vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Đặt cậu nhỏ như thế nào là chuẩn nhất khi mặc sịp

Đặt cậu nhỏ như thế nào là chuẩn 

Khi ở độ tuổi dậy thì và bắt đầu phải mặc quần sịp, các bạn nam thường băn khoăn về tư thế đặt cậu nhỏ như thế nào là chuẩn cho thoải mái và an toàn nhất. Sau đây là những tư thế đặt cậu nhỏ hãy cùng xem qua những điều thú vị dưới đây để đưa ra cho mình cách chăm sóc cậu nhỏ phù hợp nhất nhé!

 

images986620 namtop

 

Đặt cậu nhỏ hướng lên trên hay dốc xuống?

Các bạn nam thường băn khoăn không biết mình nên hướng cậu nhỏ lên hay dốc xuống mới là đúng. Thật ra, để cậu nhỏ ở tư thế nào có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất chính là hướng đặt đúng. Nếu cho cậu nhỏ hướng lên trong quần sịp thì khi cậu nhỏ cương cứng sẽ thuận theo chiều tự nhiên, không có cảm giác bị chèn ép. Thế nhưng, điều này cũng bất tiện như: khi bất chợt cậu nhỏ cương, thun quần chẹn ngang cổ dương vật sẽ gây rất khó chịu. Còn khi để "cậu nhỏ" hướng xuống dưới, bạn mặc được những chiếc quần zin bó sát, cực sành điệu mà không lo bị cộm nhưng lâu ngày thì cậu nhỏ sẽ có biểu hiện là cong xuống, ống tiểu thường sẽ bị chẹn dễ gây nên hẹp niệu đạo và khó tiểu. Vì thế, lời khuyên cho bạn là luôn thay đổi cách đặt dương vật sao cho “dễ chịu” nhất. Khi dương vật bị đau thì đó chính là lúc nó lên tiếng phản đối việc bị đối xử “chèn ép”. Lúc này, bạn mau tìm cách thay đổi vị trí cho cậu nhỏ đi thôi!

 

Sử dụng quần sịp đúng cách

 Việc chọn lựa chiếc quần sịp phù hợp với cậu nhỏ cũng là một trong những cách giúp bảo vệ cậu nhỏ trong mọi tư thế.

Không mặc quần sịp bó chật

Hãy luôn giữ thoáng mát bộ máy sinh sản của nam giới. Để bảo vệ tinh trùng, nhiệt độ ở tinh hoàn luôn phải thấp hơn thân nhiệt vài độ. Vì vậy, nam giới cần mặc quần sịp vừa vặn thoải mái. Quần sịp chật, thiết kế không phù hợp sẽ ép tinh hoàn vào cơ thể, khiến nhiệt độ tinh hoàn tăng cao từ đó làm giảm số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, một số loại quần sịp được thiết kế phù hợp, có tính năng hỗ trợ, nâng đỡ dương vật và tinh hoàn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

 

quan-sip-gay-vo-sinh

 

Lựa chọn quần lót, quần bơi phù hợp

Đối với các bạn nam thường xuyên chơi thể thao, lưu ý mặc quần ôm hơn khi vận động nhiều. Quần bơi thường lựa chọn ôm chật hơn so với khi mặc quần sịp.

 

Thường xuyên thay quần sịp

Hãy thay quần sịp hàng ngày để đảm bảo vệ sinh cho cậu nhỏ đặ biệt là đối với những bạn nam vận động ra nhiều mồ hôi thì nên thay quần sịp nhiều lần hơn trong ngày. Quần sịp sau khi thay cần giặt sạch và phơi dưới nắng để tiêu diệt hết vi khuẩn tiềm tàng. Bên cạnh đó, những chiếc quần sịp đã quá cũ hoặc thời gian quá lâu thì không nên dùng nữa, 6 tháng nên thay quần 1 lần.

Chăm sóc cậu nhỏ thường xuyên

Cậu nhỏ là bộ phận sinh sản quan trọng của nam giới vì thế chúng ta cần chăm sóc cậu nhỏ hằng ngày một cách cẩn thận. Để giúp cậu nhỏ to khỏe, dài và mạnh mẽ hơn hãy thường xuyên dùng gel titan để cung cấp dưỡng chất giúp làm lớn cậu nhỏ mỗi ngày. Đồng thời sản phẩm gel titan còn giúp tăng cường khả năng cương cứng cho cậu nhỏ, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, chống rối loạn cương dương.

Qua bài viết đặt cậu nhỏ như thế nào là chuẩn http://lamdephoanmy.com hi vọng rằng bạn sẽ có những thông tin hữu ích trong việc mặc quần lót vừa an toàn vừa thoải mái

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay