảm xúc của bạn được thoải mái. Hãy cố gắng hết mình để tự điều trị cho mình. Bạn không có gì mất ngoài việc mất những rắc rối, bệnh tật của bạn. Bạn hãy tự cam kết với bản thân rằng bạn nên thực hiện chương trình này 1 cách hệ thống và kỷ luật  và không phải bị gượng ép

4. Nâng cao sức khỏe thể chất:

 

Thực hiện đều đặn, luyện tập thể thao mỗi ngày vừa giúp nâng cao sức khỏe bản thân lại vừa kết hợp giúp cho việc điều trị xuất tinh đạt hiệu quả cao. Sức khỏe bị suy nhược, làm việc quá sức, mất ngủ nhiều, lao động trí óc mệt mỏi đều là những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, do đó nam giới nên chú ý rằng việc luyện tập rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể chất và chú ý nghỉ ngơi điều độ, không nên làm việc quá sức.

 

5. Ăn thực phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn:

 

Thức ăn bổ thận tráng dương rất tốt như thịt chó, thịt dê, đuôi bò, thận dê, nội tạng động vật… đều là những chất tốt cho hoạt động của tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục, các thực phẩm thuộc về tráng dương, ngoài ra các bạn có thể ăn các loại thực phẩm khác như thịt bò, gan gà, lạc, thịt lợn, thịt gà, các loại hoa quả như: chuối, vải, dâu tây…

 

Trên đây là 5 lưu ý trong điều trị xuất tinh sớm mà các bạn cần biết để giảm tránh và thực hiện nghiêm túc các lời khuyên để việc điều trị xuất tinh sớm được đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, để điều trị tận gốc bệnh xuất tinh sớm chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chai xịt Noches Latinas hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

 

Chai xịt Noches Latinas được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, với công nghệ sản xuất hàng đầu của nước Mỹ giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường lượng testosterone lưu thông trong cơ thể nam giới, hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan tới bệnh yếu sinh lý như: rối loạn cương dương, tinh dịch lỏng, liệt dương,…

 

Sản phẩm được nhập khẩu tại Mỹ nên các bạn hãy an tâm trong việc sử dụng, không lo mua phải sản phẩm kém chất lượng. Nam giới sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ mỗi khi bước vào cuộc yêu chỉ với vài lần xịt vào cậu nhỏ trước khi quan hệ 15 phút, bạn hãy kiên trì sử dụng trong khoảng 1-2 tháng bạn sẽ nhận thấy được kết quả ngay tức thì.

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại website lamdephoanmy.com của chúng tôi. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay