vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Cẩn trọng sức khoẻ khi sinh hoạt vợ chồng vào mùa đông

Khi mùa đông về, nhiệt độ cơ thể đột ngột giảm xuống so với bình thường thì cơ thể bạn cũng phải cảm nhận những tác động không hề nhỏ bởi những dây thần kinh cùng với các cơ không còn hoạt động hiệu quả trong nền nhiệt độ thấp như thế. Những thay đổi này cũng tạo ra nhiều ảnh hưởng không tốt đến việc quan hệ tình dục của nhiều cặp đôi. Bởi vì vậy mà dưới đây là những lưu ý các cặp đôi nên quan tâm để có thể tránh những nguy cơ từ việc yêu trên nền nhiệt thấp của mùa đông. Vì vậy đây là một số lưu ý nếu cặp đôi muốn sinh hoạt vợ chồng vào mùa đông

 

 quan hệ tình dục mùa đông

Cần lưu ý kỹ khi tắm vào mùa đông

 

MỘT SỐ ĐIỀU CÁC CĂP ĐÔI CẦN LƯU Ý KHI YÊU TRONG MÙA ĐÔNG

1. Tắm
Nhiều bạn nghĩ rằng việc tắm trước và sau khi quan hệ là cần thiết để có thể tốt cho việc gần gũi nhau hơn. Tuy nhiên thì việc này hoàn toàn không hiệu quả, khi mùa đông đến, nền nhiệt thấp có thể khiến bạn cảm lạnh hay là đột tử vì cơ thể tiếp xúc với nền nhiệt thấp và dẫn đến việc sốc nhiệt.

 

Để giải quyết điều này thì các cặp đôi cần lưu ý bảo vệ cơ thể của mình không nên tắm ngay trước hoặc sau khi quan hệ tình dục và nếu cần thiết thì nên tắm trước khi yêu 1 đến 2 tiếng để cơ thể có thể quen dần và cân bằng thân nhiệt.

 

2. Thời điểm yêu
Không nên quan hệ lúc quá khuya vì khi đó nhiệt độ giảm xuống mức rất thấp kết hợp với việc ra mồ hôi đêm sẽ tạo nên những nguy cơ khó lường đến sức khoẻ của các bạn.

 

Việc quan hệ tình dục quá khuya cũng khiến cơ thể bạn mệt mỏi và cũng không tốt cho việc sinh hoạt và làm việc trong thời điểm mùa đông lạnh lẽo.

 

3. Không gian yêu
Mùa đông chúng ta thường không có thời gian cũng như điều kiện để vệ sinh và giặt giũ phòng ngủ của mình vì vậy sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khoẻ của gia đình. Vì vậy, hãy chuẩn bị thêm 1 hoặc 2 bộ chăn ga gối nệm để có thể thay phiên sử dụng và giặt giũ cũng là cách để nâng cao sức khoẻ gia đình trong mùa đông này.

 

4. Khởi động
Mùa đông nhiệt độ trong phòng sẽ rất thấp, nhiều cặp yêu nhau thường nghĩ đến uống rượu để làm ấm. Thực tế, “mượn rượu chống lạnh” chỉ là 1 hiện tượng tạo ra nhiệt tạm thời, khi rượu vào dạ dày, huyết quản giãn nở, lượng máu lưu thông nhiều hơn khiến cơ thể cảm thấy nóng lên. Vì vậy, thay vì uống rượu bạn hãy chú ý khởi động cơ thể bằng những bài tập trước khi sinh hoạt sẽ khiến nhiệt độ cơ thể dễ dàng tăng lên, khoẻ mạnh hơn và là cách hỗ trợ bạn chống ra sớm, nâng cao thời gian quan hệ.

 

sinh hoạt vợ chồng vào mùa đông

 

5. Vệ sinh cơ thể
Vệ sinh cơ thể sạch sẽ nhất là vùng kín là vô cùng cần thiết để nâng cao đề kháng của cơ thể trước những nguy cơ khó lường đến đặ biệt là mùa đông là khoảng thời gian mà ai trong chúng ta cũng lười tắm. Việc yêu trong thời điểm này rất dễ nhận lấy những vấn đề tồi tệ như là tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục và những nơi khác trên cơ thể rất đáng ngại.

6. Yêu ngoài trời
Nam nữ nên quan hệ tình dục ở nơi không có gió, ấm áp tránh những nơi có nhiệt độ thấp và việc sốc nhiệt khi bị gió lùa cũng là nguyên nhân "thượng mã phong" của nhiều ông chồng khi đang lên đỉnh. Vì vậy, một nơi lí tưởng sẽ giúp quá trình quan hệ tình dục của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

7. Tần suất và cường độ yêu
Nhiều cặp đôi lầm tưởng là việc quan hệ tình dục với cường độ và tần suất cao trong mùa đông là một cách để trao hơi ấm cho nhau. Tuy nhiên việc này hoàn toàn sai lầm bởi sinh hoạt tình dục là một quá trình làm cho cơ thể thất thoát năng lượng một cách nhanh chóng. Việc tiêu hao nhiều năng lượng sẽ khiến cơ thể không còn khoẻ mạnh để sinh hoạt làm việc trong mua đông này.


Trên đây là 1 số chia sẽ về các việc bạn nên làm cũng như không nên làm để có được 1 mùa đông ấm áp và yên lành bên cạnh người yêu thương. Vì vậy, mùa đông là mùa yêu thương nhưng bạn hãy luôn lưu ý và lưu tâm để có thể bảo vệ sức khoẻ của mình cũng như người yêu.

 

Trên đây là một số lưu ý về cách quan vệ tình dục vào mùa đông mà lamdephoanmy.com muốn bạn biết để quan hệ được tốt hơn

 

Cẩn trọng sức khoẻ khi sinh hoạt vợ chồng vào mùa đông

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay