vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Xuất tinh sớm và các mẹo chữa đơn giản

Chứng bệnh xuất tinh sớm hiện rất phổ biến ở các mày râu, bệnh không gây nguy hại đến tính mạng người bệnh nhưng thường làm cho các quý ông và bạn tình của mình rơi vào cảnh khốn khổ và hụt hẫng trong chuyện chăn gối. Các mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản từ kinh nghiệm của các bậc tiền bối có thể giúp ngăn được chứng bệnh xuất tinh sớm.

 

CÁC MẸO CHỮA XUẤT TINH SỚM HỮU HIỆU

1. Thư giãn bằng cộng hít thở sâu

 

hit-tho-meo-chua-xuat-tinh-som

Hít thở điều hoà giúp chống lại xuất tinh sớm

 

Bằng mẹo chữa xuất tinh sớm này bạn có thể bình tĩnh hơn nhằm lấy lại cân bằng cho bản thân và điều này rất có lợi cho quá trình ân ái, cải thiện và kéo dài quá trình quan hệ. Trong lúc quan hệ mà bạn sắp đạt được cực khoái và có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì bạn có thể chậm lại để hít thở và suy nghĩ đến những việc không liên quan đến quan hệ sẽ giúp kéo dài thêm một khoảng thời gian quan hệ đáng kể.

 

2. Giảm kích thích bằng bao cao su

Mang bao cao su trong quan hệ sẽ giúp bạn giảm được những kích thích quá mạnh mẽ lên cậu bé từ đó tránh được xuất tinh sớm.

 

3. Dừng lại và bắt đầu

Khi quan hệ mà bạn có cảm giác muốn xuất tinh thì bạn nên dừng lại để tránh xuất tinh và bắt đầu lại sau một khoảng thời gian 30 giây. Lặp lại nhiều lần mẹo chữa xuất tinh sớm này có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ khá đáng kể.

 

4. Ấn điểm cuối của dương vật

Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.

 

5. Các bài tập nâng cao sức khoẻ sinh dục

 

bai-tap-meo-chua-xuat-tinh-som

Bài tập chống xuất tinh hiệu quả

 

Vùng cơ chậu và các cơ xung quanh tham gia trực tiếp vào quá trình xuất tinh . Vậy nên tập thể dục cơ vùng chậu và các bài tập kegel là mẹo chữa xuất tinh sớm rất tốt để có thể giúp tránh được xuất tinh sớm.

 

6. Một số thức ăn giúp chữa xuất tinh sớm:

- Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương là đáp án rất hay cho câu hỏi: ăn gì để chữa xuất tinh sớm.

- Thịt bò: Là món ăn giàu dinh dưỡng nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho quý ông sau mỗi lần “lâm trận”.

- Các món ăn thủy hải sản: Các loại hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone là mẹo chữa xuất tinh sớm bằng thực phẩm tốt nhất.

 

7. Viên uống tổng hợp trị xuất tinh sớm

 

meo-chua-xuat-tinh-som-don-gian-1

VIPMAX USA - Xua tan nổi lo xuất tinh sớm của nam giới

 

Vipmax là sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới nhờ bổ sung các hoạt chất giúp sản sinh testosterone tự nhiên hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh yếu sinh lý ở các quý ông. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và có uy tín trên hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 

Để trị xuất tinh sớm thì có rất nhiều mẹo chữa xuất tinh sớm hay và hiệu quả, chỉ cần có thời gian nghiên cứu và thực hiện thì các quý ông sẽ dễ dàng tránh được chứng bệnh xuất tinh sớm và duy trì hạnh phúc trong cuộc sông giữa 2 người.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay