vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Thoát khỏi bệnh xuất tinh sớm bằng thủ dâm

Chứng bệnh xuất tinh sớm hiện đang rất phổ biến ở nam giới, hầu như tất cả nam giới đều thừa nhận rằng đã ít nhất một lần rơi vào tình trạng "chưa ra đến chợ đã tiêu sạch tiền". Có nhiều nguyên nhân gây nên chứng bệnh này ở nam giới, một trong số những nguyên nhân đó là do việc nghiện thủ dâm và thủ dâm quá độ.

 

nam-thu-dam-chua-xuat-tinh-som-1

 

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không thể tin rằng thủ dâm đúng cách hoàn toàn có thể chữa trị được chứng bệnh xuất tinh sớm. Để thực hiện được điều đó thì nam giới cần xác định và có ý chí nghiêm túc, kiên cường trong luyện tập để tránh dẫn đến tình trạng nghiện thủ dâm thì chắc chắn sẽ giảm được biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm.


NHỮNG CÁCH THỦ DÂM GIÚP CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM

Cách 1: Đặt cơ thể ở trạng thái tốt nhất rồi bắt đầu kích thích đầu "cậu nhỏ" bằng tay theo nhịp. Hãy chậm rãi truyền những kích thích chậm và nhẹ dần rồi từ từ tăng lên vào dương vật của bạn. Tiếp theo, khi cảm giác sắp đạt đến độ thăng hoa muốn xuất tinh thì bạn có thể chậm lại hoặc dừng hẳn đồng thời đánh lạc hướng hệ thần kinh bằng cách suy nghĩ đến những vấn đề khác ngoài cảm giác xuất tinh. Khi cảm giác xuất tinh dịu thì có thể bắt đầu lại như trên. Lặp lại quá trình luyện tập này sẽ giúp bạn kiềm chế xuất tinh tốt hơn và chống lại bệnh xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

 

men-thu-dam-chua-xuat-tinh-som-1

 

Cách 2: Đặt cơ thể ở trạng thái thoải mái, thư giản thả lỏng rồi kích thích dương vật bằng tay và tăng dần cường độ đến khi cơ thể đạt đến ngưỡng thăng hoa với cảm giác sắp xuất tinh thì có thể bạn ngừng kích thích đồng thời bóp chặt đầu dương vật để chặn cảm giác muốn xuất tinh. Sau khi cảm giác xuất tinh qua đi có thể lặp lại các bước trên vài lần. Mục đích của phương pháp này là giúp cơ thể làm quen và có thể kiềm được cảm giác xuất tinh. Từ đó có thể chống lại bệnh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

 

thu-dam-chua-xuat-tinh-som-1

Gravimax - RX: Tự nhiên - An toàn - Hiệu quả

 

Để các phương pháp trên đạt được hiệu quả thì những viên uống thảo dược giúp tăng cường sinh lý cũng như sức khoẻ nam giới là sự bổ sung cần thiết. Viên uông Gravimax - RX là sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với mục đích hỗ trợ chữa xuất tinh sớm một cách khoa học hiện đại. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không mai lại bất kì tác dụng phụ nào - an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray là sản phẩm cùng loại với tác dụng "chữa cháy" nhanh hơn cho nam giới kịp thời "lâm trận".


Ngoài hai bài tập thủ dâm trên, còn một số bài tập thủ dâm dâm khác giúp chống xuất tinh sớm. Hầu hết các bài tập chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thủ dâm đều nhằm mục đích giúp nam giới kiểm soát mức độ hưng phấn của dương vật bằng các kích thích nhanh, chậm, mạnh, nhẹ vào dương vật. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng phương pháp này bởi thủ dâm quá nhiều sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nguy hiểm tới cậu nhỏ và sức khỏe của nam giới.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay