vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Xuất tinh sớm và những việc nên tránh trong quan hệ

Đối với bệnh nhân xuất tinh sớm thì quan hệ tình dục là hoạt động liên quan và kích thích hoạt động của hầu hết cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều việc gây nên sự cản trở và mất hứng thú cho việc này như một số chứng bệnh về sinh lý nam như rối loạn tình dục, suy giảm chức năng tình dục, giảm ham muốn  .... và 1 số các biểu hiện khác ảnh hưởng đến vấn đề này.

 

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm và một số vấn đề ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục

NHỮNG VIỆC LÀM GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC YÊU:

1.Làm cậu nhỏ bị thương

Tùy vào tư thế, tai nạn cho cậu nhỏ hoàn toàn có thể xảy ra trong lúc “yêu đương”, đặc biệt tư thế phụ nữ ở bên trên. Về cơ bản, một lỗi lớn là chúng ta mang cả một trọng lượng lớn đặt lên trên một bộ phận không có cấu trúc hỗ trợ bên trong. Những tác động này dễ gây xuất tinh sớm ở nam giới và ảnh hưởng nhiều đến việc nhận khoái cảm giữa 2 người.

 

2. Bỏ qua màn dạo đầu

Với đàn ông thì màn dạo đầu tưởng như không cần thiết lắm vì nam giới lo ngại nó dễ gây xuất tinh sớm - nó tựa như việc lột vỏ một quả chuối thật chậm, thật chậm. Họ chỉ thích lột nhanh phần vỏ và thưởng thức ngay quả chuối. Có rất nhiều bạn nam hoàn toàn không quan tâm đến một phần dạo đầu cực kỳ quan trọng cho phụ nữ, đơn giản vì không có cơ chế nào trong não bộ giúp họ nhận biết điều này. Tuy nhiên, màn dạo đầu hoàn hảo lại chính là một trong những cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm cho phái mạnh. Việc từ từ tận hưởng cảm giác “yêu” sẽ khiến các chàng lâu xuất tinh hơn là cứ hùng hục về đích.

 

Xuất tinh sớm

Màn dạo đầu là rất cần thiết đối với cuộc vui 

 

3. Đừng sạch sẽ quá mức và vội vàng giải tỏa sức nóng

Sau khi làm tình, nhiều người sạch sễ quá mức muốn tắm hay vệ sinh cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn.

 

Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng không nên. Hơn nữa, sau khi quan hệ, cơ thể đang ấm và ra nhiều mồ hôi, nhiều người đã chọn giải pháp để nhiệt độ điều hòa rất thấp hoặc thốc quạt vào người. Điều này lại càng nguy hiểm, khiến bạn dễ bị cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn. Mồ hôi sẽ không thể thoát ra được hết khiến lỗ chân lông bị bít, bạn thêm phần mệt mỏi, uể oải trong người

 

Vì vậy, sau khi “yêu”, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi và lau người bằng khăn ấm, nếu cảm thấy khát nước thì nên uống nước ấm để đảm bảo sức khỏe.


VIPMAX USA là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với công dụng tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới... Sản phẩm được bào chế 100% từ thiên nhiên nên sẽ không gây bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Có thể sự dụng kèm chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray để kéo dài thời gian quan hệ gia tăng sự nồng ấm cho cuộc vui hai người.

 

Xuất tinh sớm

VIPMAX USA: Tăng nhiệt cuộc yêu - chống xuất tinh sớm

 

Trên đây là một số điều cần rút ra để các cặp đôi có được sự thăng hoa cho cuộc yêu của mình. Nếu áp dụng một cách hiệu quả thì cả những nam giới mắc xuất tinh sớm cũng hoàn toàn có thể mang lại hạnh phúc cho bạn tình của mình.

 

Xuất tinh sớm và những việc nên tránh trong quan hệ

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay