vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Sự thật về phim jav là gì vậy (Hình ảnh, Video)

Jav là gì, jav viết tắt của từ gì, phim JAV là phim gì chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm kiếm thông tin trên mạng và đọc bài viết này. Vì vậy hôm nay lamdephoanmy.com/ sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu chi tiết về cụm từ này là gì, để làm rõ tại sao nó lại HOT và được nhiều quý ông bàn tán xôn xao như vậy.

Jav là gì

JAV là gì vậy

Jav là gì

JAV là viết tắt của cum từ Japanese Adult Video có nghĩa là phim khiêu dâm Nhật hay phim người lớn, phim 18+, phim heo... Mặc dù Nhật Bản cấm hành nghề mại dâm nhưng JAV lại được coi là một nghành công nghiệp quan trọng đem nguồn lợi nhuận cực kì lớn cho đất nước này. Theo thống kê hiện nay, có tới hơn 34 công ty hoạt động và sản xuất các bộ phim này.

Sự thật về JAV - Những điều bạn chưa biết

jav là gì vậy

Phim JAV là phim gì - Bạn đã biết

#Số lượng lớn diễn viên và phim

Chính vì độ HOT của nghành công nghiệp này, mong muốn kiếm tiền, thể hiện bản thần mà mỗi năm có tới hàng ngàn cô gái trẻ dấn thân vào nghành công nghiệp giải trí này. Theo như thống kê mỗi năm có tới hơn 6.000 cô gái mới xuất hiện trong các bộ phim JAV và mức lương giao động từ 300 - 600 USA/ người. Theo một thống kê vui khác mà chúng tôi biết thì cứ 200 người phụ nữ Nhật lại có 1 người đã từng tham gia vào các bộ phim khiêu dâm JAV.

JAV là gì vậy

Những cô gái xinh đẹp tham gia nghành công nghiệp JAV ngày càng nhiều

Mỗi năm có tới hàng chục nghìn bản phim JAV được xuất xưởng, theo thống kê vào năm 2012  có khoảng trên 20.000 bản được bán ra thị trường, con số này còn tăng lên gần gấp đôi vào khoảng 35.000 bản với các sản phẩm được sản xuất trực tuyến và bất hợp pháp khác.

#Rất ít diễn viên là nam tham gia đóng JAV

Jav là gì

Hình phim JAV là gì

Hiện nay chỉ có khoảng trên 70 diễn viên nam đã và đang đóng các bộ phim JAV diễn viên cao tuổi nhất cũng ngoài độ tuổi 65. 70 diễn viên này phải đóng các bộ phim JAV với tần suất rất cao phục vụ hơn 10.000 diễn viên nữ trong suốt cuộc đời và mức lương của họ cũng giao động từ  50.000 - 100.000 yên mỗi ngày.

Mức lương cao cùng sự sung sướng, khoái lạc là ước mơ của hàng ngàn người nhưng lại rất ít nam diễn viên tham gia đóng những bộ phim này, bạn có thắc mắc vì sao?

- Những diễn viên nam thường không có người yêu vì chẳng có một cô gái nào chấp nhận một người đàn ông đã từng quan hệ với ngàn cô gái

- Văn hóa Nhật Bản vẫn rất đề cao truyền thống trọng nam khinh nữ, cũng chính vì thế mà lòng tự trọng, tự tông của nam giới Nhật thường rất cao. Vì vậy nếu họ xuất hiện trên màn hình với các hình ảnh khiêu dâm, trần truồng thì những người đàn ông khác sẽ không coi họ ra gì.

- Không phải ai cũng đóng được phim JAV, họ cần phải được kiểm tra, tuyển chọn kĩ lưỡng chỉ những người có sức khỏe cường tráng và dẻo dai mới được tham gia

- Quan hệ nhiều và đặc biệt là mỗi ngày đều quan hệ từ 2 - 3 lần sẽ mau già và tổn thọ hơn bao giờ hết.

#Những diễn viên này sẽ làm gì khi về hưu

Phim Jav là gì

Sự thật về JAV là gì

Hào quang, khoái cảm là những gì người ngoài nhìn vào các diễn viên JAV nhưng ít ai biết được rằng sau khi nghỉ làm hoặc về hưu cuộc sống của họ không gặp được nhiều suôn sẻ, tốt đẹp như lúc còn đóng phim.

- Việc rời khỏi nghành công nghiệp JAV dù sớm hay muộn họ đều nhận được sự e ngại từ người xung quanh, ánh mắt dè bỉu, soi mói.

- Một số những cô gái sau khi kiếm được một khoản tiền kha khá sau khi rời khỏi đời sống xa hoa, trụy lạc họ thường lựa chọn việc mở đầu tư mở các quán bar nhờ vào danh tiếng khi còn đóng phim

- Một số người không may mắn, không tích góp được bao nhiêu khi nghỉ hưu chọn các nhà tắm xông hơi làm nơi bán hoa

#Đóng phim JAV không phải dễ dàng

JAV là gì

JAV là gì - những bí mật đằng sau chưa được tiết lộ

Bạn đừng nghĩ đóng phim JAV là dễ dàng và sung sướng chỉ cần xoạc vài cái và cầm một món tiền vài triệu mỗi ngày. Bạn cần phải rèn luyện và trải qua rất nhiều thứ để có thể có một bộ phim hoàn chỉnh.

- Chỉ 70 diễn viên nam đóng chung với hàng chục nghìn diễn viên nữ, chính vì vậy tần suất bạn phải đóng 2 - 3 bộ phim 1 ngày là điều dễ hiểu. Vì vậy, sức khỏe của bạn sẽ bị bào mòn qua những bộ phim, nếu không đảm bảo được bạn sẽ đào thải

- Khi đóng phim sẽ không chỉ là việc bạn làm tình với diễn viên nữ, mà là việc trần truồng ngay trước mặt hàng chục người như: Đạo diễn, phó đạo diễn, trợ diễn, set up… cảm giác thật không thoải mái chút nào phải không nào

- Không những thế, bạn cũng sẽ không tự quyết định tư thế quan hệ mà đạo diễn mới là người quyết định bạn phải làm gì, tư thế như thế nào cho hợp với phim…

- Việc hòa hợp với diễn viên nữ cũng là 1 điều khó khăn khi 2 người không quen biết phải quan hệ với nhau.

- Đối mặt với gia đình, bạn bè chắc hẳn là những khó khăn lớn nhất đối với các diễn viên khi mà gương mặt của bạn xuất hiện trên hàng ngàn tạp chí, web khiêu dâm. Liệu rằng gia đình, bạn bè của bạn có chấp nhận một người trần truồng, lõa lồ cho hàng triệu người coi, quay tay

Xem thêm Video sau để hiểu thêm JAV là gì.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp các bạn sẽ hiểu được phần nào JAV là gì và những sự thật đằng sau về nghành công nghiệp này.

Thường xuyên theo dõi mục: Tin tức để đón xem các bài viết mới nhất của chúng tôi.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay