vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Chuyện tình dục của sao bây giờ mới kể

Hiện nay vấn đề về chuyện tình dục thì hình như nó đã không còn quá xa lạ với mọi người và hình như không biết là do xã hội quá phát triển hay không? mà ngày càng suy nghĩ của con người về vấn đề này nó thoáng hơn rất nhiều mặt dù là một số nước kín tiếng về vấn đề này nhưng ngày nay cũng ngày càng bắt kịp suy nghĩ như những nước phương tây về chuyện tình dục phòng the, vợ chồng.

chuyện tình dục của sao

Hãy nghe thêm những suy nghĩ chuyện tình dục của sao mà có thể là bạn chưa biết hãy nghe họ nói gì về vấn đề này.
“Tôi hoàn toàn ủng hộ nếu bạn đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế. Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau. Bạn sẽ xem xét có chấp nhận được tật xấu của đối phương trước khi tiến đến cuộc sống vợ chồng thực sự và sinh con. Ngược lại, nếu không đủ chín chắn và độc lập, việc sống thử sẽ làm người phụ nữ thiệt thòi và không được coi trọng.” đây là một lời chia sẽ của ca sĩ thủy tiên về chuyện sống thử khi chưa cưới nhau. Trích trong báo soha chấm vn

chuyện tình dục của sao thủy tiên


Hay là sự chia sẽ của một số sao khác về chuyện tình dục của sao :
“Tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods cũng thừa nhận bị nghiện sex và phải vào trại cai nghiện sex để điều trị. Anh được cho là đã quan hệ tình dục với hơn 150 phụ nữ, đủ các loại người... Nhưng con số đó vẫn chưa là gì so với tài tử Charlie Sheen. Ông không ngại "khoe khoang" về thói nghiện sex và khả năng làm cho các cô gái mại dâm mê mẩn. Theo The Sun, Charlie đã lên giường với 5.000 phụ nữ và từng đứng thứ hai trong danh sách 10 huyền thoại đam mê nhục dục của tạp chí Maxim.”

maralgel-banner-2

Hay là sự chia sẽ của “nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - người được tạp chí People bầu chọn là Mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2013, khiến nhiều người bị sốc khi thừa nhận mình là một người nghiện sex trong chương trình talk show Chelsea Lately của Chelsea Handler. Ngôi sao Iron Man tỏ ra khá xấu hổ khi bạn thân cũng là MC của chương trình đưa ra câu hỏi về vấn đề nhạy cảm này. Có vẻ kinh nghiệm bản thân đã giúp Gwyneth không chút lúng túng ngại ngùng khi nhập vai một cô gái mắc chứng nghiện sex trong bộ phim Thanks For Sharing. Người thường xuyên mắc cỡ lại là 2 bạn diễn, nam diễn viên Mark Ruffalo và Tim Robbins.” Đây là những chuyện tình dục của sao được sưu tầm tại ngoisao chấm net và các thông tin báo khác. 

chuyen-tinh-duc-cua-sao-Gwyneth Paltrow


Ngoài ra còn có những vụ bê bối về chuyện tình dục của sao chẵn hạn như :
“Cụ thể vào tháng 4 năm 2001 Ngọc Sơn bị một người phụ nữ tên Q tố báo rằng Ngọc Sơn đã có hành vi hiếp dâm cô và câu chuyện này ngay lập tức nhận được sự chú ý trong dư luận thời gian đó. Chưa biết đầu đuôi sự việc đó như thế nào nhưng Ngọc Sơn đã nhận được rất nhiều những ý kiến phản hồi từ phía công chúng.” Trích trong giadinh chấm net chấm vn.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay