vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Sự thật xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu bạn có biết?

Xuất tinh sớm là được biết đến laf1 hiện tượng xuất tinh khi mới quan hệ thậm chí chưa quan hệ đã xuất. Có thể nói đây là một trong những hiện tượng thường gặp ở nam giới. Tuy không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến đời sống, tâm lý cánh mày râu, gây phiền muộn cho cả nam giới và bạn tình, khiến những ham muốn yêu đương của hai người trở thành hụt hẫng. Vậy xuất tinh sớm nguyên nhân lả do đâu cùng làm đẹp hoàn mỹ tìm hiểu nhé

 

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM

 

Một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm:

- Do bệnh lý: Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, trĩ nội viêm mạn tính, nhiễm trùng quanh tuyến tiền liệt, tổn thương ở tủy sống, mất khả năng sinh dục, suy giảm tuyến yên, rối loạn chức năng cương dương, tổn thương hệ thần kinh do rượu…

 

Xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu

 

- Do yếu tố tâm lý: do căng thẳng cao độ, do quá lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn… Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông xuất tinh sớm bởi sức ép tâm lý đến từ nửa kia. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.

- Do hoàn cảnh, kỹ thuật quan hệ: những cặp đôi xa nhau lâu ngày ít gần gũi, không có điều kiện quan hệ, hoặc do do người nữ quá phấn khích khiến chồng không thể kiềm chế được.

 

BỆNH LÝ LIÊN QUAN TỚI XUẤT TINH SỚM

Rối loạn xuất tinh: Hiện tỷ lệ đàn ông đang gặp vướng mắc với chứng bệnh này đang rất cao và có hai triệu chứng thường gặp là:

  • Xuất tinh sớm: Là trường hợp xuất tinh khi cậu nhỏ có thời gian quan hệ tình dục rất ngắn hoặc thậm chí là chưa vào được âm đạo phụ nữ đã xuất tinh. 
  • Khó xuất tinh hoặc không xuất tinh được: Có nhiều nguyên nhân như tắc ống dẫn tinh hoặc xuất tinh ngược... cũng sẽ gây ra tình trạng này. 

Rối loạn cương dương (ED): Là trường hợp cậu nhỏ không có khả năng cương cứng hoặc không giữ được sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình dục.

 Xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu

 

Xem thêm Những bệnh về xuất tinh sớm ở nam giới

BIỆN PHÁP CHỐNG XUẤT TINH SỚM

Dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt chống xuất tinh sớm cũng là một cách để điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả. Nhưng phái mạnh cũng nên lưu ý mua các sản phẩm thuốc tăng sinh lực có nguồn gốc rõ ràng và dùng thuốc theo những gì bác sĩ hướng dẫn.

Sản phẩm Proloonging là một sản phẩm gel bôi kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất nhờ sở hữu toàn bộ các tính năng như tăng thêm thời gian quan hệ lâu nhât, bôi trơn tốt nhất. Ngoài ra, đây là một sản phẩm đứng đầu về độ an toàn toàn trong sử dụng nhờ được chiết xuất từ 100% các hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây bất kì một tác dụng phụ nào. Hiện nay, sản phẩm gel bôi trị xuất tinh sớm Proloonging đã được xuất khẩu từ Hoa Kỳ đến hơn 140 quốc gia trên thế giới và thể hiện được uy tín của chính mình.

 Xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu

 

Ngoài ra, người bị xuất tinh sớm nên chọn thường xuyên vận động, tăng cường dinh dưỡng bằng các món ăn bổ dưỡng, cường dương.

Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc bạn hãy gọi vào số 0944.171.425 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng nhé. Với phương châm “sự hài lòng của quý khách là niềm vui của  chúng tôi” vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm này.

Chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui trong chuyện gối chăn nhé!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay