vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn cách hôn kiểu pháp ngọt ngào nhất cho cặp đôi

Bạn đã từng xem từng thấy nụ hôn kiểu Pháp được thực hiện trong các bộ phim và thậm chí ở nơi công cộng - nụ hôn của Pháp một cử chỉ tình cảm lãng mạn và vượt thời gian nơi 2 bạn hôn nhau trong khi sử dụng lưỡi của nhau. Cho dù bạn sống ở Paris hay không phải bạn có thể học cách hôn như người Pháp mà không có một sự xấu hổ nào. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để hôn nhau kiểu Pháp hãy cùng xem bài viết sau của lamdephoanmy.com nhé.

Hôn kiểu Pháp

Chuẩn bị

Để có được một nụ hôn kiểu pháp ngọt ngào và sâu lắng bạn cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất và đây một số bước bạn cần phải chuẩn bị trước khi thực hiện cách hôn kiểu Pháp:

#Giữ đôi môi mềm mại

Đôi môi mềm, mịn và ẩm ướt là lý tưởng cho việc hôn. Trước khi hôn bạn nên đảm bảo rằng đôi môi của bạn không bị nứt hoặc khô để tránh việc làm bạn tình của bạn bị phân tâm hoặc bị xáo trộn bởi môi của bạn. Để làm việc này bạn có thể sử dụng son dưỡng môi, uống nước hoặc liếm môi

#Giữ mùi hơi thở

Miệng bạn sẽ mở ra trong nụ hôn Pháp, nên hơi thở thơm là đặc biệt quan trọng. Nếu bạn biết bạn sắp hôn một ai đó, hãy dùng một giây để đánh răng hoặc ít nhất là rửa miệng bằng nước, nhai kẹo cao su cũng là 1 lựa chọn tốt.

#Tìm đúng khoảnh khắc

Một nụ hôn tuyệt vời - đặc biệt là nụ hôn đầu tiên hay nụ hôn của người Pháp - là đỉnh cao của lãng mạng chính vì vậy chọn thời điểm của bạn để đảm bảo rằng bạn và đối tác của bạn có 1 nụ hôn kiểu Pháp trọn vẹn nhất. Bạn nên có sự riêng tư và cả hai nên cảm thấy lãng mạn thay vì bị căng thẳng hoặc phân tâm, cho một điều gì nó. Khi nào đúng thời điểm? Nó phụ thuộc vào tình huống cá nhân của bạn, nhưng đây là một vài dấu hiệu để ghi nhớ: Người kia giữ những gợi ý, như nhắm mắt và nhìn vào đôi môi của bạn, hoặc đứng hoặc ngồi gần hơn với bạn, một mình trên ban công của bạn hay ngồi trên một băng ghế hẻo lánh trong công viên, bạn không lo lắng rằng ai đó sẽ làm gián đoạn bạn.

#Giao tiếp bằng mắt

Hãy nhìn sâu vào đôi mắt của người kia. Nếu bạn muốn làm cho ý định của bạn rõ ràng hơn, từ từ di chuyển cái nhìn của bạn đến môi của họ, sau đó trở lại vào mắt. Bạn thậm chí có thể thực hiện liên lạc mắt mãnh liệt, phá vỡ nó cho một vài giây, và sau đó nhìn lại người. Đây là một cách để thể hiện người bạn muốn hôn mà bạn đang cảm thấy lúng túng trước mắt họ.

Thực hành

Cách hôn kiểu Pháp

1. Đánh nhẹ đôi môi của bạn lên trên môi người kia

Trước tiên, sử dụng áp suất để đôi môi của bạn vừa mới nở trên môi đối tác của bạn. Điều này tạo ra sự mong đợi và hứng thú hơn là lặn thẳng vào một nụ hôn đầy đủ của Pháp. Điều này cũng báo hiệu cho đối tác của bạn rằng bạn có thể muốn nhiều hơn.

Hãy giữ cho động tác của bạn chậm một thụ hôn vồ vập, nhanh chóng sẽ không thể hiện được sự gợi cảm mà nó lại thể hiện bạn đang căng thẳng. Hãy hành động giống như bạn có tất cả thời gian trên thế giới với nụ hôn. 

2. Thử nước

Một khi bạn đã xây dựng được một nền tảng vững chắc cho một nụ hôn môi kiểu Pháp với một nụ hôn không lời nào đó, bạn có thể cho người khác một số gợi ý tinh tế rằng bạn đã sẵn sàng để đá lưỡi. Nói chung, nếu đó là lần đầu tiên bạn hôn người đó, bạn nên cẩn thận một chút trước khi bắt đầu một nụ hôn kiểu Pháp, bởi vì điều này có thể trở nên quá sớm. Bạn nên báo hiệu rằng bạn đã sẵn sàng để hôn bằng lưỡi của bạn:

- Mở miệng rộng hơn: Cho phép người kia truy cập không giới hạn và mời người kia hôn bằng lưỡi.

- Khóa môi, để môi dưới của người kia nằm giữa hai môi của bạn. Sau đó, nhẹ nhàng quét đầu lưỡi của bạn qua môi dưới.

- Thực hiện một chuyển động mịn màng, nhanh chóng để liên lạc kéo dài chưa đầy một giây. Nếu họ quan tâm, họ sẽ đáp lại.

Biết khi nào nên rút lui. Nếu bạn đã thử cả hai kỹ thuật trên và đối tác của bạn đã không trả lời, chỉ cần để nó cho lần tiếp theo và tập trung vào việc hôn thường xuyên

Hôn kiểu Pháp

3. Khám phá bằng lưỡi của bạn

Nếu người kia có vẻ thích thú, hãy tiếp tục và bắt đầu hôn kiểu Pháp thật. Nhớ giữ cho lưỡi của bạn chuyển động. Thứ nhất, chỉ cần lướt nhẹ nhàng lưỡi của bạn vào miệng của đối tác. Bạn có thể bắt đầu bằng cách đặt nó ở trên hoặc dưới lưỡi của người kia, hoặc thậm chí di chuyển nó xung quanh lưỡi một chút nếu bạn cảm thấy đậm. Chỉ cần đảm bảo rằng lưỡi của đối tác của bạn đang hành động đáp lại hành động của bạn. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi bạn khám phá nụ hôn tiếng Pháp:

- Hãy vui vẻ đá lưỡi của người khác nhẹ nhàng và rút lui trở lại, mời họ thực hiện bước tiếp theo.

- Đừng đi quá sâu: Giữ ở mức vừa phải xem bạn đời của bạn muốn đi bao xa, và làm theo.

4. Hít thở

Nếu bạn đang hôn nhau trong một thời gian dài, thật dễ quên hơi thở. Tin hay không, thở hổn hển không phải là lãng mạn. Bạn có thể nghĩ rằng một nụ hôn thật sự nồng nàn liên quan đến việc hôn không ngừng, nhưng nếu bạn thực sự muốn thực hiện nó thì bạn phải cảnh giác và ý thức. Một khi bạn rơi vào nhịp điệu, bạn sẽ có thể tìm thấy một cách phù hợp để thở mà không làm gián đoạn dòng chảy của nụ hôn của bạn. Đây là những gì bạn cần biết:

- Hít nhẹ qua mũi bạn khi bạn hôn.

- Đừng ngại nghỉ ngơi. Nếu bạn làm đúng, nó vẫn có thể là khoảnh khắc thân mật và sexy. Kéo nhẹ xuống để trán bạn vẫn còn chạm vào, liên lạc bằng mắt và nụ cười.

Khi bạn và bạn tình của bạn phát triển thoải mái với nụ hôn, bạn có thể thử hơi thở qua miệng của bạn một chút: chia sẻ hơi thở cũng có thể lãng mạn (nhưng không phải ai cũng thích).

Những điều cần biết để thực hiện nụ hôn kiểu Pháp tốt

Hướng dẫn cách hôn kiểu Pháp

1. Dùng tay

Trong khi hôn bạn nên giữ tay của mình lịch sự, đặc biệt là vào nụ hôn đầu tiên. Sử dụng bàn tay của bạn vuốt ve có thể nâng cao cảm giác lãng mạn của nụ hôn và có thể làm cho bạn và bạn hôn của bạn cảm thấy kết nối nhiều hơn. Đây là những gì bạn cần biết về cách sử dụng tay trong khi bạn hôn Pháp:

- Theo nguyên tắc chung, bắt đầu bằng tay trên hông của bạn đời và sau đó từ từ di chuyển chúng quanh lưng hoặc lên mặt và tóc.

- Nhẹ nhàng vuốt ve vai người kia. Nó cho thấy bạn cảm thấy thoải mái với họ.

- Bàn tay của bạn có thể đặt trên má và cổ của họ.

- Hoặc chỉ đơn giản vòng tay của bạn xung quanh người bạn đời

2. Nhắm mắt lại

Ngay trước khi hôn kiểu Pháp hãy nhắm mắt lại. Hôn với một cặp mắt mở thường có liên quan đến sự không trung thực và không chân thành, và nhắm mắt lại sẽ giúp bạn tập trung và tận hưởng những gì đang xảy ra trên môi.

3. Đọc ngôn ngữ cơ thể bạn đời của bạn

Mỗi người hôn nhau một cách khác nhau và mỗi người đều thích những thứ khác nhau trong một nụ hôn. Nụ hôn tốt đòi hỏi phải cho và lấy, vì vậy hãy đọc ngôn ngữ cơ thể bạn đời của bạn và chú ý tới manh mối cho bạn biết bạn đang làm những gì họ thích. Điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng nửa kia của bạn cảm thấy thoải mái với tốc độ hôn và những cử chỉ tình cảm của bạn.

Không phải ai cũng thích hôn theo cùng một cách, vì vậy trong khi bạn đời cũ của bạn có thể đã thích một phương pháp hôn, tình yêu mới của bạn có thể không. Bạn cần phải học cách đọc tín hiệu và thích ứng với một phong cách thoải mái cho mỗi người.

Nếu bạn tình của bạn kéo đi hoặc có vẻ khó chịu bất cứ lúc nào, hãy hiểu rằng bạn cần phải làm chậm nó xuống. Hãy để nửa kia của bạn hôn bạn trở lại và di chuyển miễn là bạn cảm thấy thoải mái với những gì họ đang làm.

Nghe manh mối cho biết nửa kia đang hưởng thụ. Nếu bạn nghe thấy tiếng thở dài hoặc rên rỉ, hoặc họ bắt đầu hôn bạn trở lại với cường độ gia tăng, bạn đang đi đúng hướng.

Hôn kiểu Pháp

4. Thực hành

Nụ hôn tốt của người Pháp, giống như hôn tốt bất kỳ hình thức nào, đòi hỏi phải luyện tập. Bạn sẽ nhận được tốt hơn khi bạn làm điều đó nhiều hơn nữa. Ngoài ra, thực tế bạn có nhiều nụ hôn với một người, thoải mái hơn và phát triển một phong cách phù hợp với cả hai bạn,có sự kiên nhẫn và tiếp tục hôn từ từ và nhẹ nhàng cho đến khi bạn rơi vào một nhịp điệu phù hợp với bạn.

5. Giao tiếp

Nếu bạn thực sự thích cách hôn của nửa kia, hãy cho họ biết. Nếu bạn không thích điều gì đó, hãy để đối tác của bạn biết điều đó, nhưng hãy tiếp cận nó một cách tinh tế và khen ngợi họ cùng một lúc về những điều họ đã làm mà bạn thích.

Bạn cũng nên giao tiếp bằng cách nói với đối tác của bạn rằng họ hấp dẫn như thế nào, và bạn thích họ như thế nào. Hãy nói rõ bạn hạnh phúc đến mức nào với người bạn đang ở, và hôn người Pháp sẽ đến một cách tự nhiên hơn.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn cách hôn kiểu pháp ngọt ngào nhất cho cặp đôi, các bạn sẽ có được những phút giây bên cạnh người minh yêu lãng mạng và hạnh phúc nhất.

Thường xuyên theo dõi các vài viết mới nhất của chúng tôi tại chuyên mục: Tin tức

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay