vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Buscu là gì, hướng dẫn bằng Clip, video, hình ảnh chi tiết

Buscu là gì là một trong những thông tin mà chị em hay tò mò khi từ khóa này xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, forum nhưng không ai biết ý nghĩa thực sự của nó là gì. Vì vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau của lamdephoanmy.com để có thể biết được ý nghĩa đầy đủ và hướng dẫn cụ thể bằng clip, video, hình ảnh.

Buscu là gì

Hình ảnh bú cu 

Buscu là gì?

Buscu hay còn được gọi là bú cu là một cụm từ dùng để chỉ các hành động quan hệ bằng miệng hay oral sex. Ngoài ra bus cu còn được gọi bằng các từ khóa bình dân khác mà bạn sẽ có thể nghe rất quen như: bú cặc, liếm cặc, ngậm cặc, mút cặc, bú cu, mút cu, thổi kèn, bú dái, bj, blowjob.

Có rất nhiều từ dùng để chỉ hành động này nhưng bus cu được sử dụng nhiều trên các diễn đàn, forum, mạng xã hội vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ và nhạy cảm, tránh gây phản cảm.

Bus cu là hành động làm tình bằng miệng hay cổ vòm họng lên trên trên thân dương vật của người đàn ông. Việc liếm,bú bìu dái, bọng dái hay đá bi, đá cà, mút cà cũng được coi và gộp chung vào cụm từ Buscu.

Bú cu hay quan hệ tình dục bằng miệng là một trong các kiểu quan hệ giúp đem lại khoái cảm tuyệt vời cho cả hai đặc biệt là cho người nam ở khúc dạo đầu. Đây cũng là kiểu quan hệ được nhiều cặp đôi lựa chọn và yêu thích vì nó đem tới một trải nghiệm mới, kích thích, phấn khích hơn so với các các tư thế truyền thống bên cạnh đó nó còn khá an toàn giúp cho 2 bạn tránh được sự lây nhiễm của các bệnh xã hội như: HIV/ AIDS tránh việc có thai ngoài ý muốn.

buscu là gì

Hình Buscu là gì

Việc bú liếm dương vật đem tới trải nghiệm và sự kích thích tình dục cho cả hai trong đó nam giới thường đạt tới khoái cảm cực đỉnh và xuất tinh trong quá trình này. Bạn có thể dùng bú cu như là một màn dạo đầu nhằm kích thích tình dục cho bạn tình trước khi quan hệ tình dục cửa trước hoặc quan hệ tình dục cửa sau. Một điều đặc biệt là mặc dù người được liếm dương vật là nam, nhưng của người bus cu có thể là bất kì giới tính nào.

Chắc hẳn qua một số thông tin trên bạn cũng đã hiểu được buscu là gì, vậy cách bus cu như thế nào là sướng nhất chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Hướng dẫn cách bú cu chi tiết

Buscu là gì

Hình quan hệ bằng miệng

Điều quan trọng nhất trong kiểu quan hệ này quyết định sự thành công đó là sự tình nguyện của người nữ, vì có rất nhiều người có dị ứng với mùi tinh trùng, mùi dương vật họ thường có biểu hiện buồn nôn, nôn ọe khi ngửi thấy những mùi này. Chính vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bạn gái xem cô ấy có sẵn sàng và tự nguyện thực hiện động tác này với bạn không nhé.

- Đưa dương vật vào miệng bạn tình của bạn

- Đưa miệng lên xuống dọc theo chiều dài của cậu nhỏ theo nhịp điệu trong đó nước miếng là một chất bôi trơn. Một lưu ý khi thực hiện động tác quan hệ này đó là hãy cẩn thận tránh việc để răng cắn vào cậu nhỏ làm tổn thương và xước nó.

Ngoài ra nam giới cũng có thể làm giảm nhịp điệu và sự hưng phấn bằng cách giữ đầu bạn tình trong hai tay. Ngoài việt bú dương vật thì người nữ cũng có thể ngậm, mút, hôn hoặc đùa nghịch với cậu nhỏ của người nam bằng lưỡi và môi sẽ giúp cuộc vui 2 bạn thêm phần thú vị và hưng phấn hơn

Một số thông tin liên quan khác

Buscu là gì

Hình Buscu là gì

Việc buscu đôi khi là một việc tuyệt vời giúp cả hai thỏa mãn ham muốn tình dục khi mà nàng đang trong thời kì thai nghén hoặc tới tháng

Khi Bus cu đàn ông thường xuất tinh và có rất nhiều phụ nữ không thích mùi vị tinh trùng. Tuy nhiên một khám phá của chuyên gia khoa học cho thấy việc thay đổi khẩu phần ăn có thể làm thay đổi mùi tinh trùng. Một số loại thực phẩm tuyệt vời trong công việc này bạn có thể lựa chọn như: măng tây, rau mùi, cần tây, quế...

Bus cu tuy có thể tránh được các căn bệnh xã hội nhưng nguy cơ mắc một số căn bệnh sau vẫn là có thể bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện kiểu quan hệ này

- HPV có thể làm tăng nguy cơ ung thư lưỡi

- Các bệnh lây qua đường tình dục như: Lậu, herpes, viêm gan có thể lấy qua dường quan hệ tình dục bằng miệng

- Oral Sex hay quan hệ bằng miệng được coi là một điều cấm kị ở nhiều quốc giá trên thế giới

Xem thêm video hướng dẫn bú cu 

Hi vọng với những thông tin mà tôi cung cấp trong bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn phần nào về buscu là gì, biết được cách quan hệ bằng miệng đúng nhất thông qua các video, hình ảnh bú cu. Chúc các bạn thành công.

Hãy đón xem thương xuyên chuyên mục: Tin Tức của chúng tôi để cập nhập những thông tin, tin tức mới nhất.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay