vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Tại sao đàn ông lại thích bú vùng kín trước khi quan hệ???

Tại sao đàn ông lại thích bú vùng kín khi quan hệ mặc dù bộ phận này không mấy gì sạch sẽ và vệ sinh là một câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ, bà vợ vẫn thắc mắc và không tìm được lời lí giải chính xác. Vậy nguyên nhân là từ đâu? Hãy cùng http://www.lamdephoanmy.com làm rõ quan điểm này nhé và tìm ra cách bú âm đạo an toàn và vệ sinh nhất đem lại khoái cảm cực đỉnh nhé.

Bú vùng kín

Tin HOT được xem nhiều trong ngày:

hot-gifTop 10 diễn viên Jav nhìn là muốn chịch

hot-gifBJ là gì bạn đã biết?

hot-gifClip nhìn trộm gái mới lớn tắm sướng tê tái

Vì sao đàn ông lại thích bú bướm con gái như vậy???

Bú vùng kín

Việc bú ngực, sờ bướm ở đàn ông có thể nói đó là một bản năng của một người nam giới thực thụ và nó đã ngấm sâu vào trong máu của họ, mỗi khi quan hệ họ sẽ tự động làm những hành động này. Còn nguyên nhân tại sao con trai lại thích bú bướm con gái, sờ ngực, sờ vùng kín các kiểu như vậy thì có thể hiểu là do một số các nguyên nhân sau:

- Đơn giản vì nó là một bước khởi động không thể thiếu

- Việc hôn vùng kín, bú vú là một bước dạo đầu mơn chớn đưa cả hai từ từ dần hòa hợp vào nhau và quan hệ>

- Bú vùng kín sẽ giúp kích thích điểm G, đưa nàng đạt được khoái cảm cực đỉnh điều mà đàn ông nào khi quan hệ đều mong muốn làm được

- Coi phim Sex cũng là một nguyên nhân khi những hành động trên phim đều không thiếu bước này và các quý ông cũng muốn trải nghiệm xem nó như thế nào

- Vì tò mò không biết bú vùng kín sẽ đem lại cảm giác gì, mùi vị ra sao

- Đó có thể là một thủ thuật của các quý ông nhằm kéo dài thời gian quan hệ hơn, giúp các nàng dễ dàng lên đỉnh bằng việc sờ ngực, mút chỗ kín mà không cần phải hành động và tốn sức quá nhiều mà vẫn có thể kéo dài đến hàng giờ liền điều mà bất cứ người phụ nữ nào khi quan hệ cũng muốn.

Cách bú vùng kín vợ, bạn gái an toàn nhất

Bú vùng kín

Điều đầu tiên trước khi bú chim phụ nữ bạn nên tắm rửa vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đồng thời nhắc khéo nàng vệ sinh chỗ kín, cạo lông mu thì càng tốt việc này sẽ tạo cho 2 bạn cảm giác thật thoải mái trong lúc quan hệ, đồng thời đảm bảo vệ sinh tránh được các bệnh có thể lây nhiễm. Trong hướng dẫn cách bú lôn đưa nàng lên đỉnh này chúng ta sẽ thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Trước khi bú vùng kín hãy di chuyển nhẹ nhàng từ từ chút bỏ mọi xiêm y trên cơ thể nàng và bạn. Đặt nàng trên giường với tư thế thuận tiện, thoải mái cho cả hai nhất và đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên bầu ngực tròn chĩnh khiến nàng kích thích

- Bước 2: Trong lúc môi bạn vẫn còn đang làm việc với ngực của nàng thì từ từ dùng một tay xoa bóp ngực, 1 tay sờ bướm nhẹ nhàng khiến nàng bị kích thích trên toàn cơ thể và ham muốn dâng cao hơn.

- Bước 3: Lúc này nàng có bắt đầu thèm muốn nhiều hơn thế và thôi thúc bạn xuống chỗ kín, đừng vội hãy trở thành 1 anh chàng láu cá di chuyển miệng từ từ lướt từ ngực xuống rốn của nàng và dừng ở đây liếm láp từ từ một tay lướt trên cô bé của nàng một tay lướt xung quanh vùng đùi và mông khiến cho nàng càng mong bạn nhanh tới chỗ ấy hơn nữa.

Bú vùng kín

- Bước 4: Cuối cùng sau khi trêu trọc đã đủ và cảm thấy nàng có phần hơi giận dỗi thì đây chính là lúc bạn làm cho nàng sướng bằng cách di chuyển dần xuống phần hạ bộ. Dùng lưỡi của mình lướt nhẹ xung quanh vùng âm đạo của nàng. Rồi từ từ ngậm hột le mơn chớn nhẹ nhàng vừa bú hột le vừa dùng tay miết xung quanh âm hộ khiến nàng lên đỉnh liên tục.

Ngoài việc bú vùng kín và ngực phụ nữ, thì một số bộ phận khác như: gáy, rốn, cổ...cũng là những điểm rất nhạy cảm mà bạn nên dừng lại ở đây đôi chút mơn chớn nhẹ nhành để khiến nàng dễ lên đỉnh.

Hammer of Thor

Ngoài ra, để đạt được khoái tốt nhất cho 2 bạn khi quan hệ nam giới cũng nên sử dụng Hammer of Thor trước khi quan hệ 30 phút để có được sự sung mãn tốt nhất nhằm kéo dài thời gian quan hệ khiến nàng lên đỉnh không ngừng nghỉ. 

Hammer of Thor là một sản phẩm có xuất sứ từ Ấn Độ với sự kết hợp của các thành phần thảo dược bên trong nổi trội lên là nhân sâm cực kì an toàn với cơ thể bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm có thể gọi ngay tới Hotline 0944 171 425 để được chúng tôi tư vấn hoặc Click xem chi tiết để tìm hiểu thông tin sản phẩm nhanh nhất.

button-xem-them     button-mua-hang

>>> Xem thêm Clip bú vùng kín đưa nàng lên đỉnh nhất: 

Hi vọng với bài viết này các bạn hiểu được nguyên nhân tại sao con trai lại thích bú vùng kín mỗi lần quan hệ đồng thời đó nắm bắt cách bú âm đạo hiệu quả, vệ sinh nhất giúp cả hai cùng chạm ngưỡng khoái cảm cực đỉnh khi “yêu”

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay