vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chọn nước hoa cho nữ theo cung hoành đạo

 

Bạn là một người phụ nữ hiện đại tại sao bạn không làm cho mình trở thành người phụ nữ quyến rũ, đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Cùng tham khảo một số bí quyết chọn nước hoa cho nữ theo cung hoành đạo sau nhé.

 

Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ thể hiện qua khuôn mặt, qua những bộ cánh bạn khoát lên trên cơ thể mà vẻ đẹp còn thể hiện qua mùi hương được tỏa ra trên cơ thể của bạn. Mùi nước hoa có thể nói lên nhiều điều về con người bạn như: tính cách, độ tuổi, sở thích, mọi người có thể sát lại gần bạn hơn hay có thể xa lánh , không muốn nói chuyện với bạn bởi mùi nước hoa trên cơ thể bạn. Vì vậy lựa chọn nước hoa rất quan trọng, phái đẹp không nên chọn nước hoa dựa vào giá các loại nước hoa quyến rũ mà hãy tham khảo, lựa chọn thật kỹ xem loại nào phù hợp với bạn để không mắc sai lầm trong việc lựa chọn.

 

Chọn nước hoa cho nữ theo cung hoành đạo

 

Hiện nay, phái đẹp đang có xu hướng lựa chọn nước hoa theo độ tuổi hay tính cách, cung hoàng đạo,…để có thể sở hữu cho mình những mùi nước hoa quyến rũ nhất. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn nữ cách chọn nước hoa theo cung hoành đạo, cùng nhau tham khảo các bạn nhé!

 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Bạch Dương là một cung hoàn đạo khá năng động, giàu nhiệt huyết, luôn là người đi tiên phong trong công việc cũng như bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động. Với tính chất năng động và tinh thần dũng cảm, các cô gái Bạch Dương hãy thử nước hoa phảng phất hơi hướng phương Đông vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ. Một số nước hoa bạn có thể chọn như: Calvin Klein Escape, Elizabeth Arden 5th Avenue, Chanel No. 5 a chance, Gucci Guilty, Guerlain Shalimar.

 

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 

Điều đầu tiên khiến bạn chú ý đến những người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu là sự mạnh mẽ trong cảm xúc của họ. Dám nghĩ, dám chịu thử và tự tin, họ luôn là tâm điểm trong đám đông .Do đó, những hương thơm ngọt lịm vị trái cây như Lancômé Trésor Midnight Rose, Guerlain Mitsouko, Thierry Mugler Angel, Esteé Lauder Pleasures là một gợi ý hoàn hảo!

 

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

 

Bạn rất trẻ trung, sống động, ưa giao tiếp và rất hài hước. Rất thông minh và có tài hùng biện, bạn luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị để xóa tan sự nhàm chán và buồn tẻ. Những người cung này cũng thích làm nghệ thuật, yêu cái đẹp, mơ mộng và lãng mạn.. Những hương thơm tươi mát và mang chút hoang dã như Jo Malone Wild Bluebell, Chanel Coco Mademoiselle, Cartier So Pretty, Yves Saint Laurent Yvresse hoặc AVON Haiku… là những gì chúng tôi gợi ý cho bạn.

 

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

Cự Giải thường tìm thấy mình trong vai trò bảo vệ và che chở cho người khác, bạn có xu hướng luôn sát cánh bên những người yêu thương và hỗ trợ, giúp đỡ họ. Những người cung này cũng có mối quan tâm và yêu mến đặc biệt với những gì gắn kết với quá khứ. Bạn cần một thứ gì đó để làm nổi bật vẻ đẹp và sự tinh tế của mình, nước hoa Amor Amor của Cacharel và Chanel No.5 huyền thoại làm được điều đó. Và nồng nàn cho mỗi lần đi chơi tối là Oscar De La Renta Volupté.

 

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Sư Tử hào phóng nhất trong vòng hoàng đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù ở mối quan hệ gia đình, bạn bè hay công việc thì Sư Tử vẫn luôn khẳng định quyền uy của mình. Gợi ý cho bạn những hương thơm lừng danh như Prada Candy, Christian Dior Dolce Vita hay Vivienne Westwood Boudoir.

 

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 

Phụ nữ thuộc cung này là người mang khát vọng về sự hoàn hảo nên cô ấy luôn quan tâm tới mọi chi tiết trong mọi việc mình làm và đạt được. Nước hoa Deep Red của hãng Hugo Boss, nước hoa Giorgio Armani Idole của hãng Armani và nước hoa Kenzo amour của hãng Kenzo rất thích hợp chị em thuộ cung Virgo đầy quyến rũ và có một chút bốc đồng.

 

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 

Với thiên hướng tự nhiên và quyến rũ, Thiên Bình cần một mùi hương nhẹ dịu và tự nhiên từ cây cỏ, hoa quả để nhấn mạnh sự duyên dáng rất bản năng của mình. Các hương thơm đến từ hãng L’Eau de Kenzo Amour, Attraction của Lancôme hoặc J’adore L’absolu của Dior, có lẽ sẽ làm say đắm các nàng cùng Thiên Bình tinh tế.

 

8. Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

 

Mãnh liệt trong tính cách và sexy từ dáng vẻ bên ngoài đến thần thái, cô nàng gợi cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo – Bò Cạp sẽ thích một mùi hương vừa bí ẩn, vừa táo bạo. Coach Poppy Flower, Clinique Happy, Jean Patou Joy hay Yves Saint Laurent Paris là các mùi hương trong số 10 loại nước hoa dành cho nữ mà các nàng hổ cáp có thể tham khảo lựa chọn.

 

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Cung hoàng đạo này còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong các cung. Lạc quan, vui vẻ và thích phiêu lưu, những mùi hương Unisex khỏe khoắn và trẻ trung sẽ gây ấn tượng với Nhân Mã. Một vài gợi ý cho bạn đây: Chanel No. 19, Tommy Hilfiger Tommy Girl, Guess Seductive hoặc Calvin Klein CK One Shock.

 

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn. Hương nước hoa hợp với bạn là: Donna Karan Cashmere Mist, Calvin Klein Truth, Esteé Lauder Private Collection, Miss Dior Chérie.

 

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 

Bảo Bình yêu thích sự vui vẻ, độc đáo và coi đó là “thương hiệu” của mình, cô gái này chắc chắn sẽ phải lòng những mùi hương “khó đoán khó tả” kiểu Into the Blue của Escada hay Hypnose của Lancôme.

Chọn nước hoa cho nữ theo cung hoành đạo

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

 

Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Với cô nàng Song Ngư mềm mại và nữ tính, những lựa chọn tuyệt vời như Giorgio Armani Acqua di Gioia, Elizabeth Arden Mediterranean, Christian Dior Dioressence hay Guerlain Samsara sẽ có thể là dấu ấn tuyệt vời khi người ta nhắc đến bạn.

 

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng phái đẹp sẽ sở hữu cho mình những dòng nước hoa phù hợp để có thể thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của www.lamdephoanmy.com

 

Chọn nước hoa cho nữ theo cung hoành đạo

 

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay