vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Tantra Sex chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là chứng bệnh không gây biến chứng nặng đến sức khoẻ người bệnh. Tuy nhiên, nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây rối loạn đời sống tình dục tác động xấu đến tình cảm và hạnh phúc gia đình bạn. Xuất tinh sớm là gì? Chữa xuất tinh sớm ra sao? Bệnh xuất tinh sớm có con không?... là những câu hỏi rất thường gặp khi mà sự lo lắng được đẩy lên quá cao. Một trong những phương pháp mới mang hiệu quả chữa xuất tinh sớm là Tantra Sex sẽ giúp các đấng mày râu vượt qua những lo lắng của chứng xuất tinh sớm.

 lo-lang-chua-xuat-tinh-som-bang-tantra-sex

Xuất tinh sớm là mối lo của hâu hết nam giới

 

TRẢI NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP CHỮA XUẤT TINH SỚM TANTRA SEX

1. Tantra sex là gì?

Tantra sex là phương pháp chữa xuất tinh sớm bắt nguồn từ Châu Âu được bắt nguồn từ Châu Âu có lịch sử hình thành cách đây 5000 năm. Đây là phương pháp trị liệu bằng sự gợi cảm và quyến rũ trong tình dục.

 

Về cơ bản, Tantra sex có đặc điểm giống phương pháp yoga và ngồi thiền dẫn dắt tâm trí con người đi sâu vào vũ điệu của quan hệ tình dục, tránh được xuất tinh sớm.

 

can-bang-chua-xuat-tinh-som-bang-tantra-sex

Tantra sex là giống như yoga giúp cặp đôi cân bằng kéo dài thời gian quan hệ

 

2. Các bước thực hiện tantra sex

Bước 1: Cho một vài giọt dầu thơm vào lòng bàn tay và đặt tay lên vùng da phía trên gối chàng. Xoa bóp vùng cơ này như thể là bạn đang vắt một cái khăn. Khi tới háng, tiếp tục xoa bóp những cơ xung quanh "cậu bé" của chàng nhưng nhớ là không chạm vào "cậu nhỏ" đâu nhé. Phương pháp này sẽ kích thích phái mạnh đạt tới cảm giác đê mê mà không cần xuất tính. Đây chính là một cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm hữu hiệu cho các chàng.

 

Bước 2: Dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng đôi tai của anh ấy. Sau đó, di ngón út dọc theo nếp gấp của tai (nơi tai được gắn với đầu) và dùng đầu lưỡi thọc vài trong tai chàng, đây là khu vực khá nhạy cảm.

 

Bước 3: Cho một quả nho hoặc một miệng xoài giữa miệng, đẩy ra đẩy vào. Hoặc đổ một ít rượu champagne lên trên cơ thể chàng và "nhấm nháp" ngay trên đó. Kết hợp tất cả mọi giác quan bao gồm cả vị giác sẽ đẩy cao sự kích thích.

 

Bước 4: Đặt tay lên "cậu nhỏ", đầu ngón tay chạm nhẹ vào bìu và đổ chất bôi trơn lên lòng bàn tay và để chảy xuống các kẽ ngón tay. Sau đó đặt bàn tay lên hai bên tinh hoàn và chầm chậm, nhẹ nhàng trượt bàn tay lên dần trên đầu "cậu nhỏ". Anh ấy cũng có thể làm tương tự như thế đối với bạn.

 

Bước 5: Thật nhẹ nhàng kèo dài "cậu nhỏ" ra. Chụm ngón trỏ và ngón cái lại để tạo thành một vong tròn và đặt vào đáy dương vật. Xoay vòng tròn đó theo chiều kim đồng hồ cho tới khi ra khỏi đầu dương vật. Lặp lại một lần nữa nếu như anh ấy cảm thấy thú vị với chuyện đó. Ở trường hợp này, phái mạnh có thể “lên đỉnh” khi chưa xuất tinh. Đây cũng là một cách chữa trị xuất tinh sớm mà bạn có thể áp dụng.

 

Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng phương pháp trên với viên uống thảo dược Gravmiax - RX bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nam giới đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với bằng sự kết hợp các dược liệu trong thiên nhiên với uy tín về hiệu quả trị xuất tinh sớm cũng như loại bỏ hoàn toàn tác dụng phụ trong sử dụng. Ngoài ra, sử dụng kèm theo chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray sẽ là cách kéo dại thời gian quan hệ hiệu quả.

 

chua-xuat-tinh-som-bang-tantra-sex

Gravimax - RX: An toàn - Hiệu quả - Uy tín

 

Tóm lại, xuất tinh sớm là một chứng bệnh khá phổ biến hiện nay ở các nam giới và hoàn toàn có thể chữa trị bằng nhiều cách. Tantra sex là một trong những phương pháp chữa xuất tinh sớm một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, mang lại sự đam mê trong quan hệ tình dục của hai người.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay