vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Cách nói chuyện với con gái mới quen, không nhàm chán

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên bạn đã có thiện cảm và bị cô ấy cuốn hút nhưng bạn lại không biết cách nào để bắt chuyện và tạo ấn tượng với cô ấy. Thì đừng bõ lỡ bài viết cách nói chuyện với con gái mới quen,  gây ấn tượng, không nhàm chán mà lamdephoanmy.com giới thiệu sau đây nhé.

Cách nói chuyện với con gái mới quen

Cách nói chuyện với con gái không bị nhàm chán

Bạn có biết khi mới quen một người con gái hoặc chưa thân và bạn lại muốn tìm hiểu về họ về tình yêu, cuộc sống… thì cách bắt chuyện rất quan trọng vì nó sẽ giúp gây ấn tượng và biết thêm nhiều điều về người mà bạn đang ngày đêm nhung nhớ. Đặc biệt là qua cách trả lời, thái độ, phản ứng sau mỗi lần nói chuyện bạn sẽ có được những thông tin rằng nàng có hợp và có để ý tới bạn hay không.

Dưới đây là 6 cách nói chuyện với con gái mới quen giúp bạn tạo ấn tượng:

1. Bắt chuyện bằng những câu hỏi phổ biến theo 1 cách riêng

Theo như những cách thông thường bạn sẽ đặt những câu hỏi như: “Bạn tên gì”, “bạn ở đâu”, “bạn đang đi học hay đã đi làm”… và những câu hỏi như thế này thường kết thúc bằng những câu trả lời rất ngắn gọn, nghe rất nhàm chán giống như kiểu bạn đang điều tra sơ yếu lý lịch vậy nó sẽ tạo ra sự khó chịu cho người được hỏi và đưa bạn vào thế bí khi hỏi hết những câu hỏi.

Vì vậy, hãy thử bằng cách bắt chuyện theo cách riêng, bằng những câu gợi mở pha chút hài hước.

Ví dụ: Khi muốn biết tên họ của cô ấy thay vì hỏi “bạn tên gì” và kết thúc bằng câu trả lời ngắn gọn “mình tên Lan”, thì bạn có thể hỏi ” bạn có phải tên Mai không, nhìn bạn trông rất quen” thì cô ấy sẽ phải đính chính về thông tin và mình cá rằng cuộc nói chuyện của 2 bạn sẽ thân mật hơn và dài hơn. 

Hãy thực hành thật nhiều để nắm vững cách bắt chuyện với con gái mới quen này nhé.

2. Đừng hỏi theo công thức

Cách nói chuyện với con gái mới quen

Cách nói chuyện với con gái mới quen

Hầu hết chung ta đều bắt chuyện và làm quen với người mới quen theo một công thức nhất định: hỏi thông tin sơ bộ -> trò chuyện sâu hơn những điều trong cuộc sống.

Cách bắt chuyện này khiến bạn không trở nên ấn tượng vì nó khá phổ biến khiến cho cuộc trò chuyện của bạn nhàm chán và không khí trò chuyện cũng không mấy vui vẻ.

Hãy thử hỏi chuyện theo cách ngược lại mở đầu cuộc trò chuyện của bạn bằng những câu hỏi liên quan đến bối cảnh lúc đó

Ví dụ: 2 bạn tình cờ gặp nhau ở thư viện bạn có thể làm quen bằng cách hỏi cô ấy về một cuốn sách nào đó và chắc hẳn rằng cuộc trò chuyện sau đó của bạn sẽ rất là hào hứng.

Đối với cách bắt chuyện này sẽ dẫn dắt mạch nói chuyện của 2 bạn được tự nhiên hơn và dễ dàng thân mật với nàng hơn. Và nếu như cuộc nói chuyện thành công thì việc bạn có thông tin cá nhân , số điện thoại, zalo, facebook của nàng chắc hẳn không phải là điều khó.

3. Hãy hỏi chuyện như thể bạn muốn biết thực sự

Đôi lúc bạn nói chuyện với cô ấy và nghe được những câu trả lời bạn lại chỉ trả lời “ừ”, “vậy à”… chỉ để cho qua chuyện rồi chuyển qua chủ đề khác. Cách nói chuyện với con gái mới quen này sẽ khiến bạn chẳng thể gây ấn tượng mà còn khiến người nghe cảm giác người đối diện hời hợt.

Vì vậy nguyên tắc khi giao tiếp mà bạn nên nhớ là nếu bạn đã hỏi cố tình hỏi cô ấy thì hãy thực tâm lắng nghe câu trả lời của họ và đưa ra câu hỏi sâu hơn về thông tin ấy.

Ví dụ: Nếu bạn hỏi tên cô ấy, sau khi hỏi hãy hỏi thêm những thông tin xung quanh cái tên đó và giành những lời khen có cánh như “Tên em đẹp quá, không biết nó ý nghĩa gì”… và từ một chủ đề tên thôi bạn sẽ tìm hiểu thêm được 1 đá thông tin từ nàng và khiến cuộc trò chuyện thêm vui vẻ.

4. Không hỏi chuyện riêng tư

Cách nói chuyện với con gái mới quen

Cách nói chuyện với con gái mới quen

Bạn dính tiếng sét ái tình, bạn thích cô ấy và muốn biết thêm về đời tư, chuyện tình yêu của cô ấy. Những cây hỏi như “em có người yêu chưa?”, “xinh như em chắc có người yêu rồi nhỉ…” là những câu mà bạn không nên hỏi nếu muốn tìm hiểu đời tư vì cô ấy sẽ có cảm giác rằng bạn đang cố gắng bắt chuyện để làm quen và tán tỉnh chứ không phải thật lòng là muốn nói chuyện. Hãy thông mình và khéo léo hơn, thay vào đso bạn có thể hỏi nàng xoay quanh như chủ đề như:

- Bạn có nhiều bạn bè không?

- Bạn có thường hay đi chơi không?...

- Bạn có hay đi mua sắm không, mình thấy con gái hay đi mua sắm lắm???

Từ đó bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để có thể xác định mối quan hệ của nàng bạn bè, tình yêu và sở thích của nàng.

5. Thành thật khi nói chuyện với cô ấy

Hãy lắng nghe và chia sẻ một cách chân thành. Một mối quan hệ đẹp luôn bắt đầu từ sự chân thành từ 2 bên.

Đôi lúc cuộc nói chuyện không chỉ là bạn hỏi và cô ấy trả lời mà hãy chủ động để cô ấy hỏi về bạn bằng cách chia sẻ về cuộc sống, đời tư bản thân. Việc này sẽ có tác dụng rất tốt khi bạn đã hết câu hỏi và để cuộc trò chuyện không rơi vào im lặng. Nhưng bạn cũng nên tránh chia sẻ về những chuyện buồn, về thu nhập, tài chính… nó sẽ khiến cho cuộc trò chuyện của không được vui vẻ, trở nên thực dụng.

6. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Cách nói chuyện với con gái mới quen

Cách nói chuyện với người lạ

Khi nói chuyện bạn cũng nên quan sát một chút về những cử chỉ của nàng như gãi đầu, sự ngập ngùng… nàng có tập trung nói chuyện với bạn hay chỉ chăm chăm vào màn hình điện thoại… đây là những dấu hiệu cho thấy cuộc trò chuyện của bạn đang bế tắc và trở nên nhàm chán, bạn cần phải làm điều gì đó để thay đổi.

Bên cạnh việc nói bạn cũng nên sử dụng những ngôn ngữ từ cơ thể như gật đầu, trao đổi ánh mắt... để cho thấy rằng bạn đang đồng cảm với cô ấy.

Với những cách nói chuyện với con gái mới quen kể trên cuộc trò chuyện của bạn với nàng sẽ bớt nhàm chán và biết đâu cả cô ấy và bạn sẽ phát hiện ra những điều thú vị từ nhau sau cuộc trò chuyện. Và việc có một cuộc hò hẹn, trò chuyện tiếp theo sẽ không phải là quá khó khăn và đôi khi những lần nói chuyện qua điện thoại, zalo, tin nhắn cũng khiến nàng phải xao xuyến vì bạn.

Hãy nhớ rằng việc quan trọng trong giao tiếp là thực hành thật nhiều, nói tahajt nhiều để tự tin, tinh tế và nhạy bén hơn trong việc giao tiếp ứng xử. Từ đó kĩ năng của bạn sẽ được rèn luyện và nâng cao thêm.

Tin tôi đi, việc nói chuyện với một cô gái mới quen rất thú vị!

Hi vọng với 6 cách nói chuyện với con gái mới quen mà chúng tôi đưa đến các bạn sẽ tìm ra được cách hợp nhất với chính mình từ đó cải thiện khả năng nói chuyện trước người lạ đặc biệt là đối với người bạn thích…

Thường xuyên theo dõi chuyên mục tin tức để đón xem những bài viết mới nhất của chúng tôi.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay