vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Khám phá khả năng chống xuất tinh sớm bằng lưỡi

Xuất tinh sớm (có tên tiếng Anh là Premature ejaculation) là 1 hiện tượng phổ biến ở nam giới khi xuất tinh chỉ sau thời gian ngắn quan hệ mà không theo chủ định của đấng mày râu, có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời lại không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm, theo như thống kê từ các bệnh viện thì hiện nay có khoảng 20% cánh mày râu bị rơi vào tình trạng ra sớm khi quan hệ. Bệnh xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà nam giới không thể tự điều khiển được cảm xúc bản thân. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi. Dưới đây xin giới thiệu với bạn một phương pháp đặc biệt để giúp các quý ông thoát khỏi xuất tinh sớm một cách hiệu quả mà cực kì cao.

 

kho-khan-tri-xuat-tinh-som-bang-luoi

Xuất tinh sớm là chứng bệnh khó khăn cho các cặp đôi

 

CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG CÁCH DÙNG LƯỠI:

Trên cơ thể của nam giới, có những khu vực nhạy cảm mà ít phụ nữ biết đến và việc sử dụng lưỡi để kích thích, khơi dậy các giác quan ở những khu vực đó có thể khiến người đàn ông của bạn thực sự thích thú. Nó không chỉ có tác dụng cải thiện đời sống tình dục của cả hai mà còn mang màu sắc mới mẻ cho chuyện "yêu", làm cảm giác khoái cảm của cả hai lên đến tột độ và tránh xuất tinh sớm.

Sử dụng lưỡi là một cách tuyệt vời để cả hai có được nụ hôn say đắm. Nhưng tác dụng của lưỡi không chỉ dừng lại ở đó, nó có thể được sử dụng để mơn trớn những khu vực mới lạ trên cơ thể của chàng, mang lại 1 cảm giác thích thú tuyệt vời cho cả 2. Bên cạnh đó thì đây cũng được coi là một cách chữa bệnh xuất tinh sớm  ở nam giới.

"Màn dạo đầu" được coi là chìa khoá để khám phá những giây phút đê mê. Nếu muốn khơi dậy những ham muốn cho người đàn ông của bạn, hãy bắt đầu với sự chủ động của mình. Dùng chiếc lưỡi nhẹ nhàng kích thích mọi giác quan của chàng, từ phần ngực cho tới các bộ phận khác. Đó là cách tốt nhất khơi dậy tình dục ở chàng.

cap-doi-tri-xuat-tinh-som-bang-luoi

Dùng lưỡi đúng cách có thể chữa xuất tinh sớm hiệu quả 

 


Người ta thường nói, trái tim của một người đàn ông thường gắn liền với dạ dày của anh ấy. Vì vậy, điều mà bạn cần làm là thực hiện như nào cho đúng cách. Sử dụng lưỡi của mình, nhẹ nhàng mơn trớn phần lưng của anh ấy, sau đó tập trung lại ở khu vực chứa dạ dày và sống lưng. Hầu hết mọi người đều bỏ qua khu vực nhạy cảm này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy thay đổi thói quen ấy và làm thử theo gợi ý trên, chắc chắn nó sẽ có tác động tuyệt với cho cuộc "yêu" của bạn.

Ngực là một trong những nơi mà bạn có thể dùng chiếc lưỡi của mình để 'hạ gục" chàng. Người đàn ông thường tự hào về ngực của mình, những di chuyển của lưỡi sẽ khiến chàng thích thú và có cảm giác quyến rũ. Nó sẽ khiến chàng thêm tự tin và kiêu hãnh. Dùng lưỡi để kích thích ngực của chàng là cách tuyệt vời để khơi dậy những ham muốn tình dục của chàng.

Cổ và tai cũng là những khu vực nhạy cảm của chàng. Nó giữ vai trò quan trọng để đánh thức ngọn lửa "yêu". Sử dụng lưỡi ở những khu vực này, có thể làm cuộc "yêu" đến sớm hơn những gì bạn nghĩ.

 

Một đời sống tình dục hoàn hảo có thể đạt được từ những hành động đơn giản nhất. Hãy làm mới chuyện "chăn gối" của mình với những gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực trong mối quan hệ tình dục của hai bạn.

 

Sử dụng viên uống thảo dược GRAVIMAX - RX là cách tốt nhất giúp nam giới bổ sung dưỡng chất sản sinh lượng testosterone để tăng cường sinh lý nam đồng thời kiểm soát tốt nhất quá trình xuất tinh, tránh xuất tinh sớm hiệu quả. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ trên nền khoa học, y học hàng đầu thế giới. Nhờ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng. Chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray là sản phẩm được khuyến khích sử dụng kèm theo để giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát quá trình xuất tinh tốt hơn.

 

tri-xuat-tinh-som-bang-luoi

GRAVIMAX - RX: Hỗ trợ điều trị dứt điểm xuất tinh sớm

 

Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm là do vấn đề tâm lí như thiếu thốn tình yêu, có chuyện đau buồn trong quá khứ, và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận bạn tình. Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng căn bệnh này do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin. Việc sử dụng lưỡi một cách đúng cách có thể giải quyết được vấn đề của các cặp đôi trong quan hệ từ đó tránh được xuất tinh sớm. Lamdephoanmy.com chúc bạn mau thành công

 

Khám phá khả năng chống xuất tinh sớm bằng lưỡi

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay