vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Cách bóp vếu bạn gái không bị từ chối hình ảnh, video

Đâu là cách bóp vếu bạn gái tốt nhất mà không bị cô ấy từ chối, giận hay đánh giá xấu là một câu hỏi muôn thuở quý ông khi muốn chạm vào thứ đặc biệt này của phụ nữ nơi được coi là êm ái, mềm mại và có sức hút nhất Trái Đất. Hãy cùng lamdephoanmy tìm hiểu nếu như bạn muốn được như anh chàng trong bức hình này.

Cách bóp vếu con gái

Vòng một luôn là 1 thứ đặc biệt và có sức thu hút mạnh mẽ với đàn ông. Tất cả đàn ông đều mong muốn chạm vào nó.Vì vậy, để có thể chinh phục được đôi gò bồng đào của cô ấy dễ dàng nhất bạn có thể dựa vào một số những kinh nghiệm, cách bóp vếu bạn gái sau để áp dụng.

Lựa chọn thời điểm sờ ngực bạn gái

Cách bóp vếu bạn gái

Hình cách bóp vếu bạn gái

Sờ vếu bạn gái là một nhiệm vụ khó khăn đặc biệt là những chàng trai lần đầu làm việc này. Chính vì vậy việc bạn chọn một thời điểm thích hợp, đúng thời điểm sẽ giúp bạn hoàn này công việc này dễ dàng.

Nếu không chọn đúng thời điểm thích hợp bạn sẽ rất dễ khiến nàng từ chối, giận thậm chí làm đòi nghĩ xấu về bạn vì vậy đừng ẩu mà hãy chờ đợi thời cơ chín mùi để hành động.

Một số thời điểm thích hợp để bạn có thể dễ dàng tiếp cận và chạm vào ngực cô ấy như: Khi đang ở trong rạp chiếu phim, trong lúc ôm nhau, hoặc khi cô ấy dựa vai, tựa đầu vào bạn… Tại sao tôi lại nói bạn lựa chọn thời điểm này vì:

- Lúc này nàng đang mất tập trung

- Ở rạp chiếu phim khá tối và ít người để ý tới nên bạn có thể dễ dàng hành động

- Khi tựa đầu, dựa vai là lúc 2 bạn đang gần gũi với nhau nhất.

Lựa chọn địa điểm sờ vòng 1 bạn gái

Cách bóp vếu bạn gái

Hình 2: Cách sờ ngực bạn gái

Việc lựa chọn địa điểm thích hợp cũng đóng phần quan trọng trong cách bóp vếu bạn gái nó sẽ tạo điều kiện thích hợp dễ dàng giúp bạn chạm được núi đôi của nàng mà không lo bị từ chối.

Hãy lựa chọn một địa điểm vắng vẻ, kín đáo, có ít người qua lại việc này sẽ khiến nàng bớt ngại và dễ dàng đồng ý cho bạn tiếp cận vào vòng 1 cô ấy. Ví dụ ở rạp phim bạn có thể lựa chọn hàng ghế sau cùng, nơi có ít người ngồi để tiếp cận cô ấy, hoặc nơi công viên ít người qua lại

Thời gian, địa điểm bạn đã xác định và lựa chọn được nhưng các bóp vếu bạn gái như thế nào là tự nhiên nhất, khiến nàng không thể từ chối thì ta cùng xem hướng dẫn sau nhé.

Cách bóp vếu bạn gái tự nhiên nhất

Cách bóp vếu bạn gái

Hình bóp vếu 

Việc gì cũng vậy cũng cần mẹo, bí quyết và sự khéo léo để thành công. Và trong việc sờ ngực bạn gái cũng vậy không chỉ để thỏa mãn nhu cầu bản thân mà bạn còn phải biết cách làm sao sờ để nàng sướng, không thể từ chối và cho phép bạn tiếp cận vào những lần sau nữa.

Khi thời gian, địa điểm đã thích hợp chính mùi: Khi 2 bạn đang ở bên nhau coi phim hay ngồi ngoài công viên, khi đang tựa đầu hay ôm nhau bạn có thể thực hiện các bước trong cách bóp vếu bạn gái sau để tiếp cận núi đôi:

- Bước 1: Thăm dò, nhẹ nhàng dùng cùi trỏ tay chạm nhẹ vào vòng 1 của nàng như một hành động vô ý khi cả đang ở bên cạnh nhau nếu vẫn thấy nàng bình thường và không thấy có biểu hiện hay phản ứng gì bạn có thể chuyển qua bước 2.

- Bước 2: Dùng tay còn lại nhẹ nhàng, mơn chớn bóp nhẹ ngực nàng từ bên ngoài. Nếu nàng vẫn để yên là bạn đã 50% thành công rồi đó. Từ từ luồng tay vào từ phía hàng cúc áo nếu là áo sơ mi còn đối với áo thun thì từ từ vào từ phía cổ áo. Dùng tay nhẹ nhè xe đầu ti của cô ấy cho đến khi cảm thấy nàng thở dốc, thở nhanh hơn, bạn có thể bóp và sờ toàn bộ đôi gò bồng của nàng. Từ từ và nhẹ nhàng từng chút một khiến nàng sung sướng mãi không thôi

Cách bóp vếu bạn gái

Hình bóp vếu bạn gái

Hãy thực hiện nhẹ nhàng và tấn công nàng một cách từ từ, dần dần bằng các bước cách bóp vếu bạn gái không bị từ chối trên cho tới khi bạn cảm thấy rằng nàng đã chịu sự kích thích vừa đủ.

Nếu bạn thành công và làm cho nàng sung sướng thì không chỉ lần này và lần khác nữa nàng sẽ để bàn tay của bạn tự do trên vùng gò đồi mà không có bất cư một hành động hay biểu hiện phản nối nào cả.

Xem video bóp vếu gái xinh để biết thêm nhiều tuyệt chiêu nữa nhé.

Hi vọng với cách bóp vếu bạn gái không bị từ chối hình ảnh, video các bạn sẽ có được những phương pháp tiếp cận nàng một cách hiệu quả để từ đó có được những phút giây bên nhau hạnh phúc và mãnh liệt nhất. Chúc bạn thành công

Hãy thường xuyên theo dõi và đón xem các bài viết mới nhất bằng cách truy cập chuyên mục: tin tức của chúng tôi.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay